Tag

Bà mẹ đánh con vì gói kẹo trong siêu thị: Đi du học về, tâm thần hoảng loạn

Xã hội 20/02/2017 17:06
aa
Sau khi đi du học về, tâm lý chị H. không được bình thường, nhiều khi tâm thần hoảng loạn. Gia đình cũng đầu tư để chữa trị nhưng chị H. không chịu, đưa đến bệnh viện lại đi về, mua thuốc cho không uống.

Bà mẹ đánh con vì gói kẹo trong siêu thị: Đi du học về, tâm thần hoảng loạn

Thông tin chị H. mắng chửi, đánh con trong siêu thị Lotte (Hà Nội ) vì làm mất gói kẹo những ngày qua đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, hiện tại gia đình chị H. đang thuê trọ trong ngõ thuộc phố Đào Tấn, phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội).

Những người xung quanh đều cho rằng chị H. hoàn toàn khỏe mạnh, vẫn đi chợ, nấu cơm cho chồng con nhưng thi thoảng có biểu hiện không được bình thường.

Một người sống sát nhà chị H. đang thuê cho biết, bình thường chị rất tình cảm với con nhưng khi lên cơn giận thì đứa bé bị đánh suốt. Nhiều hôm người ta thấy chị ta lôi đứa bé ném từ trong nhà ra cửa.

“Có lúc bé đang cởi trần, cởi truồng chị H. cũng đẩy ra, may không có xe nào đi qua. Thậm chí, 11h đêm chị ấy thả con một mình ở ngoài để đứa bé khóc", người này nói.

Bà mẹ đánh con vì gói kẹo trong siêu thị: Đi du học về, tâm thần hoảng loạn

Sau khi du học ở Nga về, tâm lý chị H. không bình thường

Một người khác chia sẻ, chị H. không chơi với bất kỳ ai, lại hay chửi chồng, đánh con. Người dân ai cũng chê trách. Giờ giấc sinh hoạt của chị H. khác mọi người, ban ngày mọi người thức thì chị này ngủ, tối mọi người ngủ chị ấy lại thức.

Thậm chí, nhiều hôm, 2h đêm mà vợ chồng họ còn cãi nhau, chị H. còn vác dao ra dọa chồng làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người.

Liên quan đến vụ việc này, bà Dương Thị Phượng, Tổ trưởng tổ dân phố 17 (phường Cống Vị, quận Ba Đình) cho biết, gia đình chị H. chuyển về đây gần 1 năm và đánh con là thường xuyên.

Bà Phượng nói: "Chị H. hay mạt sát bé gái lắm, đứa bé nó có biết gì đâu, nhiều hôm đang đi đường nó quăng đứa bé ra cửa may mà tôi đỡ kịp.

Chị H. thường làm mất trật tự khu phố, hay đánh con, hàng xóm nói thì chị ấy gây sự, cãi nhau. Thấy chị ấy đánh con nhiều lần, người lớn tuổi khuyên can, chị ấy vác cả dao sang tận nhà chém, công an phải xuống giảng hòa. Cũng chính vì vậy, vừa rồi tổ dân phố cũng bất bình, mọi người phản ánh, kiến nghị làm đơn gửi lên UBND phường về trường hợp này".

Bà mẹ đánh con vì gói kẹo trong siêu thị: Đi du học về, tâm thần hoảng loạn

Bé gái thường xuyên bị chị H. đánh đập, chửi bới

Chia sẻ về việc này, bà Nguyễn Thị T. (mẹ đẻ chị H.) cho biết, chị H. trước kia rất ngoan hiền, học ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân được xếp vào loại xuất sắc. Sau đó sang Nga du học, rồi quay trở về Việt Nam làm việc. Sau khi đi du học về, tâm lý chị H. không được bình thường, nhiều khi tâm thần hoảng loạn.

"Con tôi bị như vậy cũng có thể là do bị ảnh hưởng của chất độc màu da cam. Bình thường nó quý con lắm, chỉ dọa, quát, đánh con giả vờ thôi. Khi nào bị căng thẳng quá thì nó mới như vậy", bà T. nói.

Bà T. cũng thông tin thêm, cháu ngoại bà cũng hay quấy khóc. Nhiều khi chỉ khẽ động vào người, là đã lăn 5 - 6 vòng khiến con gái bà nuôi con rất vất vả, lại chỉ có một thân một mình ở trên Hà Nội, chồng thì đi làm từ sáng đến đêm mới về nên nhiều lúc chị phát bệnh.

Gia đình bà cũng đầu tư để chữa trị mong con khỏi bệnh nhưng chị H. không chịu. Đưa đến bệnh viện lại đi về, mua thuốc cho không uống. Tính khí chị H. thất thường nên không thích ăn uống tập thể, không thích chơi với ai, không ở trọ nơi nào được lâu.

