Tag

Cặp đôi Phan Đinh Tùng – Thành Nghiệp dành ghế vàng Nhạc hội Song ca

Giải trí 27/02/2017 00:09
aa
TTTĐ.VN- Trong tập 9 Nhạc Hội Song Ca được phát song 19h ngày Chủ nhật (26/2), cặp đôi Phan Đinh Tùng – Thành Nghiệp cùng ca khúc "Lột xác" đã bức phá để chiếm lấy ghế vàng từ tay đội đàn anh Thái Châu. Bộ ba MC Mỹ Linh - Ngô Kiến Huy - Lan Phương cùng bốn khách mời là ca sĩ Thiều Bảo Trang, nhà báo Minh Đức, thành viên nhóm Trio 666 - Nhã Khanh và nhạc sĩ Phương Uyên, tiếp tục mang đến cho khán giả trận cười cũng như cái nhìn có tính chuyên môn về các tiết mục.

Cặp đôi Phan Đinh Tùng – Thành Nghiệp dành ghế vàng Nhạc hội Song ca

Cựu thành viên nhóm MTV là người cất giọng đầu tiên và đã tạo bước đệm quá tốt cho Thành Nghiệp. Điểm nhấn của tiết mục này chính là khoảnh khắc Thành Nghiệp beatbox trên nền bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong làm khán giả trường quay reo hò thích thú.

Ngoài ra, Phan Đinh Tùng - Thành Nghiệp còn thực hiện các động tác vũ đạo tự do làm khán giả thêm phấn khích và đứng lên hòa cùng ca khúc. Trong phần giao lưu với khách mời và MC, Phan Đinh Tùng - Thành Nghiệp đã có màn “kêu gọi” bình chọn thần thánh với tiếng beatbox của Thành Nghiệp cùng giọng rap “lạc tông” của MC Ngô Kiến Huy.

Cặp đôi Phan Đinh Tùng – Thành Nghiệp dành ghế vàng Nhạc hội Song ca

Sở hữu bề dày kinh nghiệm trên sân khấu là thế, nhưng đôi khi Khắc Việt cũng gặp không ít rắc rối lúc biểu diễn, điển hình là việc quên lời trong lúc biểu diễn tại chương trình Nhạc Hội Song Ca tập 9. Rút kinh nghiệm từ tập trước, trong tập 9 Nhạc Hội Song Ca, Khắc Việt – Mạnh Hải chọn các bài hát hit do chính mình sáng tác như Ngỡ, Bình yên nhé, Yêu thương quay về để thu hút sự ủng hộ từ khán giả cũng như giành những thành tích bứt phá hơn.

Khắc Việt mở đầu bài hát đã lôi kéo rất nhiều sự chú ý, reo hò của khán giả trường quay. Phát huy phong độ từ các tập trước, Khắc Việt - Mạnh Hải vẫn biết cách “nâng đỡ” cho nhau tỏa sáng ở đúng thời điểm. Bên cạnh đó, cả hai còn làm ai cũng phải ngưỡng mộ bởi sự chuyển bài nhịp nhàng. Liên khúc toàn các bài hát đình đám qua sự khéo léo của bộ đôi đã hòa thành một tiết mục gần như hoàn hảo, từ nhịp nhẹ nhàng đến tông mạnh mẽ nhanh.

Dù vô tình mắc lỗi trên sân khấu, Khắc Việt vẫn được người xem ủng hộ hết mình khi cả trường quay đứng dậy vỗ tay hát theo. Nam ca sĩ cho rằng vì một vài người đứng lên cổ vũ “máu quá và sung quá” mà quên bấm chọn.

Cặp đôi Phan Đinh Tùng – Thành Nghiệp dành ghế vàng Nhạc hội Song ca

Ngoài Phan Đinh Tùng – Thành Nghiệp và Khắc Việt – Mạnh Hải xuất sắc bước tiếp vào vòng trong, các đội còn lại cũng đã mang đén cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng: Tố My - Quỳnh Như: ca khúc Em Đi Trên Cỏ Non; Hoàng Bách - Khánh Long: ca khúc Trái Tim Bên Lề; danh ca Thái Châu - Mai Thảo: ca khúc Thu Sầu.

Với số điểm cao nhất tập, Phan Đinh Tùng - Thành Nghiệp lên ngôi ghế Vàng đồng thời cũng là đội cao điểm nhất tính theo tổng điểm hai tập và lọt thẳng vào bảng 5. Bộ đôi mà khán giả mong muốn giữ lại nhất, Khắc Việt - Mạnh Hải giành được 180 phiếu và sẽ cùng Phan Đinh Tùng - Thành Nghiệp vào vòng trong. Tập 10 của chương trình Nhạc Hội Song Ca phát sóng vào lúc 19h ngày 5/3/2017 trên HTV7.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Xem thêm