Tag

2.000 phụ huynh, học sinh và sinh viên dự triển lãm giáo dục New Zealand

Giáo dục 21/03/2017 17:41
aa
TTTĐ.VN - Triển lãm Giáo dục New Zealand vừa diễn ra vào tại Hà Nội và TP HCM, thu hút gần 2.000 phụ huynh, học sinh và sinh viên đến tìm hiểu các cơ hội du học từ hơn 40 trường hàng đầu của New Zealand.

2.000 phụ huynh, học sinh và sinh viên dự triển lãm giáo dục New Zealand


2.000 phụ huynh, học sinh và sinh viên dự triển lãm giáo dục New Zealand


Bà Wendy Matthews, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai mạc triển lãm: “Mối quan hệ liên kết giáo dục lâu đời làm nên nền tảng cho mối quan hệ song phương giữa Việt Nam và New Zealand. Sự tham gia của rất nhiều trường danh tiếng từ New Zealand tại triển lãm lần này cho thấy sự cam kết của New Zealand đối với Việt Nam; và số lượng đông đảo phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên cũng cho thấy Việt Nam ngày càng quan tâm đến nền giáo dục hàng đầu của New Zealand.”

Được tổ chức bởi Tổ chức Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ), cơ quan trực thuộc chính phủ New Zealand, chịu trách nhiệm phát triển lĩnh vực giáo dục quốc tế, hai triển lãm giáo dục cùng với các hội thảo chuyên đề năm nay quy tụ rất nhiều trường uy tín hàng đầu New Zealand ở tất cả các bậc học, bao gồm Trung học phổ thông, Đại học, Học viện Kỹ nghệ. Đặc biệt, triển lãm còn mang đến hàng trăm cơ hội học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Năm 2016 có hơn 2.000 học sinh sinh viên Việt Nam sinh sống và học tập tại New Zealand, quốc đảo đang dần trở thành điểm đến du học lý tưởng cho học sinh sinh viên quốc tế. Thống kê mới nhất từ cơ quan Di trú New Zealand cho thấy số lượng học sinh sinh viên Việt Nam được cấp Visa trong hai tháng đầu năm 2017 tăng hơn 35% so với cùng kì năm ngoái.


Đây là minh chứng cho thấy nền giáo dục chất lượng cao của New Zealand ngày càng được khẳng định mạnh mẽ.

Ông Ben Burrowes, Giám đốc Marketing và Quan hệ chiến lược khu vực Đông Nam Á, Tổ chức Giáo dục New Zealand cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam đến tham dự Triển lãm năm nay và khám phá lộ trình học tập của các bạn từ đây. New Zealand là một đất nước thân thiện, an toàn, nền kinh tế sôi động và phát triển sẽ mở ra cánh cửa đến với cơ hội nghề nghiệp toàn cầu cho các bạn”.

Cũng có mặt tại Triển lãm năm nay, cựu sinh viên Hữu Chung, hiện đang làm việc tại một công ty đa quốc gia, chia sẻ về những trải nghiệm tại New Zealand như sau: “Học tập tại New Zealand đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp hiện tại của tôi. Với cách tư duy mới, đúc kết trong quá trình học tập và làm việc tại New Zealand, tôi rất tự tin sẽ đóng góp được nhiều ý tưởng mới và tạo nên sự khác biệt dẫn đến thành công cho công ty”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thưởng tiền cho sinh viên nam đăng ký ngành giáo dục mầm non Giáo dục

Thưởng tiền cho sinh viên nam đăng ký ngành giáo dục mầm non

TTTĐ – Đại diện trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng cho biết, trường vừa có quyết định thưởng 5 triệu đồng cho sinh viên nam đăng ký học ngành giáo dục mầm non, ngành học mà rất nhiều năm qua không có sinh viên nam.
Học sinh lớp 12 tập dượt đăng ký thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Học sinh lớp 12 tập dượt đăng ký thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Hôm nay, ngày 24/4, học sinh lớp 12 trên cả nước có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp trung học phổ thông trên hệ thống quản lý thi.
19 giáo viên dạy giỏi chương trình giáo dục thường xuyên được khen thưởng Giáo dục

19 giáo viên dạy giỏi chương trình giáo dục thường xuyên được khen thưởng

TTTĐ - Ngày 23/4, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi thành phố chương trình giáo dục thường xuyên (GDTX) cấp THPT năm học 2023-2024.
Tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ với sinh viên Giáo dục

Tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ với sinh viên

TTTĐ - Tiếng Anh hiện nay được xem là công cụ giao tiếp toàn cầu, là "chìa khóa" để đến với khối lượng tri thức, kiến thức đồ sộ của nền văn minh thế giới. Vì vậy, hiểu biết và sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo sẽ giúp học sinh tiếp cận kiến thức và thông tin đa dạng từ các nguồn toàn cầu.
Nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp cho sinh viên Giáo dục

Nhiều cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp cho sinh viên

TTTĐ - Sáng 23/4, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT) đã tổ chức thành công “Ngày hội việc làm và Hợp tác doanh nghiệp” năm 2024 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp và gần 200 sinh viên Nhà trường.
Sinh viên Đại học VinUniversity xuất sắc đạt ngôi vị quán quân Giáo dục

Sinh viên Đại học VinUniversity xuất sắc đạt ngôi vị quán quân

TTTĐ - Sau 4 tháng diễn ra, Cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) 2024 do Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) phối hợp cùng Quỹ học bổng VietSeeds tổ chức đã chính thức tiến đến vòng chung kết cấp quốc gia.
Nhiều địa phương gặp khó trong xây dựng trường chuẩn quốc gia Giáo dục

Nhiều địa phương gặp khó trong xây dựng trường chuẩn quốc gia

TTTĐ - Thực tiễn việc xây dựng trường chuẩn quốc gia vẫn còn nhiều khó khăn vì các quận nội thành sĩ số học sinh tăng nhanh, trong khi hạ tầng trường lớp đáp ứng không kịp. Cùng với đó, việc thực hiện một số dự án trường chuẩn quốc gia chậm, do phải được phê duyệt về công tác phòng cháy, chữa cháy.
Mang sân chơi về vùng cao, thu hút học sinh đến trường Giáo dục

Mang sân chơi về vùng cao, thu hút học sinh đến trường

TTTĐ - Bên cạnh nhiệm vụ học tập, hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh là nhu cầu chính đáng của trẻ em. Ở một số xã vùng sâu, vùng xa khó khăn, việc tạo những sân chơi ý nghĩa để thu hút học sinh đến lớp đang được các trường học vùng cao nỗ lực thực hiện.
Phụ huynh sốt sắng tìm cửa "ngách" cho con vào trường điểm Giáo dục

Phụ huynh sốt sắng tìm cửa "ngách" cho con vào trường điểm

TTTĐ - Để con được vào trường mà mình mong muốn, nhiều phụ huynh không ngại ngần tìm cửa “ngách”, nhờ cậy các mối quan hệ, trả lệ phí cao, thậm chí chuyển hộ khẩu đến nhà người thân.
Tiến tới phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi Giáo dục

Tiến tới phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP ngày 22/4/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban Quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.
Xem thêm