Tag

Bà Nà Hills Golf Club nhận cú đúp hai giải thưởng danh giá nhất Châu Á Thái Bình Dương

Thể thao trong nước 01/11/2016 14:43
aa
(TTTĐ) Ngày 31/10 vừa qua, tại khách sạn Hyatt Regency, Hua Hin (Thái Lan), sân golf Bà Nà Hills Golf Club do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn IMG quản lý đã được Asian Golf Award (AGA) vinh danh "Sân golf mới tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương" và "Sân golf tốt nhất Việt Nam – Vị trí Quán quân số 1".

Bà Nà Hills Golf Club nhận cú đúp hai giải thưởng danh giá nhất Châu Á Thái Bình Dương

Bà Nà Hills Golf Club nhận cú đúp hai giải thưởng danh giá nhất Châu Á Thái Bình Dương

Đại diện Bà Nà Hills Golf Club nhận cú đúp hai giải thưởng danh giá nhất Châu Á Thái Bình Dương.

Để nhận được giải thưởng danh giá hàng đầu khu vực này, Bà Nà Hills Golf Club đã vượt qua hàng chục sân golf mới đi vào hoạt động năm 2016 trong toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Sân golf mới của Việt Nam đã nhận được bình chọn cao nhất từ các golf thủ chuyên nghiệp, các chuyên gia đầu ngành. Đây là danh hiệu nằm trong hệ thống giải thưởng uy tín thường niên “Asian Golf Award” do Tạp chí Asian Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (Singapore) tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp golf.

Phát biểu tại sự kiện, ông Jack Hedges, Tổng Giám đốc sân gôn Bà Nà Hills cho biết : “Tuy mới chỉ đi vào hoạt động được 7 tháng, nhưng Bà Nà Hills Golf Club đã dành được cùng lúc hai giải thưởng quan trọng trong khu vực. Đây là niềm vui rất lớn với chúng tôi và là động lực lớn để hoàn thiện dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình".

Bà Nà Hills Golf Club nhận cú đúp hai giải thưởng danh giá nhất Châu Á Thái Bình Dương

Golf thủ trải nghiệm tại Bà Nà Hills Golf

Toạ lạc trên trục đường Bà Nà- Suối Mơ, với tổng diện tích 165 ha, Bà Nà Hills Golf Club giai đoạn 1 có 18 lỗ golf, do chính golf thủ số 1 thế giới Luke Donald thiết kế và luôn tuân thủ theo những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Sở hữu khung cảnh ngoạn mục với thiên nhiên và hệ thực vật phong phú của núi Bà Nà, địa hình đa dạng của Bà Nà Hills Golf Club mang đến những thử thách hấp dẫn cho các golf thủ. Tại Bà Nà Hills Golf Club, các golf thủ có thể mở màn hay kết thúc trận đấu bất kỳ lúc nào, dù là ban ngày hay trong đêm nhờ hệ thống ánh sáng được thiết kế theo chuẩn quốc tế.

Là sân golf đầu tiên trong hệ thống các sân golf sẽ được Tập đoàn Sun Group phát triển tại những địa danh du lịch nổi tiếng trên cả nước, Bà Nà Hills Golf Club sau một thời gian ngắn đưa vào phục vụ du khách đã chứng minh đẳng cấp chất lượng dịch vụ vượt trội, khi liên tiếp được đề cử trong các bảng xếp hạng quốc tế.

Bà Nà Hills Golf Club nhận cú đúp hai giải thưởng danh giá nhất Châu Á Thái Bình Dương

Toàn cảnh Bà Nà Hills Golf

Bà Nà Hills Golf Club thuộc quản lý của IMG Golf, là thành viên của tập đoàn IMG, đóng vai trò quản lý những tay golf nổi tiếng nhất thế giới. IMG nhận thiết kế hơn 100 sân golf trên 41 quốc gia, chịu trách nhiệm quản lý trên 30 dự án sân golf trên toàn cầu. Bà Nà Hills Golf Club không phát hành thẻ member nhằm đem lại quyền lợi công bằng cho các golf thủ.

Để mang tới nhiều trải nghiệm hơn cho du khách, Bà Nà Hills Golf Club đã ra mắt Học Viện Golf, đào tạo khoá học golf cơ bản cho tới chuyên nghiệp với mọi lứa tuổi. Sân golf Bà Nà cung cấp nhiều gói ưu đãi cho khách hàng như Twi-Night Golf. Ngày 13/11/2016 tới đây, Bà Nà Hills Golf Club sẽ tổ chức giải đấu FootGolf đầu tiên tại miền Trung Việt Nam.

Website : http://www.banahillsgolf.com/


Điện thoại: 0511 3924 888

Nguyễn Ngân

Tin liên quan

Đọc thêm

Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6 Thể thao trong nước

Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6

TTTĐ - Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc do Nestlé Milo tài trợ diễn ra từ ngày 5/6 đến 6/8 với 50 đội tham gia.
Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024” Thể thao trong nước

Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024”

TTTĐ - Sáng 15/4, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, Liên đoàn cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Bắc Giang tổ chức khai mạc Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024.
Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024 Instant Article (Facebook)

Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 14/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương và các đơn vị liên quan tổ chức Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024.
Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ Thể thao trong nước

Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ

TTTĐ - Sáng 13/4, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra giải chạy Nâng bước trí tuệ lần II năm 2024 của Phòng Tham mưu Công an thành phố Hà Nội với sự tham dự của hơn 400 vận động viên.
Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km Thể thao trong nước

Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km

TTTĐ - Mắc căn bệnh rung giật nhãn cầu từ khi mới chào đời, không thể nhìn thấy mọi thứ nhưng điều đó không ngăn cản được tình yêu với thể thao của Vũ Tiến Mạnh (24 tuổi, Phú Thọ). Không chỉ chinh phục các đường chạy dài, mới đây Tiến Mạnh trở thành người khiếm thị Việt Nam đầu tiên chinh phục marathon với độ dài 42km.
Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" Thể thao trong nước

Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024"

TTTĐ - Giải marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" do Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) tỉnh Nghệ An, Báo VietNamNet và Win VietNam đồng tổ chức vào ngày 9/6 tại Nghệ An, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 vận động viên (VĐV) tranh tài.
Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024 Thể thao trong nước

Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024

TTTĐ - Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) đã tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên. Bên cạnh đó là những kỷ lục, dấu mốc mới được thiết lập, khiến giải đấu tại Phú Yên trở nên vô cùng đặc biệt.
Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới Thể thao trong nước

Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

TTTĐ - Sáng 7/4, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon Thể thao trong nước

Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon

TTTĐ - Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của giải.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) lần thứ 65 được tổ chức từ ngày 29 đến 31 tháng 3 tại tỉnh Phú Yên. Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam này.
Xem thêm