Tag

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore

Du lịch 24/09/2017 17:53
aa
TTTĐ.VN- Tổng cục Du lịch Singapore (STB) ra mắt thương hiệu truyền thông mới là Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) đến với Việt Nam. Gia đình Hoàng Bách và ca sĩ trẻ Only C là đại sứ tại Việt Nam của chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch Singapore với thương hiệu mới.

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore

STB cũng chọn những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến các nhóm công chúng để truyền tải cảm hứng với người Việt về du lịch đảo quốc sư tử.

Ca sĩ Hoàng Bách gắn với hình ảnh một ông bố vui tính cùng cậu con trai Tê Giác từ show truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" là đại diện của nhóm du khách gia đình trẻ, yêu du lịch theo xu hướng nghỉ dưỡng, mua sắm.

Ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Only C (Nguyễn Phúc Thạch) là đại diện của những người trẻ cá tính, thích du lịch tự túc, khám phá những điều mới lạ, phong cách ẩm thực của nơi đến.

Ca sĩ Hoàng Bách làm Đại sứ du lịch Singapore
Ca sĩ Hoàng Bách yêu thích Singapore vì có nhiều khu vui chơi cho trẻ em, mua sắm cho phụ nữ

Hai ca sĩ sẽ cùng đồng hành với chiến dịch quảng bá du lịch Singapore đến Việt Nam bằng những sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Về thương hiệu du lịch mới, STB kỳ vọng sẽ mang đến cho du khách những xu hướng du lịch "đầy đam mê", khai thác nhiều hơn những câu chuyện về con người và cảm xúc của người trải nghiệm.

Dựa vào phong cách, sở thích khi đi du lịch, STB chia thành bảy nhóm đam mê, trong đó với người Việt thì hướng đến hai nhóm đam mê chính là Collector (những người thích mua sắm và sưu tầm các món đồ độc đáo) và Explorer (những người thích khám phá và không ngừng tìm kiếm địa điểm mới lạ cho bản thân). Với một số thị trường khác, nhóm Foodie (những người thích trải nghiệm ẩm thực) là tiềm năng.

Ông Rocson Chang, Trưởng đại diện STB tại Việt Nam cho biết Việt Nam là thị trường tiềm năng, luôn nằm trong top về số lượng du khách đến Singapore. Trong bảy tháng đầu năm 2017 đã có 325.000 lượt khách Việt đến đất nước này, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.

"Chúng tôi sẽ cùng với các công ty lữ hành điều chỉnh tuyến tour mới, thay vì các tuyến truyền thống, để phù hợp với xu hướng và thương hiệu du lịch mới. Chẳng hạn tour vespa khám phá khu Kampong Glam, đời sống thường ngày của người dân Singapore, nhà thờ hồi giáo Sultan, trung tâm Di sản Mã Lai... Thời gian đầu, có thể sẽ đưa ra các ưu đãi giảm giá, tặng quà để thu hút khách", ông Chang chia sẻ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc

TTTĐ - Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại nhiều quận, huyện của Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), 7 đơn vị nghệ thuật của Hà Nội tổ chức nhiều đêm biểu diễn phục vụ Nhân dân Thủ đô. Hoạt động này được diễn ra tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách Văn hóa

Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách

TTTĐ - Năm 2024, Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội với yêu cầu cao hơn, quy mô và chất lượng hơn. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là mở rộng đối tượng dự thi cho các em đang học tập tại các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực Văn hóa

Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực

TTTĐ - Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, tầng lớp Nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.
70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên” Văn hóa

70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên”

TTTĐ - Bằng ngôn ngữ tạo hình phong phú, triển lãm "Đường lên Điện Biên" trưng bày 70 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, ký họa, áp phích… của 34 tác giả, sáng tác trải dài từ năm 1949 - 2009.
SBOOKS livestream lan tỏa văn hóa đọc Văn hóa

SBOOKS livestream lan tỏa văn hóa đọc

TTTĐ - Hòa chung không khí Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đội ngũ SBOOKS đã tổ chức livestream tại gian hàng tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024 Văn học

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024

TTTĐ - Chiều 22/4, Trường Đại học Hòa Bình (Mỹ Đình, Hà Nội) đã tổ chức tọa đàm “Sách và khát vọng phát triển”.
Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền Văn hóa

Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền

TTTĐ - Tối 22/4, tại huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã diễn ra lễ khai mạc ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ngọc Hồi lần thứ V, năm 2024 gắn với hội thi tuyên truyền lưu động hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Trường Sơn - Hồ Chí Minh huyền thoại.
Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc Văn hóa

Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc

TTTĐ - Tối 22/4, trong khuôn khổ lễ hội Thập niên sự lệ 2024, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao bằng công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia tới Lễ hội đền Nguyễn Cảnh Hoan (xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).
Xem thêm