Tag

Anh Thơ sẽ phá cách với đầm gắn 100 viên kim cương và trang sức quý

Điện ảnh - Âm nhạc 17/10/2017 12:30
aa
TTTĐ.VN – Phá bỏ “truyền thống” mặc áo dài hát nhạc Cách mạng, trong đêm nhạc “Tình ta biển bạc đồng xanh 2” cùng ca sĩ Trọng Tấn hôm 20/10 tới, ca sĩ Anh Thơ sẽ khoác trên mình chiếc váy lộng lẫy màu đỏ nhung và gắn 100 viên kim cương do NTK Hà Duy thiết kế dành riêng cho cô & BST trang sức quý giá bằng Ngọc Lục Bảo nổi tiếng.

Anh Thơ sẽ phá cách với đầm gắn 100 viên kim cương và trang sức quý

Anh Thơ sẽ phá cách với đầm gắn 100 viên kim cương và trang sức quý
Ca sĩ Anh Thơ sẽ trở thành nàng thơ lộng lẫy trên sân khấu nhạc Cách mạng

Với bàn tay của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, Anh Thơ được hứa hẹn sẽ trở thành nàng thơ trên sân khấu dòng nhạc Cách mạng.

Nữ đạo diễn Nguyễn Việt Thanh sẽ đem đến cho khán giả Thủ đô một hình ảnh Anh Thơ khác lạ nhất từ trước đến nay.

Lần đầu tiên một ca sĩ hát nhạc Cách mạng như Anh Thơ sẽ được khoác trên mình chiếc váy lộng lẫy màu đỏ nhung và gắn 100 viên kim cương do NTK Hà Duy thiết kế dành riêng cho cô & BST trang sức Quý giá bằng Ngọc Lục Bảo nổi tiếng để tỏa sáng trên sân khấu đêm nhạc “Tình ta biển bạc đồng xanh 2”.

Với số tiền được đầu tư nhiều tỷ đồng, đây một con số khá lớn cho Liveshow ca nhạc từ trước đến nay.

Ban tổ chức cho biết, sân khấu được thiết kế bằng những khung hình uốn lượn như những dòng kẻ nhạc được vẽ nên bởi đôi tay nghệ thuật, cùng đường bậc thang hai bên sóng lượn như nốt nhạc, phía giữa sân khấu nơi mà Anh Thơ sẽ “bay” là viên Ngọc Lục Bảo được nâng lên hạ xuống tôn vinh sự cống hiến của ca sĩ với dòng nhạc Cách mạng Việt Nam. Tất cả gam màu vàng ánh lên sự trang trọng nguy nga mà tráng lệ.

Anh Thơ sẽ phá cách với đầm gắn 100 viên kim cương và trang sức quý
Demo sân khấu Liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh 2

Hai ca sĩ Anh Thơ – Trọng Tấn cùng hai vị khách mời Hồng Nhung – Đức Tuấn nhóm bè VK, âm thanh Châu Âu của Phù thuỷ Phan Thanh... sẽ thực sự tỏa sáng trong đêm nhạc như một lời mở màn cho việc một ca sĩ nhạc cách mạng được đầu tư trang phục và sân khấu đẹp hoành tráng lung linh không khác một ca sĩ hát nhạc thị trường.

Nhạc sĩ Thanh Phương sẽ tham gia đêm nhạc với vai trò là Giám đốc âm nhạc. Nhiều năm gắn bó với Trọng Tấn và Anh Thơ, Nhạc sĩ Thanh Phương hứa sẽ rút gan ruột để có những khúc ngẫu hứng dấu ấn chưa ca sĩ nào có được, họ đang gấp rút để cho ra những tác phẩm âm nhạc cho 1 ngày có ý nghĩa nhất, ngày dành cho trái tim yêu Việt Nam 20/10.

Anh Thơ sẽ phá cách với đầm gắn 100 viên kim cương và trang sức quý
Anh Thơ luyện tập cũng nhạc sĩ Thanh Phương

Các ca khúc được thể hiện trong đêm nhạc đều là những bài thể hiện tình yêu đất nước, tình yêu lứa đôi rất ấm áp như: Đất nước lời ru, Tìm về lời ru, Tình ca, Gửi em chiếc nón bài thơ, Rặng trâm bầu, Sông Dakrong mùa xuân về, Điều giản dị, Huyền thoại mẹ, Tình yêu trên dòng sông quan họ, Đừng ví em là biển, Xa khơi, Lá diêu bông, Ngẫu hứng lý qua cầu, Áo anh sứt chỉ đường tà, Lời ru, Cô gái Sầm nưa, Bản tình cuối, Em chỉ có mình anh thôi, Khúc hát sông quê, Nhịp cầu nối những bờ vui, Người đi xây hồ kẻ gỗ, Đường 4 mùa xuân, Gặp nhau giữa rừng mơ, Tình ta biển bạc đồng xanh, Thương lắm Việt Nam ơi…

Tin liên quan

Đọc thêm

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine" Văn hóa

GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine"

TTTĐ - Tối 8/4, GREY D chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine". Đây là một sáng tác của GREY D với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự, miêu tả một mối quan hệ khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm đẹp.
Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc” Văn hóa

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

TTTĐ - Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ.
Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản Điện ảnh - Âm nhạc

Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

TTTĐ - Giana và Erik là hai nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong sự kiện Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản bên cạnh nhiều ca sĩ nổi tiếng của đất nước hoa anh đào.
Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở” Điện ảnh - Âm nhạc

Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở”

TTTĐ - Vào dịp hoa ban đang nở rộ khắp đất trời Tây Bắc, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn đã thực hiện MV mới với ca khúc “Tiếng khèn mùa ban nở”. Đây là một sáng tác đang khá nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Minh, lời thơ Nguyên Như.
Khán giả Hà Nội đợi Hồ Quỳnh Hương trong mưa Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả Hà Nội đợi Hồ Quỳnh Hương trong mưa

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương đã chính thức trở lại. Đêm nhạc tại Thủ đô mang dấu ấn mạnh mẽ từ nữ nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Rất nhiều cung bậc cảm xúc vỡ òa từ cả Hồ Quỳnh Hương lẫn khán giả của cô cho một đêm mưa cuối xuân Hà Nội đầy lưu luyến.
“Thiên Thai” - đêm nhạc tuyệt khúc bất hủ của Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh Điện ảnh - Âm nhạc

“Thiên Thai” - đêm nhạc tuyệt khúc bất hủ của Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, người yêu nhạc sẽ có cơ hội chìm đắm trong đêm nhạc “Thiên Thai” với những tuyệt khúc bất hủ của các nhạc sĩ Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh do Vàng Son Một Thuở thực hiện.
Xem thêm