Tag

BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017

Xe++ 18/01/2017 23:38
aa
TTTĐ - Sau khi vén màn phiên bản 4-Series nâng cấp, BMW đã công bố một loạt các sửa đổi cho các mẫu xe cỡ lớn của hãng, bao gồm việc bổ sung 520d Efficient Dynamics cho dòng xe 5-Series.

BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017

BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017


BMW 520d Efficient Dynamics mới được mô tả là nhà vô địch sinh thái của dòng xe, chỉ tiêu thụ 3,9 lít/100 km và thải CO2 ở mức thấp: 102g/km.

Dưới nắp ca pô là động cơ diesel 2.0 lít của hãng, sản sinh 187 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua từ 1.750 đến 2.500 vòng/phút.


BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017



Động cơ diesel 2.0 lít của BMW 520d Efficient Dynamics đặc trưng với một tăng áp được lắp đặt cùng một vòng bi giảm ma sát, một hệ thống khí thải tuần hoàn áp lực cao, một hệ thống bơm dầu và một hệ thống phun nhiên liệu được phát triển hơn. Động cơ đi kèm với hộp số tự động tám cấp tiêu chuẩn, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,5 giây.


BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017



BMW cũng sản xuất 520d Efficient Dynamics mới với tính khí động học tốt hơn nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn, đồng thời hãng cũng sử dụng công nghệ BluePerformance của mình cùng với bộ lọc sạn, một bộ xúc tác quá trình oxy hóa và một xúc tác lưu trữ NOX. Bộ chuyển đổi xúc tác SCR với dung dịch AdBlue nhằm giảm mức khí thải NO2.


BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017



Tháng Ba tới, BMW sẽ cung cấp dịch vụ thông tin On-Street Parking ở các thành phố tại Đức, dịch vụ giúp cho việc tìm chỗ đỗ xe dễ dàng hơn. Nuremberg, Bremen và Hanover sẽ là ba thành phố được bổ sung thêm, bên cạnh các thành phố Munich, Berlin, Hamburg, Cologne, Düsseldorf, Frankfurt và Stuttgart.


BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017



BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017


Đây là một phần dịch vụ ConnectedDrive Real Time Traffic Information (Thông tin kết nối về gao thông thực) của BMW. Dịch vụ này sẽ được cung cấp cho rất nhiều mẫu xe của BMW, miễn là có hệ thống thông tin giải trí Professional.

BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017



Hệ thống Professional từng được ra mắt trên 5-Series và sẽ có mặt trên 7-Series và 6-Series. Phiên bản hàng đầu của BMW cũng sẽ có thêm các hệ thống hỗ trợ lái xe thêm như Hỗ trợ giữ làn đường Lane Change Assistant, hệ thống cảnh báo va chạm chủ động Active Assist Collision Avoidance, Cảnh báo giao thông Cross Traffic Alert và cảnh báo đi sai đường Wrong Way Driving Alert – giúp bạn không đi sai hướng trên đường một chiều, chỗ cửa hay lối vào đường cao tốc.


BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017



Đồng thời BMW cũng sẽ bắt đầu cung cấp một màn hình kỹ thuật số toàn bộ là trang bị tiêu chuẩn cho 3-Series và 4-Series, màn hình này xuất hiện lần đầu tiên trên phiên bản thể thao plug-in hybrid i8. Cuối cùng, 6-Series sẽ sở hữu các trang bị đặc biệt và mới, bao gồm một tùy chọn màu mới (màu xanh dương Sonic Speed Blue metallic) và một bộ la zăng hợp kim hai màu 20 inch.


BMW công bố một loạt nâng cấp cho năm 2017


Tin liên quan

Đọc thêm

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới Xe++

Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới

Hệ thống treo chủ động mới của Porsche giúp dập tắt hoàn toàn các dao động từ mặt đường, đem lại cho người lái trải nghiệm lái xe cực kỳ êm ái.
Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập Xe++

Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, Rolls-Royce đã cho ra mắt mẫu xe phiên bản đặc biệt Ghost Prism.
Xem thêm