Tag

86 nghệ sỹ quốc tế sẽ khuấy động phố đi bộ bằng show carnival hoành tráng

Du lịch 14/09/2017 23:00
aa
TTTĐ.VN - Trong hai ngày cuối tuần 16-17/9, không gian phố đi bộ quanh Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ tưng bừng náo nhiệt với hàng loạt màn trình diễn carnival ngoạn mục đến từ các nghệ sỹ Châu Âu thuộc đoàn nghệ thuật Sun World Ba Na Hills.

86 nghệ sỹ quốc tế sẽ khuấy động phố đi bộ bằng show carnival hoành tráng

Phố đi bộ quanh Hồ Gươm sẽ trở thành điểm đáng đến nhất của người dân thủ đô cũng như du khách tới Hà Nội trong hai ngày cuối tuần 16 & 17/9 này, khi đoàn nghệ thuật Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) mang tới cho Hà Nội show carnival đường phố đặc sắc nhất từ trước tới nay.

86 nghệ sỹ quốc tế sẽ khuấy động phố đi bộ bằng show carnival hoành tráng

86 nghệ sỹ đến từ châu Âu, gồm các nhạc công, ca sỹ, diễn viên múa, diễn viên nhào lộn, tung hứng, nghệ sỹ múa lửa, diễn viên hề… trong những trang phục lộng lẫy, rực rỡ và ấn tượng sẽ khuấy động không gian quanh Hồ Gươm bằng những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo vốn đã là thương hiệu của khu du lịch hàng đầu Việt Nam.


86 nghệ sỹ quốc tế sẽ khuấy động phố đi bộ bằng show carnival hoành tráng

Bắt đầu hành trình từ Ngã tư Hàng Khay và Bà Triệu, đoàn carnival sẽ mang âm nhạc tưng bừng qua những cung đường quanh hồ Hoàn Kiếm. Bốn tay trống cự phách, 18 nhạc công điêu luyện, dàn nghệ sỹ nhảy múa và những người mẫu Châu Âu xinh đẹp sẽ khiến du khách không thể không nhún nhảy theo những vũ điệu đường phố và âm nhạc cuồng nhiệt.

Tại các điểm dừng ở Tượng đài chiến sỹ cảm tử và Tượng đài Lý Thái Tổ, khán giả sẽ được tận hưởng nhiều màn biểu diễn múa lửa, lắc vòng, tung hứng, nhào lộn độc đáo… mà đoàn nghệ sỹ châu Âu dành riêng cho người dân và du khách thủ đô. Các em bé sẽ được gặp những nàng công chúa xinh đẹp, các hoàng tử đẹp trai như vừa bước ra từ cổ tích. Nghệ sỹ đấu kiếm sẽ tái hiện những phân cảnh đấu kiếm ngoạn mục trong bộ phim “Ba chàng lính ngự lâm” nổi tiếng ngay trên “phim trường” phố đi bộ Hà Nội.


86 nghệ sỹ quốc tế sẽ khuấy động phố đi bộ bằng show carnival hoành tráng


Phố đi bộ trở thành sân khấu lớn, để khán giả mọi lứa tuổi đều trở thành vũ công, say sưa trong những vũ điệu và âm nhạc tưng bừng, cùng biểu diễn và giao lưu với các nghệ sỹ quốc tế. Những chú hề, các nghệ sỹ cà kheo… không chỉ tăng thêm sức hút cho show carnival đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội mà còn khiến khán giả bị lôi cuốn, say mê không rời bằng các màn giao lưu hấp dẫn và những bức hình “check-in” sống động.

Trong hai ngày 16 -17/9, sẽ có hai suất trình diễn carnival vào các khung giờ: Buổi sáng từ 10h00 đến 12h00; Buổi chiều: từ 19h00 đến 21h00. Riêng chiều tối ngày 15/9/2017, khi đoàn chạy thử chương trình, khán giả thủ đô đã có thể xuống phố để hòa nhịp carnival với các nghệ sỹ.


86 nghệ sỹ quốc tế sẽ khuấy động phố đi bộ bằng show carnival hoành tráng

Sôi động, rực rỡ, náo nhiệt, carnival nghệ thuật quốc tế do đoàn nghệ sỹ Châu Âu Sun World Ba Na Hills – thương hiệu giải trí thuộc tập đoàn Sun Group – cống hiến cho khán giả thủ đô hứa hẹn sẽ thổi bùng sức sống mới cho không gian phố đi bộ Hồ Gươm- một điểm đến quen thuộc trong những ngày cuối tuần của Hà Nội. Hoạt động đặc sắc này là sự kiện nghệ thuật đường phố quy mô lớn và có sự tham dự của nhiều nghệ sỹ quốc tế nhất mà Hà Nội tổ chức.


86 nghệ sỹ quốc tế sẽ khuấy động phố đi bộ bằng show carnival hoành tráng

Đây cũng là chương trình đầu tiên trong chuỗi các hoạt động sôi động mà UBND Hà Nội và Tập đoàn Sun Group dự kiến sẽ tổ chức thường xuyên tại khu phố đi bộ quanh Hồ Gươm, góp phần thay đổi, làm mới không gian tuyến phố, đa dạng hóa sản phẩm du lịch cho Hà Nội, mang tới thêm nhiều trải nghiệm cho du khách tới Thủ đô.

Tin liên quan

Đọc thêm

7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), 7 đơn vị nghệ thuật của Hà Nội tổ chức nhiều đêm biểu diễn phục vụ Nhân dân Thủ đô. Hoạt động này được diễn ra tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách Văn hóa

Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách

TTTĐ - Năm 2024, Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội với yêu cầu cao hơn, quy mô và chất lượng hơn. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là mở rộng đối tượng dự thi cho các em đang học tập tại các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực Văn hóa

Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực

TTTĐ - Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, tầng lớp Nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.
70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên” Văn hóa

70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên”

TTTĐ - Bằng ngôn ngữ tạo hình phong phú, triển lãm "Đường lên Điện Biên" trưng bày 70 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, ký họa, áp phích… của 34 tác giả, sáng tác trải dài từ năm 1949 - 2009.
SBOOKS livestream lan tỏa văn hóa đọc Văn hóa

SBOOKS livestream lan tỏa văn hóa đọc

TTTĐ - Hòa chung không khí Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đội ngũ SBOOKS đã tổ chức livestream tại gian hàng tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024 Văn học

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024

TTTĐ - Chiều 22/4, Trường Đại học Hòa Bình (Mỹ Đình, Hà Nội) đã tổ chức tọa đàm “Sách và khát vọng phát triển”.
Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền Văn hóa

Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền

TTTĐ - Tối 22/4, tại huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã diễn ra lễ khai mạc ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ngọc Hồi lần thứ V, năm 2024 gắn với hội thi tuyên truyền lưu động hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Trường Sơn - Hồ Chí Minh huyền thoại.
Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc Văn hóa

Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc

TTTĐ - Tối 22/4, trong khuôn khổ lễ hội Thập niên sự lệ 2024, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao bằng công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia tới Lễ hội đền Nguyễn Cảnh Hoan (xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).
Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ Văn hóa

Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 22/4, tổ chức “Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ, trí thức đã hi sinh hoặc có công trong kháng chiến.
Xem thêm