Tag

Bích Ngọc gây bất ngờ khi hóa quý bà sang trọng

Văn hóa 21/10/2017 11:13
aa
TTTĐ.VN- Xuất hiện với bộ áo dài đen, đeo vòng ngọc trai, Bích Ngọc gây bất ngờ khi hóa quý bà sang trọng. Với giọng hát truyền cảm đầy nội lực, Bích Ngọc đã thổi hồn vào từng lời hát khiến khán phòng đắm chìm trong cảm xúc.

Bích Ngọc gây bất ngờ khi hóa quý bà sang trọng

Đêm thi thứ 10 "Gương mặt thân quen nhí" lên sóng truyền hình tối 20/10 mang đến nhiều cá tính âm nhạc khác nhau, Bích Ngọc – nhân tố sáng giá của chương trình tiếp tục ổn định phong độ trong màn hóa thân thành nữ ca sĩ Cẩm Vân với bài hát “Bài ca không quên".

Bích Ngọc gây bất ngờ khi hóa quý bà sang trọng

Xuất hiện với bộ áo dài đen, đeo vòng ngọc trai, Bích Ngọc gây bất ngờ khi hóa quý bà sang trọng. Với giọng hát truyền cảm đầy nội lực, Bích Ngọc đã thổi hồn vào từng lời hát khiến khán phòng đắm chìm trong cảm xúc.

Bích Ngọc gây bất ngờ khi hóa quý bà sang trọng

Trong đêm diễn, Bích Ngọc thể hiện giọng hát cực tốt với những phần lên cao nhẹ nhàng và đầy hơi. Dường như cô bé này được “Tổ đãi” nên tập nào cũng thấy Bích Ngọc rất sáng sân khấu và đóng rất ra nhân vật. Tất cả cách mở âm, hơi thở, bật âm, bật chữ của Bích Ngọc dường như “y chang” cô Cẩm Vân và đặc biệt là cách hát lơi từng chữ trong khuông nhịp.

Bích Ngọc gây bất ngờ khi hóa quý bà sang trọng

Giám khảo Hiền Thục thích thú thốt lên, “Thật là một bài hát xinh đẹp”. Giọng ca "Nhật ký của mẹ" cảm thấy không có mỹ từ nào để miêu tả về phần trình diễn của bé Bích Ngọc. Về phần giám khảo Hoài Linh, anh cảm thấy bị “ức” trong ngực khi liên tục phải chạy theo tiết tấu bài hát, anh đánh giá đây là bài hát khó với giọng đặc trưng của ca sĩ Cẩm Vân. Tuy vậy, nghệ sĩ hài cho rằng bé đã thực hiện tốt phần thi của mình.


Nếu là nữ ca sĩ Cẩm Vân hát thì chúng ta sẽ yên tâm nhưng với một em bé 10 tuổi - Bích Ngọc thể hiện thì đã làm cho cả Giám khảo lẫn HLV Thu Thuỷ đều "đau tim" hồi hộp vì cứ sợ Bích Ngọc hát trượt nhịp nhưng phải nói là Bích Ngọc hát cực chắc nhịp.


Bé Bích Ngọc cũng chia sẻ bí quyết của mình: “Con nghe theo tiếng bass của piano đoạn đầu, còn đoạn sau thì con nghe bằng nhịp trống dồn, thường là dồn trống xong rồi thì lời mới tới”. Điều này sẽ khiến nhiều người kinh ngạc vì thật sự là bé có một bộ tai và bộ não xử lý nhịp phách và âm thanh trong âm nhạc rất chuẩn mới làm được như vậy!


Thông qua đó cũng có thể thấy rằng, trong âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung, yếu tố thiên bẩm vô cùng quan trọng mà không thể học hay mua được. Bích Ngọc tiếp tục hứa hẹn là một nhân tố thú vị của chương trình năm nay.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách Văn hóa

Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách

TTTĐ - Năm 2024, Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội với yêu cầu cao hơn, quy mô và chất lượng hơn. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là mở rộng đối tượng dự thi cho các em đang học tập tại các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực Văn hóa

Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực

TTTĐ - Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, tầng lớp Nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.
70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên” Văn hóa

70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên”

TTTĐ - Bằng ngôn ngữ tạo hình phong phú, triển lãm "Đường lên Điện Biên" trưng bày 70 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, ký họa, áp phích… của 34 tác giả, sáng tác trải dài từ năm 1949 - 2009.
SBOOKS livestream lan tỏa văn hóa đọc Văn hóa

SBOOKS livestream lan tỏa văn hóa đọc

TTTĐ - Hòa chung không khí Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đội ngũ SBOOKS đã tổ chức livestream tại gian hàng tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024 Văn học

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024

TTTĐ - Chiều 22/4, Trường Đại học Hòa Bình (Mỹ Đình, Hà Nội) đã tổ chức tọa đàm “Sách và khát vọng phát triển”.
Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền Văn hóa

Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền

TTTĐ - Tối 22/4, tại huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã diễn ra lễ khai mạc ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ngọc Hồi lần thứ V, năm 2024 gắn với hội thi tuyên truyền lưu động hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Trường Sơn - Hồ Chí Minh huyền thoại.
Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc Văn hóa

Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc

TTTĐ - Tối 22/4, trong khuôn khổ lễ hội Thập niên sự lệ 2024, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao bằng công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia tới Lễ hội đền Nguyễn Cảnh Hoan (xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).
Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ Văn hóa

Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 22/4, tổ chức “Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ, trí thức đã hi sinh hoặc có công trong kháng chiến.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Xem thêm