Tag

Chân dung “bố nuôi” kiếm tiền từ thân xác các thiếu nữ tuổi trăng tròn

Tin tức ANTT 25/12/2016 11:15
aa
TTTĐ - Dũng tuyển những cô gái trẻ tuổi chỉ khoảng 15 đến 17 rồi sau đó nhận làm con nuôi. Các “con nuôi” này sẽ được gom lại và sống tập trung ở một dãy nhà trọ. Khi khách có nhu cầu mua dâm, Dũng cùng vợ sẽ điều các “con nuôi” của mình đến để phục vụ.

Chân dung “bố nuôi” kiếm tiền từ thân xác các thiếu nữ tuổi trăng tròn

Đối tượng Dũng Tuyền tại cơ quan điều tra

Đối tượng Dũng Tuyền tại cơ quan điều tra

Lật tẩy chân dung bố mẹ nuôi bỉ ổi

Trong danh sách quản lý nghiệp vụ của Công an TP.Phủ Lý nói riêng, Công an tỉnh Hà Nam nói chung thì Phạm Văn Dũng (biệt danh Dũng Tuyền), trú tại phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý là một cái tên cộm cán.

Gia đình Dũng Tuyền được liệt vào dạng bất hảo của địa phương. Hai em trai của đối tượng này đều là những người có tiền án, tiền sự. Anh trai thì vừa mới ra tù về hành vi đánh bạc. Bản thân đối tượng này cũng là kẻ “mặt tiền án, trán tiền sự”.

Sau khi ra trại lần gần đây nhất, Dũng Tuyền đã dùng “uy lực giang hồ” của gia đình mình để tập hợp đàn em – những kẻ lông bông và đã từng dính dáng tới pháp luật. Để tránh sự nghi ngờ của cơ quan công an, Dũng Tuyền cùng vợ là Nguyễn Thị Thương đã mở một cơ sở kinh doanh xe đạp điện.

Sau đó lấy cớ là cần nhân viên nữ để bán hàng, vợ chồng Dũng Tuyền đã tuyển những cô gái trẻ tuổi chỉ khoảng 15 đến 17 tuổi rồi sau đó nhận làm con nuôi. Thực chất đây là một đường dây mại dâm.

Một số “con nuôi” của vợ chồng Dũng đang là sinh viên đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Các “con nuôi” này sẽ được gom lại và sống tập trung ở một dãy nhà trọ do vợ chồng Dũng Tuyền đích thân đứng ra thuê. Khi khách có nhu cầu, Dũng Tuyền cùng vợ sẽ điều các “con nuôi” của mình đến để phục vụ.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra thì ngoài việc điều “hàng” đến các cơ sở kinh doanh nhạy cảm, vợ chồng Dũng Tuyền còn có dấu hiệu cho vay nặng lãi và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Chân dung “bố nuôi” kiếm tiền từ thân xác các thiếu nữ tuổi trăng tròn

Công an bắt các đối tượng sử dung trái phép chất ma túy

Từ tính chất nghiêm trọng của vụ án, Công an TP. Phủ Lý đã lập chuyên án. Tuy nhiên, quá trình phá án gặp rất nhiều khó khăn, bởi Dũng Tuyền rất cao tay trong việc mua, bán chất ma túy. Đối tượng này không bao giờ trực tiếp tham gia các cuộc giao dịch mà thường giấu hàng ở những nơi kín đáo rồi điện thoại điều người đến lấy.

Hơn nữa, các đàn em của Dũng Tuyền lại tuyệt đối trung thành với hắn ta. Một phần vì hắn đem lại miếng cơm manh áo, phần khác vì nể sợ “uy danh” của Dũng Tuyền.

Sau một thời gian trinh sát, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Phủ Lý và Phòng PC47 Công an tỉnh Hà Nam đã bước đầu dựng lên được một số chân dung của những kẻ có mối quan hệ mật thiết với Dũng Tuyền gồm: Vũ Văn Khuê, sinh năm 1994, trú tại xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam); Nguyễn Danh Nam, sinh năm 1989, trú tại Việt Yên, Bắc Giang; Vũ Quang Khánh, trú tại tổ 8, phường Lê Hồng Phong (Hà Nam)…

Công an TP. Phủ Lý nhận được thông tin ngày 17/12, vợ chồng Dũng Tuyền sẽ tổ chức kỷ niệm 17 năm ngày cưới tại quán karaoke Vân Ngọc ở tổ 3, phường Lê Hồng Phong. Theo đánh giá của cơ quan điều tra, đây thực chất cũng chỉ là chiêu trò của các đối tượng nhằm gây thanh thế.

