Tag

Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc

Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới 30/05/2017 13:49
aa
TTTĐ.VN- Mở đầu cho chuỗi hoạt động của chương trình “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc” năm 2017, bộ ảnh với sự góp mặt của 22 gương mặt trẻ tiêu biểu, thành công và có tầm ảnh hưởng đang nhận được sự hưởng ứng tích cực của xã hội.

Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc

22 gương mặt trẻ tiêu biểu cùng xuất hiện trong những khung hình quen thuộc của trời xanh, biển rộng và lá cờ Tổ quốc tung bay phấp phới. Mỗi người một phong thái, một cá tính, một con đường phát triển riêng, nhưng đều gặp nhau ở điểm chung là lòng yêu nước, sức trẻ và ý chí vươn lên theo đuổi niềm đam mê. Thông điệp “Vững chủ quyền - Khởi nghiệp từ biển” được đặc biệt nhấn mạnh. Đây cũng là tinh thần xuyên suốt của chương trình hướng về biển đảo Tổ quốc đã được tổ chức trong 5 năm qua.

Trong số 22 gương mặt trẻ tham gia bộ ảnh, có những tên tuổi đã quen thuộc với công chúng như các nghệ sỹ trẻ Chi Pu, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Nhã Phương, Lan Khuê, Cao Bá Hưng, vận động viên Công Phượng, Phạm Hồng Nam, đồng thời cũng không thiếu những gương mặt đã ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội nhờ những thành tích nổi bật ở tuổi đời còn rất trẻ: Phó giáo sư Tiến sỹ trẻ nhất Việt Nam – thầy giáo Trần Xuân Bách, bác sỹ Phan Minh Hoàng – Phó chủ tịch Hội thầy thuốc trẻ TP. Hồ Chí Minh, Hoàng Lê Giang – người Việt Nam đầu tiên chinh phục Bắc Cực, vlogger “triệu view” Trần Đức Việt (JVevermind), cô giáo trẻ “quốc dân” Phan Hồng Anh, nữ sinh đa tài Trần Khánh Vy lần lượt góp mặt với hình ảnh đặc trưng nhất.

Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc

Các bạn trẻ trong bộ ảnh đặc biệt

Trong bộ ảnh này, 22 gương mặt trẻ đồng thời gửi đến những thông điệp ý nghĩa về lòng yêu nước, về niềm đam mê và sự cống hiến của tuổi trẻ. Không quá khi nói rằng, nhìn vào nụ cười tươi rói mặn mòi hương vị biển cả của Đồng Văn Lĩnh - chàng Chủ nhiệm CLB ngư dân trẻ huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận), đội trưởng tàu cá Trường Sa và thông điệp giản dị nhưng không kém phần đanh thép của anh: “Tôi muốn những đoàn thuyền đánh cá mang quốc kỳ Việt Nam sẽ luôn tung bay trên biển trời Việt Nam, hôm nay và cả nhiều năm sau nữa”, người xem như nhìn thấy tinh thần sục sôi và tương lai tươi sáng của tuổi trẻ Việt Nam.

Sau bộ ảnh, một số gương mặt sẽ cùng đoàn sinh viên ưu tú của cả nước có mặt tại Phú Quý – hòn đảo tiền tiêu xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận để tham gia các hoạt động tuyên truyền, tình nguyện xã hội và phát triển kinh tế tại đây. Đây cũng là những hoạt động thường niên của chương trình “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc” do Trung Ương Hội sinh viên Việt Nam khởi xướng. Tinh thần “Vững chủ quyền – Khởi nghiệp từ biển” nói riêng và lòng yêu nước nói chung chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở một bộ ảnh, hay một hoạt động tuyên truyền, nó cần được duy trì trong suy nghĩ, trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người trẻ…

Cùng ngắm một số hình ảnh gương mặt trẻ tiêu biểu trong bộ ảnh hướng về biển đảo:



Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc



Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc


Bộ ảnh đặc biệt hướng về biển đảo Tổ quốc



Tin liên quan

Đọc thêm

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019 Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ Transerco sôi nổi tranh tài đá bóng hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2019) và hưởng ứng tháng Thanh niên 2019, Đoàn Thanh niên 4 đơn vị gồm Ban Quốc tế - Văn phòng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Văn phòng Thành ủy Hà Nội, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) và Phòng PV05 - Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức giải giao lưu bóng đá.
Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Đối thoại trực tuyến Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên thanh niên

Trong khuôn khổ hoạt động Tháng Thanh niên năm 2019, Uỷ viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam Lê Quốc Phong sẽ đối thoại trực tuyến với đoàn viên thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng" vào ngày 21/3.
Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Hội Sinh viên VN khóa IX

TTTĐ- Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023 là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Việt Nam, được tổ chức vào tháng 12/2018 tại Hà Nội. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đại hội là đánh giá những kết quả thực hiện Nghị quyết của nhiệm kỳ vừa qua và xác định mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới (2018-2023).
50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

50 nữ sinh viên Hà Nội “đọ” tài sắc

TTTĐ- Ngày 15/9, tại Hà Nội, 50 gương mặt nữ sinh khả ái cùng tranh tài tại Vòng sơ khảo Cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" năm 2018. Sau các vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn năm thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trong của cuộc thi.
“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

“Gia tài khủng” của nữ đoàn viên ưu tú tuổi đôi mươi

TTTĐ - Nhiệt tình, nhanh nhẹn, thân thiện và đặc biệt là sở hữu “một gia tài khủng” bằng khen, giấy khen của tổ chức Đoàn-Hội trong và ngoài nhà trường là những ấn tượng mà mọi người nghĩ đến khi nhắc về cái tên Trần Thị Thảo – cô sinh viên năm 3 Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.
Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng” Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Nữ sinh 9X xinh đẹp, tài năng, khiến nhiều chàng trai “phải lòng”

TTTĐ - Sở hữu gương mặt xinh xắn, nữ sinh 9x Nguyễn Ngọc Anh không chỉ khiến giới trẻ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà còn bởi sự năng động, cầu tiến, đa tài và đặc biệt là khả năng độc lập tài chính của mình.
Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Huyền My đẹp lạ làm cố vấn chuyên môn cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam

TTTĐ - Với chiếc đầm đỏ xẻ cao táo bạo, Huyền My thật sự nổi bật và đẹp hút hồn bên cạnh những tà áo dài xanh của các thí sinh dự thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.
Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo

TTTĐ.VN - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Huyện Củ Chi tổ chức sự kiện “Vui Trung thu cùng trẻ em Củ Chi” cho các em thiếu nhi xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM. Đây là hoạt động có ý nghĩa mang đến niềm vui và chia sẻ khó khăn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân nô nức ra quân phòng chống dịch sốt xuất huyết

TTTĐ.VN – Sáng 9/9, Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp với Ủy ban nhân dân phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ chức ra quân đợt hoạt động cao điểm phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội tới dự.
Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết Tuổi trẻ thủ đô tham gia xây dựng Nông thôn mới

Tuổi trẻ huyện Mê Linh xung kích phòng, chống sốt xuất huyết

TTTĐ.VN - Trong 2 ngày 26 và 27/8, theo sự chỉ đạo của Huyện đoàn Mê Linh (Hà Nội) gần 2.000 đoàn viên, thanh niên của 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tiếp tục ra quân vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm tại các ngõ xóm khu dân cư, chợ, trường học; loại bỏ các phế liệu, phế thải ở các khu dân cư… nhằm phòng chống sốt xuất huyết một cách hiệu quả nhất.
Xem thêm