Tag

100 triệu đấu giá tranh ủng hộ cho bạn trẻ mắc bệnh ung thư xương

Sức khỏe 24/04/2017 18:59
aa
TTTĐ.VN - Tại một sự kiện vào cuối tuần qua đã diễn ra một phiên đấu giá đặc biệt nhằm ủng hộ cho chàng trai trẻ đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư xương hiểm nghèo Trần Đức Doanh.

100 triệu đấu giá tranh ủng hộ cho bạn trẻ mắc bệnh ung thư xương

Sau khi nhận được thông tin về chàng trai Trần Đức Doanh sinh năm 1997 nhưng đã phải trải qua hơn 2 năm chống trọi với căn bệnh ung thư xương quái ác, ngày 23/4/2017, trong sự kiện sinh nhật Đột Kích của Nhà phát hành VTC Game đã diễn ra phiên đấu giá vô cùng đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với mong muốn nhận được sự đồng cảm và sẻ chia với những khó khăn mà Doanh cùng gia đình đang phải trải qua.


100 triệu đấu giá tranh ủng hộ cho bạn trẻ mắc bệnh ung thư xương

Doanh đã phải cắt bỏ chân phải để duy trì sự sống của mình

Vật phẩm được mang ra đấu giá là bức tranh Đột Kích được vẽ theo phong cách Stencil Art Multilayer do hoạ sĩ trẻ Nguyễn Thanh Hiếu thực hiện. Với mức giá khởi điểm chỉ 500.000đ sau đó bức tranh đã được trả giá lên đến 55.000.000đ ở đầu cầu Hà Nội và 45.000.000đ ở TP. Hồ Chí Minh.

Chân dung hai vị đại gia mang tấm lòng thiện nguyện lớn đã ủng hộ số tiền 100.000.000đ cho Trần Đức Doanh chữa trị bệnh nan y là những cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng game thủ Đột Kích – tựa game mới kỷ niệm 9 năm phát hành tại thị trường Việt Nam. Đó chính là Chivas Minh và Eva Đinh, cả hai đều đang là doanh nhân thành công và khá có tiếng tăm trong cộng đồng game thủ.

100 triệu đấu giá tranh ủng hộ cho bạn trẻ mắc bệnh ung thư xương

Eva Đinh là nữ game thủ VIP đứng top đầu trong các bảng xếp hạng tiêu dùng của VTC Game

100 triệu đấu giá tranh ủng hộ cho bạn trẻ mắc bệnh ung thư xương

Chivas Minh (áo xanh bên trái) là chủ một trong những Clan top 1 của Đột Kích

Nếu như sự ngưỡng mộ dành cho số tiền khủng mà Chivas Minh và Eva Đinh bỏ ra là 1 thì sự cảm ơn, tấm lòng trân trọng dành cho hai nhà hảo tâm này là 10. Tất cả những khán giả có mặt trong phiên đấu giá đặc biệt này tại hai đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều dành cho họ những tráng vỗ tay tán dương không ngớt. Và chắc chắn, mỗi người đều có một niềm tin rằng với số tiền này, Trần Đức Doanh sẽ có cơ hội điều trị căn bệnh tốt hơn, sớm trở lại với cuộc sống bình thường.

100 triệu đấu giá tranh ủng hộ cho bạn trẻ mắc bệnh ung thư xương

100.000.000đ sẽ sớm được VTC Game chuyển tới Trần Đức Doanh

Ngoài ra tại sự kiện sinh nhật Đột Kích 9 tuổi của Nhà phát hành VTC Game cũng đã diễn ra các hoạt động thú vị như trải nghiệm các tựa game thể thao điện tử Phục Kích, Xuất Kích, lễ trao giải Miss Đột Kích 2017 cũng như các phần quà hấp dẫn như báu vật vĩnh viễn trong game và Iphone 7 trị giá hơn 20.000.000 (đồng). Năm nay, hành trình offline Đột Kích 9 tuổi đã trải qua 24 tỉnh, thành trong suốt 1 tháng, mang lại niềm vui cho cộng đồng game thủ nói riêng cũng như người trẻ đam mê các bộ môn thể thao điện tử nói chung.


Tin liên quan

Đọc thêm

Lập 10 đoàn kiểm tra trong “Tháng hành động vì ATTP" năm 2024 Chung tay vì an toàn thực phẩm

Lập 10 đoàn kiểm tra trong “Tháng hành động vì ATTP" năm 2024

TTTĐ - Chiều 17/4, quận Tây Hồ tổ chức hội nghị triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2024” với chủ để “Tiếp tục bảo đảm an ninh, ATTP”.
Thu hồi toàn quốc lô sữa tắm không đạt chất lượng Tin Y tế

Thu hồi toàn quốc lô sữa tắm không đạt chất lượng

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành Quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu huỷ lô sản phẩm sữa tắm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml) do không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.
Phát hiện cơ sở quảng cáo, cung cấp dịch vụ giảm béo trái phép Nhịp sống phương Nam

Phát hiện cơ sở quảng cáo, cung cấp dịch vụ giảm béo trái phép

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế TP HCM đang tiến hành các thủ tục để xử lý theo quy định pháp luật với mức phạt cao nhất đối với Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm An Việt, buộc công ty này tháo gỡ ngay các nội dung quảng cáo khám bệnh, chữa bệnh không đúng quy định trên các nền tảng mạng xã hội.
Xử lý 2 cơ sở quảng cáo và cung cấp dịch vụ trái phép Nhịp sống phương Nam

Xử lý 2 cơ sở quảng cáo và cung cấp dịch vụ trái phép

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế TP HCM đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời đình chỉ hoạt động đối với phòng khám răng hàm mặt và cơ sở đăng ký kinh doanh dịch vụ tắm hơi, massage nhưng thực tế lại quảng cáo và cung cấp dịch vụ “nam khoa” trái phép.
Thủ tướng tri ân gia đình người hiến tạng Tin Y tế

Thủ tướng tri ân gia đình người hiến tạng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ có thư khen gửi tới các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế của các bệnh viện, Trung tâm Điều phối Ghép tạng Quốc gia sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người vừa qua.
Tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu Tin Y tế

Tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

TTTĐ - Bộ Y tế tổ chức cuộc họp rà soát khó khăn, vướng mắc trong hoạt động xuất khẩu dược liệu theo Công điện số 35/CĐ-TTg ngày 10/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ. Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên chủ trì cuộc họp.
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell chính thức ra mắt tại Việt Nam Sức khỏe

Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell chính thức ra mắt tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 16/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam.
Khám sức khỏe cho cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý Tin Y tế

Khám sức khỏe cho cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý

TTTĐ - Ngày 16/4, TS Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội đã đi kiểm tra công tác tổ chức, triển khai khám sức khỏe định kỳ năm 2024 đối với cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý tại 3 bệnh viện là Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Thanh Nhàn và Đống Đa.
Quận Ba Đình tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Quận Ba Đình tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại trường học

TTTĐ - Sáng 16/4, UBND quận Ba Đình (Hà Nội) triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024” và mô hình “Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại các cơ sở giáo dục” trên địa bàn quận.
Tăng cường hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm về ATTP Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm về ATTP

TTTĐ - UBND quận Long Biên vừa tổ chức Hội nghị triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2024.
Xem thêm