Tag

BST tiền tỉ của NTK Hoàng Hải xuất hiện lộng lẫy tại Tràng Tiền Plaza

Thời trang - Làm đẹp 17/05/2017 16:06
aa
TTĐ.VN - Chỉ sau một ngày khi kết thúc show diễn đình đám “De Ha Noi à Paris - Từ Hà Nội đến Paris” của ông hoàng Haute Couture của làng thời trang Việt Nam - NTK Hoàng Hải tại Đại sứ quán Pháp, toàn bộ các mẫu thiết kế đã được mang đến Tràng Tiền Plaza (TTP) để trưng bày tại Trung tâm Thương mại (TTTM) nổi tiếng bậc nhất Hà Thành này.

BST tiền tỉ của NTK Hoàng Hải xuất hiện lộng lẫy tại Tràng Tiền Plaza


BST tiền tỉ của NTK Hoàng Hải xuất hiện lộng lẫy tại Tràng Tiền Plaza


Với sự đầu tư lên tới gần 1 tỷ đồng cho các phần trang trí bối cảnh trưng bày, TTP đã biến sảnh tầng 1 của TTTM thành một khu vườn cấm lãng mạn như trong câu chuyện về những lâu đài cổ của nước Pháp. Những mẫu thiết kế tinh xảo của NTK Hoàng Hải ẩn hiện trong khu vườn Pháp đầy ấn tượng đã tạo nên một không gian hoàn hảo kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật tại TTP, mang đến cho các quý khách hàng đến thăm quan và mua sắm tại TTP cảm giác về một Paris lãng mạn giữa lòng Hà Nội.


BST tiền tỉ của NTK Hoàng Hải xuất hiện lộng lẫy tại Tràng Tiền Plaza

Ngay trong ngày đầu tiên trưng bày tại TTP, BST đã thu hút sự rất nhiều sự quan tâm của những người nổi tiếng, những người yêu thời trang và đặc biệt là các quý cô yêu thích những bộ đầm dạ hội cổ tích của NTK Hoàng Hải. Các mẫu thiết kế đến từ BST đình đám này sẽ xuất hiện tại sảnh tầng 1 và tầng 2 của TTP bắt đầu từ ngày 14/05. Quý khách hàng có thể đến với TTP để chiêm ngưỡng tận mắt những mẫu thiết kế mới nhất cũng như trực tiếp mua sắm để trở thành chủ sở hữu của những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy này. Thời gian trưng bày BST dự kiến sẽ kéo dài cho đến hết ngày 31/05.

BST tiền tỉ của NTK Hoàng Hải xuất hiện lộng lẫy tại Tràng Tiền Plaza

Khi đến với TTP trong thời gian này, ngoài việc thưởng thức không gian thời trang và nghệ thuật, quý khách hàng còn có cơ hội ghé thăm những gian hàng mới mở đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như L’Occitane, Armani, Armani Exchange, Liu Jo và Clé de Peau, được TTP mang về nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các quý khách hàng. TTP luôn tự hào là điểm đến tin tưởng của các nhãn hàng nổi tiếng khi bước vào thị trường Việt Nam, cũng như là nơi mua sắm uy tín và lý tưởng nhất cho các quý khách hàng trong và ngoài nước khi đến với Hà Nội.

BST tiền tỉ của NTK Hoàng Hải xuất hiện lộng lẫy tại Tràng Tiền Plaza

Đặc biệt hơn khi đến với TTP vào ngày 19/05, quý khách hàng sẽ có cơ hội được nhận ưu đãi với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng một phiếu quà tặng trị giá 100.000 VNĐ, đặc biệt, quý khách hàng có thể sử dụng tới 3 hóa đơn để đổi được 1 phiếu quà tặng từ TTP và nhận tối đa 2.000.000 đ tiền phiếu khuyến mại.

BST tiền tỉ của NTK Hoàng Hải xuất hiện lộng lẫy tại Tràng Tiền Plaza


Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại các địa chỉ:

Facebook: http://www.facebook.com/TrangTienPlazapage/

Website: http://trangtienplaza.vn/vi/


BST tiền tỉ của NTK Hoàng Hải xuất hiện lộng lẫy tại Tràng Tiền Plaza

Tin liên quan

Đọc thêm

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Thời trang - Làm đẹp

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

TTTĐ - Tặng quà ở bất cứ dịp nào đều mang ý nghĩa cao quý, song thực tế, lựa chọn món quà nào để vừa đúng tâm ý và sở thích lại là cả một nghệ thuật. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì thì các sản phẩm thời trang từ Việt Tiến sẽ là tặng phẩm tinh tế và thời thượng dành tặng đối tác, người thân, người yêu và bạn bè…
Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày Thời trang - Làm đẹp

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày

TTTĐ - Nhằm tri ân tổ nghề, trang tin điện tử Tóc và Sao phối hợp với Hội làng nghề tóc Kim Liên, Hiệp hội các CLB tóc Việt Nam sẽ tổ chức Đại lễ tri ân tổ nghề ngành tóc Việt Nam tại đình làng Kim Liên vào ngày 16/3 Âm lịch (tức ngày 24/4 dương lịch) tới đây.
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xem thêm