Tag

Bà Nà Hills Golf Club tổ chức thành công IMG Trophy lần thứ 2

Doanh nghiệp 21/10/2017 12:45
aa
TTTĐ.VN - Ngày 15/10, “Sân Golf mới tốt nhất thế giới 2016” Bà Nà Hills Golf Club (Đà Nẵng) đã vinh dự đăng cai giải đấu tranh cúp thường niên IMG lần thứ 2. Giải đấu golf 18 hố đã thu hút 124 golf thủ khắp cả nước tham gia tranh tài.

Bà Nà Hills Golf Club tổ chức thành công IMG Trophy lần thứ 2

Sau những trận tranh tài kịch tính, kết quả chung cuộc, golf thủ Nguyễn Anh Việt đã xuất sắc giành được Giải vô địch – Best Gross với tổng số 75 gậy. Bên cạnh đó, rất nhiều giải thưởng giá trị khác cũng được trao tận tay những người chơi xứng đáng như dụng cụ chơi golf đẳng cấp, cúp pha lê và kỳ nghỉ cuối tuần tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng.


Bà Nà Hills Golf Club tổ chức thành công IMG Trophy lần thứ 2

Sự kiện do nhãn hàng Toro tài trợ, mang đến cho các golf thủ cơ hội trải nghiệm gậy Titleist 718 Irons và 818 Hybrids đẳng cấp và thưởng thức đêm tiệc nướng BHGC hấp dẫn trong không gian âm nhạc độc đáo. “Nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của tất cả các golf thủ, chúng tôi biết rằng giải đấu đã thành công”, ông Tim Haddon - Tổng quản lý Bà Nà Hills Golf Club chia sẻ.


Bà Nà Hills Golf Club tổ chức thành công IMG Trophy lần thứ 2


Được tổ chức thường niên vào mùa thu, giải đấu tranh cúp IMG chào đón tất cả các golf thủ mong muốn được trải nghiệm vòng golf đầy thử thách tại sân golf đẳng cấp thế giới Bà Nà Hills Golf Club.

Với chất lượng sân bãi, cơ sở hạ tầng và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Bà Nà Hills Golf Club là điểm đến lý tưởng cho các giải đấu lớn. Trong tháng 8 vừa qua, đây cũng là một trong những địa điểm vinh dự đăng cai AccorHotels Vietnam World Masters Golf Championship - giải đấu quy mô và đẳng cấp diễn ra thường niên tại khu vực duyên hải miền Trung.


Bà Nà Hills Golf Club tổ chức thành công IMG Trophy lần thứ 2

Mở cửa từ tháng 3/2016, đến nay, Bà Nà Hills Golf Club đã trở thành điểm đến được người yêu golf, các vận động viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn. Đây cũng là sân golf đầu tiên tại Đà Nẵng tiên phong không áp dụng hình thức bán thẻ thành viên, mang đến cơ hội trải nghiệm môn thể thao đỉnh cao tới tất cả mọi người, đặc biệt là các doanh nghiệp, tập thể.

Tin liên quan

Đọc thêm

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3 Doanh nghiệp

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn Dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3. Kết quả này khẳng định sự quyết tâm, cố gắng và nỗ lực không ngừng của lãnh đạo Petrovietnam, CBCNV, người lao động tham gia dự án.
IPPG phối hợp đăng cai tổ chức Trinity Forum 2024 Doanh nghiệp

IPPG phối hợp đăng cai tổ chức Trinity Forum 2024

TTTĐ - The Moodie Davitt Report, Hội đồng sân bay quốc tế Thế giới, Hội đồng sân bay quốc tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương & Trung Đông, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) và Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) phối hợp đăng cai tổ chức Trinity Forum vào tháng 11/2024 tại TP HCM, Việt Nam.
VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024 Doanh nghiệp

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

TTTĐ - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) vừa tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi lễ.
Ngân hàng ACB ưu đãi xuyên suốt cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Doanh nghiệp

Ngân hàng ACB ưu đãi xuyên suốt cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

TTTĐ - Từ nay, chủ thẻ ACB Visa Infinite, ACB Privilege Signature và ACB Visa Signature khi đi nước ngoài hoặc thanh toán trực tuyến các trang web nước ngoài sẽ được hưởng mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 0% đến 1,9%.
EVNNPC: Xuyên đêm khắc phục lưới điện bị ảnh hưởng mưa lớn, lốc xoáy Doanh nghiệp

EVNNPC: Xuyên đêm khắc phục lưới điện bị ảnh hưởng mưa lớn, lốc xoáy

Trước những ảnh hưởng bởi mưa dông, lốc xoáy gây ra tại một số tỉnh miền núi phía Bắc như: Sơn La, Yên Bái, Phú Thọ…, cán bộ, nhân viên các đơn vị trực thuộc EVNNPC đã nỗ lực xuyên đêm khắc phục sự cố, sớm cấp điện trở lại cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn.
Agribank chi thêm 35.000 tỷ đồng hỗ trợ nền kinh tế Doanh nghiệp

Agribank chi thêm 35.000 tỷ đồng hỗ trợ nền kinh tế

TTTĐ - Ngay đầu quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.
Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm "mảnh ghép xanh" cho tiến trình Net Zero Doanh nghiệp

Vinamilk tiếp tục có nhà máy trung hòa carbon, thêm "mảnh ghép xanh" cho tiến trình Net Zero

TTTĐ - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
Trao doanh nghiệp "đặc quyền vượt trội" để bứt phá kinh doanh Doanh nghiệp

Trao doanh nghiệp "đặc quyền vượt trội" để bứt phá kinh doanh

TTTĐ - Với tâm thế đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh để hướng tới các mục tiêu tăng trưởng toàn diện, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.
Lộ trình cam kết kiểm soát, giảm thải khí nhà kính Doanh nghiệp

Lộ trình cam kết kiểm soát, giảm thải khí nhà kính

TTTĐ - Ngày 22/4/2024, BSI - Tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của Công ty.
"Siêu ưu đãi phí" - BAC A BANK tiếp tục trợ lực giúp doanh nghiệp kinh doanh bứt tốc Doanh nghiệp

"Siêu ưu đãi phí" - BAC A BANK tiếp tục trợ lực giúp doanh nghiệp kinh doanh bứt tốc

TTTĐ - Từ nay đến hết 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình ưu đãi phí dịch vụ "Siêu ưu đãi phí - Bứt tốc kinh doanh” dành cho khách hàng doanh nghiệp với những ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giao dịch đa dạng, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động, hướng tới các mục tiêu tăng trưởng dài hạn.
Xem thêm