Bà T. từng khuyên con gái về quê làm nhưng chị H. không nghe, bảo đưa cháu cho bà ngoại nuôi rồi đi làm cho khuây khỏa cũng không chịu. Chỉ muốn ở với chồng, với con vì chị H. rất yêu chồng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Người dân giao nộp nhiều động vật quý hiếm Môi trường

Người dân giao nộp nhiều động vật quý hiếm

TTTĐ - Lực lượng kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa tiếp nhận 1 cá thể khỉ mặt đỏ, 2 cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung, 1 cá thể cú lợn lưng xám. Đây là những loài động vật hoang dã quý hiếm do người dân tự nguyện giao nộp.
UK/Viet Nam Season 2023: Kết nối văn hóa, thúc đẩy hợp tác Muôn mặt cuộc sống

UK/Viet Nam Season 2023: Kết nối văn hóa, thúc đẩy hợp tác

TTTĐ - Đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh – Việt Nam và 30 năm hiện diện của Hội đồng Anh tại Việt Nam, chương trình UK/Viet Nam Season 2023 đã được tổ chức thành công tại Việt Nam và Vương quốc Anh từ tháng 6 đến tháng 12 năm 2023.
Kiểm kê khí nhà kính - Hướng đến tăng trưởng xanh Môi trường

Kiểm kê khí nhà kính - Hướng đến tăng trưởng xanh

TTTĐ - Giảm phát thải khí nhà kính đang là một trong những mục tiêu của toàn cầu, bảo vệ sự sống khí hậu của Trái đất. Để đạt được mục tiêu đến năm 2030, nhiệt độ của Trái đất không tăng quá 200 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp. Với tới tầm quan trọng đó, việc thực hiện kiểm kê phát thải khí nhà kính nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đạt mục tiêu giảm phát, chuyển đổi xanh, hướng đến nền sản xuất bền vững.
Báo Người Lao động tiếp tục trao 2.000 lá cờ Tổ quốc Muôn mặt cuộc sống

Báo Người Lao động tiếp tục trao 2.000 lá cờ Tổ quốc

TTTĐ - Ngày 23/4, tại xã Thạnh Hội, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, báo Người Lao động phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương và TP Tân Uyên tổ chức khánh thành công trình "Đường cờ Tổ quốc".
Bắc Bộ và Trung Bộ mưa dông rải rác Môi trường

Bắc Bộ và Trung Bộ mưa dông rải rác

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 24/4, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 60mm (mưa tập trung vào thời gian chiều tối và đêm).
Khởi công loạt công trình giao thông quan trọng Nhịp sống phương Nam

Khởi công loạt công trình giao thông quan trọng

TTTĐ – Ngày 22/4, UBND thị xã Bến Cát đã khánh thành hàng loạt công trình giao thông trọng điểm nhằm chào mừng Bến Cát trở thành thành phố thứ 5 trực thuộc tỉnh Bình Dương, hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).
Nguy cơ mất an toàn do cây xanh gãy đổ trong mùa mưa bão Đô thị

Nguy cơ mất an toàn do cây xanh gãy đổ trong mùa mưa bão

TTTĐ - Vào mùa mưa bão, nguy cơ cây xanh bị gãy, đổ xảy ra trên đường phố, làm ảnh hướng đến an toàn giao thông, gây thiệt hại về tài sản, tính mạng con người là rất lớn. Nhằm đảm bảo an toàn cho người dân thành phố Hà Nội đã tích cực triển khai nhiều biện pháp giảm nguy cơ gãy, đổ từ cây xanh đô thị.
Rõ trách nhiệm trong từng quy trình xử lý công việc Xã hội

Rõ trách nhiệm trong từng quy trình xử lý công việc

TTTĐ - Quận Ba Đình thường xuyên đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành, bảo đảm toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm gắn với quyền hạn, trách nhiệm của tập thể, cá nhân trong thực thi nhiệm vụ và từng khâu của quy trình xử lý công việc. Phương châm của quận là “việc cấp bách phải được giải quyết ngay”, các vấn đề lớn, khó, phức tạp, nhạy cảm được tập thể bàn bạc kỹ lưỡng, thấu đáo, thông suốt trước khi quyết định.
Hướng dẫn người dân đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID Muôn mặt cuộc sống

Hướng dẫn người dân đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

TTTĐ - Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cho biết, đã hoàn tất tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID) và cách tra cứu trạng thái hồ sơ và nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID).
Bắn pháo hoa 6 điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Bắn pháo hoa 6 điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ngày 23/4, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 124/KH -UBND tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Xem thêm