Tag

Biện minh yêu theo bản năng, Hà Anh nói một câu khiến ai đang làm kẻ thứ 3 cũng phải muối mặt

Giải trí 01/06/2017 11:00
aa
Hà Anh không chỉ là một siêu mẫu sở hữu đôi chân dài miên man, thân hình gợi cảm mà cô còn rất thông minh và am hiểu nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Biện minh yêu theo bản năng, Hà Anh nói một câu khiến ai đang làm kẻ thứ 3 cũng phải muối mặt

Từ lúc bắt đầu được biết đến là một cô người mẫu gốc Bắc với những nét khác biệt cho đến vị trí trong làng thời trang hiện nay, Hà Anh thực sự là một trong những nhân vật nổi tiếng với nhiều phát ngôn được chú ý và bàn tán trong làng giải trí. Cô có những quan điểm sống hết sức rõ ràng và ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Cách đây ít giờ, nữ siêu mẫu đã chia sẻ một quan điểm hết sức thú vị về người thứ 3, về những gã đàn ông tham lam và về lối sống của cả những người vợ.

Biện minh yêu theo bản năng, Hà Anh nói một câu khiến ai đang làm kẻ thứ 3 cũng phải muối mặt

Nguyên văn status chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh trên trang cá nhân:

“Làm người thứ 3 có sai không?

– Sai quá đi chứ lại, dù có biện minh như thế nào.

Thứ nhất, nếu không biết người ta có vợ rồi mà đem lòng yêu trước biết sau, nên trách mình ngu- nếu nặng, dại- mức nhẹ hơn, hoặc nhẹ nhất là nhẹ dạ cả tin.

Nhưng chung quy cũng là tại mình không dùng đầu óc để nghĩ, không giành thời gian để tìm hiểu, không dùng giác quan của người tỉnh táo để suy xét, và không đặt câu hỏi để có câu trả lời.

Dù có tự biện minh cho mình thế nào, để bản thân mình rơi vào tình huống trớ trêu này, cũng là lỗi tại mình (trước khi đổ lỗi cho chàng này đểu, nàng kia không giỏi giữ chồng.)

Là mình, là mình là mình!

Thứ hai, tình yêu không có lỗi?

Đúng, tình yêu không có lỗi, nhưng mình ích kỷ? Yes yes yes!

Biện minh yêu theo bản năng, Hà Anh nói một câu khiến ai đang làm kẻ thứ 3 cũng phải muối mặt

Khi bất chấp tình cảnh trái ngoe, kể cả chưa cần Mường tượng ra cảnh người vợ đơn côi kia và đứa con thơ- thì bản chất của chúng ta đã là ích kỷ, khi đã đặt cảm xúc và lợi ích cá nhân của mình lên trên lợi ích và cảm xúc của người khác. Chúng ta nhắm một mắt, bịt một tai để hy vọng rằng không có sự hiện diện của người ấy, không có nghĩa là họ không tồn tại.

Chúng ta dại dột, bất lực không làm chủ được cảm xúc của mình, có thể làm chúng ta có thể được coi là đáng thương, nhưng không có nghĩa là chúng ta đúng!

Làm người thứ 3 không phải lúc nào cũng sung sướng?

Không phải cứ là người thứ 3 có nghĩa họ đều là những con hồ ly?

Đúng, có người trơ tráo bất chấp nhưng cũng có những người cảm thấy dày vò đau khổ.

Có những người thứ 3 tìm cách quyến rũ chồng của bạn nhưng cũng có những người là nạn nhân của ông chồng đa tình của bạn, hoặc là “lối ra” của cuộc hôn nhân đang trục trặc của bạn.

Biện minh yêu theo bản năng, Hà Anh nói một câu khiến ai đang làm kẻ thứ 3 cũng phải muối mặt

Nhưng dù gì đi chẳng nữa, dù họ không hẳn 100% là những cô nàng thánh nữ ngây thơ, vô tội, nhưng họ cũng không phải là 100% nguyên nhân gây ra đổ vỡ hạnh phúc của bạn.

Không thể có người đàn ông nào bị cướp đi nếu bản thân họ không muốn thế.

Còn nếu họ “ngây thơ”, “đáng thương” và “là nạn nhân” của “con hồ ly” thì e rằng bạn đã lấy nhầm người! Chàng không phải là “bạch Mã hoàng tử”, cũng chẳng phải “đàn ông chân chính”, mà chỉ là một chú bé tham lam.

Một người đàn ông chân chính không lừa dối, nói dối, và bất chấp cảm xúc của người khác để đặt cảm xúc của mình lên ưu tiên số 1.

Tôi nghĩ gì ư? Trong cương vị của một người vợ, tôi cố gắng tìm cho mình một người đàn ông tốt, trung thực, chân thành. Và tôi cùng anh cố gắng xây dựng hạnh phúc chung.

Biện minh yêu theo bản năng, Hà Anh nói một câu khiến ai đang làm kẻ thứ 3 cũng phải muối mặt

Bên cạnh đó tôi luôn nhắc nhở mình phải luôn độc lập, đặc biệt là chủ động về tài chính, phải luôn giữ mình hấp dẫn, xinh đẹp. Tôi không đánh mất mình trong hôn nhân, mà vẫn luôn chăm sóc mình, giữ gìn bè bạn, tận hưởng cuộc sống!

Để làm gì ư? Để tôi luôn có giá trị đối với chính mình là một cá thể độc lập, và đối với chàng!

Còn nếu chẳng may một ngày nào đó chàng thay lòng đổi dạ, mà khéo tôi cũng thay lòng- chả ai biết trước tương lai- thì xin chào quyết thắng! Đường ai nấy đi, và tiếp tục tìm hạnh phúc cho mình.

Người thứ 3, hay người thứ N cũng thế, đừng để họ hay ai khác làm chủ hạnh phúc của mình, ngoài chính bản thân mình!”

Tin liên quan

Đọc thêm

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
Xem thêm