Tag

Cảnh sát xác định, nam ca sĩ nhảy lầu tự tử do nợ nần tiền bạc

Pháp luật 25/07/2017 11:43
aa
TTTĐ.VN – Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, khoảng 3h sáng ngày 24/7, một người dân phát hiện có người nằm bất động trên vách kính trần tầng 2 khoảng không giữa 2 tòa nhà A-B nằm trên đường Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Cảnh sát xác định, nam ca sĩ nhảy lầu tự tử do nợ nần tiền bạc

Ngay sau đó người dân đã báo ban quản lý và cảnh sát đến khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng phải đi lên tầng 3 để qua lối cửa kính và đưa nạn nhân xuống bằng cầu thang bộ ra ngoài. Chủ căn hộ đã được mời đến cơ quan công an để làm việc.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Công an phường Láng Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, khoảng 3h ngày 24/7, công an phường nhận được tin báo: có một người đàn ông ở tầng 10 rơi xuống tầng 2 của toà nhà, lực lượng công an phường đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời chỉ huy đơn vị đã báo cáo vụ việc lên cấp trên. Sau ít phút lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Cảnh sát xác định, nam ca sĩ nhảy lầu tự tử do nợ nần tiền bạc

Người dân chỉ nơi ca sỹ trẻ rơi từ tầng 10 xuống trần kính tầng 2

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Lê Văn T (SN 1988, quê Phổ Yên, Thái Nguyên) hiện đang tạm trú tại một căn hộ trên tầng 10 của tòa nhà trên phố Thái Hà.

Theo Cán bộ điều tra cho biết, T được các bạn bè xác nhận là một ca sĩ “nghiệp dư”, anh sinh sống tại căn hộ cùng một người bạn nam tên Đ, chuyên hòa âm, phối khí cho một số chương trình ca nhạc. Nhiều người bạn của T cho biết, những ngày gần đây nạn nhân có biểu hiện buồn chán liên quan đến những khoản nợ đang bị thúc ép phải trả. Chiều ngày 23/7, T và người bạn cùng phòng có về quê để lo công việc, đến đêm muộn chàng ca sĩ trở lại căn hộ và có gọi bạn gái tên Q. (là người yêu) đến tiếp tục than buồn về việc nợ nần.

Đến khoàng 3h sáng, dù được bạn gái và bạn cùng phòng khuyên ngăn nhưng T vẫn vùng vằng đòi chạy xuống dưới đường để đi đâu đó. Lúc này chị Q báo cho bảo vệ tòa nhà đến để hỗ trợ. Thế nhưng chỉ trong một giây phút quyết định T đã chạy thẳng ra khu vực ban công của khoảng trống giữa 2 tòa nhà A-B rồi lao thẳng xuống dưới.

Đại diện công an phường Láng Hạ cho hay, qua các tài liệu thu thập được, đặc biệt là hình ảnh từ camera an ninh của tòa nhà cho thấy toàn bộ diễn biến như trên. Vì vậy, cơ quan chức năng bước đầu xác định anh Lê Văn T tự vẫn do nợ nần. Sau khi nhận được tin, gia đình nạn nhân đã đến nhận, từ chối khám nghiệm tử thi và xin được đưa thi thể anh T. về quê mai táng.

Theo quan sát của chúng tôi, nơi nạn nhân nhảy xuống tử vong là khoảng trống giữa hai tòa A-B của tòa nhà chung cư. Vị trí thi thể nạn nhân nằm trên tầng 2 khu khoảng trống này, được ngăn bởi tấm trần bằng kính chịu lực.

Trước đó, sáng 24/7 trên trang facebook cá nhân của L.T xuất hiện nhiều lời chia buồn của fan hâm mộ về sự ra đi của anh, khiến không ít người bày tỏ nỗi xót xa. Chiều cùng ngày, nhiều đồng nghiệp và fan hâm mộ đã chia sẻ “Cáo phó” và chương trình cụ thể về lễ viếng chàng ca sỹ trẻ xấu số nói trên.


Tin liên quan

Đọc thêm

Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng ở huyện Hoắng Hóa mua bán trái phép ma túy Tin tức ANTT

Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng ở huyện Hoắng Hóa mua bán trái phép ma túy

TTTĐ - Ngày 24/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng gồm: Mai Trọng Thiết (sinh năm 1988) và Mai Trọng Đạt (sinh năm 1990) đều ở xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa về hành vi mua bán trái phép chất ma túy…
18 đội tuyển tranh tài tại Hội thi nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn Phòng cháy chữa cháy

18 đội tuyển tranh tài tại Hội thi nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn

TTTĐ - Trong 2 ngày (23 và 24/4), UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”. Tham gia Hội thi có 18 đội tuyển với 144 vận động viên đại diện cho 632 “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” trên địa bàn 18 phường thuộc quận.
Làm rõ việc phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp vụ cháy Tin tức ANTT

Làm rõ việc phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp vụ cháy

TTTĐ - Trước thông tin báo chí phản ánh sự việc phóng viên nhà báo bị cản trở, hành hung khi đang ghi hình tác nghiệp tại hiện trường vụ cháy xưởng gỗ tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã có chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm.
Ba Vì (Hà Nội): "Hot girl" 19 tuổi điều hành đường dây ma túy Tin tức ANTT

Ba Vì (Hà Nội): "Hot girl" 19 tuổi điều hành đường dây ma túy

TTTĐ - Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự Hồ Thị Thùy Trang (sinh năm 2005; ở khu 6, thôn Yên Thị, xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội).
Yên Thành (Nghệ An): Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp Tin tức ANTT

Yên Thành (Nghệ An): Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp

TTTĐ - Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn, ước tính thiệt hại gần 100 triệu đồng.
Hà Trung (Thanh Hóa): 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới Pháp luật

Hà Trung (Thanh Hóa): 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới

TTTĐ - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng gồm: Phùng Văn Chung, sinh năm 1993; Phùng Văn Nam, sinh năm 1993; Đặng Trọng Minh, sinh năm 1997 đều ở xã Yên Dương và Mai Hoàng Ba, sinh năm 1994 ở xã Hà Tiến, huyện Hà Trung về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy…
Cao Bằng: Tự xưng là công an định lừa đảo chiếm đoạt 200 triệu đồng Tin tức ANTT

Cao Bằng: Tự xưng là công an định lừa đảo chiếm đoạt 200 triệu đồng

TTTĐ - Công an xã Xuân Nội (huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng) vừa kịp thời ngăn chặn một vụ lừa đảo chiếm đoạt 200 triệu đồng qua mạng viễn thông.
Ứng dụng cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà Phòng cháy chữa cháy

Ứng dụng cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà

TTTĐ - Ngày 22/4, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh kí ban hành kế hoạch triển khai thí điểm ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư trên địa bàn thành phố.
Làm rõ các đối tượng tấn công phóng viên đang tác nghiệp vụ cháy Phòng cháy chữa cháy

Làm rõ các đối tượng tấn công phóng viên đang tác nghiệp vụ cháy

TTTĐ - Khi 2 phóng viên đang dùng điện thoại để ghi hình gần hiện trường vụ cháy thì bất ngờ bị các đối tượng tấn công gây thương tích, lăng mạ, đập phá phương tiện, không cho phóng viên tác nghiệp.
Yên Bái: Tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn lao động Tin tức ANTT

Yên Bái: Tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn lao động

TTTĐ - Sau tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương, UBND huyện, thị xã, thành phố, doanh nghiệp trên địa bàn tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động.
Xem thêm