Tag

2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn

Doanh nghiệp 13/03/2017 21:22
aa
TTTĐ.VN - Lazada chính thức đánh dấu cột mốc 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với vị trí dẫn đầu (khoảng 36% thị phần) bỏ khá xa các đối thủ khác. Nhân dịp này, sàn TMĐT số 1 Việt Nam công bố thành tựu 5 năm bằng con số thú vị: 2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn

2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn


2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn

Ông Phạm Thông, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam phát biểu

Sự phát triển của Lazada là đầu tàu thúc đẩy sự phát triển chung của cả hệ sinh thái TMĐT. Trong 5 năm vừa qua, Việt Nam đã chứng kiến sự nở rộ của cổng thanh toán và các dịch vụ kèm theo; rất nhiều công ty chuyển phát mới được ra đời để phục vụ nhu cầu vận chuyển ngày càng cao trong TMĐT, chưa kể các công ty chuyển phát lâu năm cũng có những cải cách để tiệm cận với nhu cầu thị trường; hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ được đào tạo kinh doanh trực tuyến, người tiêu dùng chuyển đổi sang hành vi mua sắm đa kênh… tạo nên một bức tranh sôi nổi với tiềm năng phát triển bậc nhất trong khu vực.

Kế hoạch và mục tiêu phát triển đến năm 2020

Chia sẻ kế hoạch trong giai đoạn sắp tới, ông Alexandre Dardy - Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam cho biết: “Chúng tôi kì vọng Lazada sẽ tiếp tục đà tăng trưởng 2X mỗi năm đến 2020. Chiến lược của Lazada là mở rộng song song cả số lượng người tiêu dùng lẫn số lượng nhà bán hàng. Để mở rộng nguồn khách, chúng tôi sẽ chú trọng hơn trong đẩy mạnh hoạt động marketing ra khỏi hai thành phố lớn và thúc đẩy thương mại di động. Hiện nay Lazada đã ghi nhận 6,000,000 người đã cài đặt ứng dụng mua sắm Lazada và sức mua từ ứng dụng chiếm 55% doanh thu trên sàn. Để thu hút đối tác, chúng tôi điều chỉnh chính sách thân thiện hơn, sẵn sàng đào tạo và cung cấp công cụ để nhà bán hàng tự chủ động điều tiết hoạt động kinh doanh của mình trên Lazada như điều chỉnh giá, khuyến mãi, quà tặng. Đến cuối năm 2017, Lazada sẽ là nền tảng mở và mỗi đối tác sẽ được cung cấp tài khoản để tiếp cận được thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm. Hãy hình dung sẽ hữu ích thế nào nếu Lazada cho bạn biết chính xác nỗ lực tiếp thị nào dẫn đến hành vi mua hàng và cái nào thì không. Bạn cũng sẽ biết khách có quay lại không, trong bao lâu và cái gì làm họ quay lại. Bạn có thể tính toán được lộ trình mua sắm của NTD và chọn hiển thị sản phẩm hay khuyến mãi khi thích hợp, thậm chí là thiết kế chương trình chiêu thị riêng cho nhu cầu của từng nhóm NTD khác nhau trên Lazada.

2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam phát biểu

Hoạt động mừng sinh nhật 5 năm tại Việt Nam

Trong khuôn khổ chào mừng sinh nhật lần thứ Năm, Lazada đem đến cho khách hàng rất nhiều bất ngờ thú vị

- Voucher bất ngờ: từ ngày 9/3 – 23/3/2017 mỗi khách hàng tham gia chụp ảnh selfie tại www.lazada.vn/selfie theo nhóm chúc mừng sinh nhật Lazada trong chương trình “Selfie Thật đông, voucher thật đã” sẽ được nhận mã giảm giá với các giá trị khác nhau. Giá trị “bất ngờ” của mã giảm giá chỉ được biết chính xác vào ngày 21-23.03 khi khách đi đến trang kiểm tra thanh toán. Voucher 5 số 5 trị giá 55.555.000 sẽ được tặng cho bức ảnh selfie may mắn.

- Deals bất ngờ: Sinh nhật là dịp truyền thống để săn giá hời trên Lazada. Năm nay, rất nhiều hàng chất lượng được bán với giá giảm bất ngờ. Ngành công nghệ có hai mặt hàng tiêu biểu là Samsung J7 độc quyền giá 3.590.000đ; Xiaomi Redmi Note 3 Pro 16GB (Vàng) giá 2.979.000đ. Ngành hàng đời sống và gia đình có nồi áp suất đa năng Comet CM6158 5L giá 799.000đ. Máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella giá 2.089.000đ. Bộ Máy khoan BOSCH GSB 550 SET 550W 19 chi tiết giá 899.000đ. Ngành hàng làm đẹp có Bộ dưỡng trắng da L'Oreal Paris giá 349.000đ. Bộ chăm sóc tóc Treseme độc quyền giá 249.000đ. NTD quan tâm ngành hàng Mẹ và Bé sẽ không thể bỏ qua Bộ Tã Dán Huggies XL62 giá 239.000đ trong dịp này. Đặc biệt duy nhất trong ngày 21/3. Lazada ưu đãi giảm thêm 10% (tối đa 500.000đ) cho đơn hàng thanh toán bằng thẻ VISA.

- Quà bất ngờ: Trong 3 ngày 21-23/ 3, khách truy cập Lazada sẽ bất ngờ nhận những phần quà sinh nhật đặc biệt như Voucher đi taxi, bánh pizza, áo thun, vé xem phim, đặc biệt là 10 vé máy bay Jetstar đi Quảng Châu.

2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn
Ông Aimone Ripa di Meana, Giám đốc phụ trách Sàn Giao dịch và người Đồng sáng lập Lazada Group

Nhìn lại hành trình 5 năm chinh phục thị trường Việt Nam

Sau 5 năm, Lazada Việt Nam đã và đang tăng trưởng vượt bậc. Website thu hút 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng để tìm kiếm thông tin hơn 1.000.000 sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 5.000 đối tác.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với 3 nhà kho lớn tại TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội với tổng diện tích tới 22.000m2. Hệ thống giao vận cũng được đầu tư với mạng lưới 34 trung tâm phân phối trên khắp cả nước.


Ước tính mỗi 2s có một đơn hàng được đặt thành công trên Lazada, trong đó gần 70% đến từ thiết bị di động.


2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn

Lãnh đạo Lazada trả lời phỏng vấn

Về Sinh nhật Lazada năm 2017

Chương trình mừng sinh nhật năm nay được tổ chức từ 21-23/3/2017. Ngoài khuyến mãi, Lazada có nhiều ưu đãi khác để người tiêu dùng được giảm thêm trên giá đã giảm như săn voucher hoặc thanh toán bằng thẻ để hưởng các gói ưu đãi khác nhau từ ngân hàng. Chương trình Flash sale giá chạm đáy được tổ chức liên tục mỗi hai giờ từ 6AM đến nửa đêm.

Về tập đoàn Lazada

Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia (www.lazada.co.id), Malaysia (www.lazada.com.my), Philippines (www.lazada. com.ph), Singapore (www.lazada.sg) Thái Lan (www.lazada.co.th) và Việt Nam (www.lazada.vn).

2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn
Họp báo kỷ niệm 5 năm hoạt động của Lazada

Chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada đang là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực bằng cách cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiệu quả với nhiều phương thức thanh toán an toàn bao gồm thanh toán khi nhận hàng, chăm sóc khách hàng tận tình và đổi trả hàng miễn phí. Ngoài ra, Lazada còn cung cấp các sản phẩm đa dạng thuộc những hạng mục khác nhau, từ điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo thời trang, và thiết bị thể thao.

Lazada mang lại cho các đối tác một sàn giao dịch với phương thức tiếp cận đơn giản và trực tiếp tới 560 triệu khách hàng trong 6 nước thông qua một kênh bán lẻ duy nhất

Tin liên quan

Đọc thêm

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Doanh nghiệp

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Cao Thị Ngọc Dung được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất vì thành tích xuất sắc lãnh đạo Công ty PNJ đạt nhiều thành tựu trong sản xuất, kinh doanh ngành kim hoàn và những cống hiến cho xã hội.
BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam Doanh nghiệp

BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

TTTĐ - BIDV vừa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại tỉnh Quảng Nam.
Tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng Kinh tế

Tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Giải pháp xanh của TNTech by ROX đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 Kinh tế

Giải pháp xanh của TNTech by ROX đạt giải thưởng Sao Khuê 2024

TTTĐ - Dùng công nghệ để giải quyết những khó khăn mà các khu công nghiệp gặp phải, giúp nâng cao hiệu suất và gia tăng lợi thế về ESG đã giúp giải pháp Hệ sinh thái Khu công nghiệp thông minh - T.SIE TNTech Smart Industrial Ecosystem giành giải thưởng Sao Khuê 2024.
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường Doanh nghiệp

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt ra mắt Bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam.
BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân tổng giám đốc Doanh nghiệp

BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân tổng giám đốc

TTTĐ - BIDV MetLife vừachính thức giới thiệu bà Elena Butarova trên cương vị mới - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife. Bà Elena Butarova sẽ phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.
Mang Yang - Gia Lai hội tụ nhiều yếu tố để trở thành 'thiên đường bò sữa' Kinh tế

Mang Yang - Gia Lai hội tụ nhiều yếu tố để trở thành 'thiên đường bò sữa'

Ngày 16.4, Báo Thanh Niên tổ chức buổi tọa đàm 'Xây dựng Mang Yang - Gia Lai thành thiên đường bò sữa', tại tòa soạn báo (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM).
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt Doanh nghiệp

Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt

TTTĐ - Nhằm tri ân khách hàng, đồng thời gia tăng lợi ích và trải nghiệm đối với chủ thẻ, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Vui chi tiêu - Nhận nhiều tích lũy” dành cho khách hàng là chủ thẻ Lộc Việt với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024 Doanh nghiệp

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

TTTĐ - Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016 - 2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Standard Chartered - Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2024 Doanh nghiệp

Standard Chartered - Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh “Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam” năm thứ ba liên tiếp trong khuôn khổ Giải thưởng Trailblazer 2024 khu vực châu Á từ tạp chí Retail Banker International (Retail Banker International Asia Trailblazer Awards 2024). Giải thưởng uy tín thường niên này khẳng định cam kết nỗ lực không ngừng đổi mới của Ngân hàng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng liền mạch.
Xem thêm