Còn trên thực tế cuộc sống của vợ chồng Dũng Tuyền luôn ở trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Bởi lẽ, sở hữu và điều hành một dàn chân dài lại trẻ trung nên Dũng Tuyền không thể “cầm lòng” được. Đó cũng chính là lý do vợ đối tượng này thường xuyên gây gổ với chồng.

Khoảng 17 giờ ngày 17/12, các trinh sát của Công an TP và Phòng PC47 Công an tỉnh Hà Nam, bất ngờ ập vào nhà nghỉ do Phạm Thị Hiếu (SN 1958, trú tại phường Lê Hồng Phong) đứng tên làm chủ đã phát hiện 33 đối tượng, trong đó có 14 nam, 19 nữ, đang có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại phòng 402.

Trong số các đối tượng nói trên thì có đến 4 cô gái tuổi dưới 17, họ đều xuất thân ở các tỉnh miền núi, bỏ nhà xuống phố tìm cơ hội đổi đời. Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ 17 viên ma túy nén, 2 coóng bằng thủy tinh để sử dụng ma túy đá, 3 túi nilon màu trắng có chứa ma túy đá. Ngoài ra, còn một số tài liệu liên quan đến các hoạt động phạm tội của ổ nhóm này.

“Con nuôi” đi khách, bố nuôi được 200 nghìn đồng/lượt

Mặc dù bị bắt khi tang chứng vật chứng rõ ràng nhưng Phạm Văn Dũng nhất mực không nhận tội. Khi bị đưa về trụ sở, Dũng Tuyền tỏ ra rất ngoan ngoãn và không có bất cứ một hành vi chống đối nào với người thi hành công vụ.

Đại tá Trần Ngọc Hợi, Phó giám đốc, thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Nam – người trực tiếp chỉ đạo phá án cho biết: “Dũng Tuyền là một kẻ có quá nhiều kinh nghiệm để đối phó với cơ quan điều tra, hơn nữa cũng khá hiểu về pháp luật. Anh ta tự tin nghĩ rằng Công an TP.Phủ Lý và Phòng PC 47 Công an tỉnh Hà Nam không có đủ căn cứ để chứng minh hành vi phạm tội của anh ta.

Mặt khác Dũng Tuyền cũng rất tin tưởng vào sự trung thành của các đàn em và các cô “con nuôi” nên anh ta nhất quyết không khai. Với bất cứ câu hỏi nào anh ta cũng trả lời rất nhẹ nhàng: không biết, không liên quan. Thậm chí chúng đều có chung một câu trả lời đã được học thuộc lòng từ trước rằng không biết đó là chất ma túy và không biết ai là người mang đến”.

Để đấu tranh có hiệu quả, cơ quan điều tra đã đưa Dũng Tuyền sang một phòng riêng và cắt cử người trông coi. Trong lúc ấy, cơ quan điều tra tích cực đấu tranh lấy lời khai của các đối tượng bị tạm giữ khác.

Trong số 33 trường hợp, có 5 lời khai thừa nhận Dũng Tuyền là người chỉ đạo và tổ chức việc mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy. Từ những lời khai được tổng hợp, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã có được những thông tin cơ bản, xây dựng được sơ đồ, vị trí các đối tượng đưa ma túy.

Chân dung “bố nuôi” kiếm tiền từ thân xác các thiếu nữ tuổi trăng tròn

Tang vật vụ án

Trước những bằng chứng và lời khai đã thu thập được, cuối cùng Dũng Tuyền đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này khai nhận, sau khi ra tù đã bàn với vợ thiết lập một đường dây chăn dắt gái để cung cấp cho các tụ điểm kinh doanh nhạy cảm.

Mỗi lượt đi khách, các “con nuôi” của Dũng Tuyền sẽ được trả 500 nghìn đồng. Số tiền này sẽ phải trích lại 200 nghìn trả cho vợ chồng Dũng Tuyền, họ chỉ được cầm về 300 nghìn đồng.

Ngày 17/12, Dũng Tuyền kỷ niệm 17 năm ngày cưới. Sau bữa tiệc no say tại một quán ăn gần khu vực Hồ Văn Sơn, thuộc tổ 3, phường Lê Hồng Phong, các đối tượng tiếp tục tổ chức cho các tên trong ổ nhóm đi hát karaoke.

Dũng Tuyền đã chỉ đạo Nguyễn Danh Nam và Vũ Quốc Khánh đi mua 30 viên ma túy tổng hợp dưới dạng “kẹo” trị giá 7 triệu đồng để sử dụng. Đối tượng này trực tiếp phát cho khách có mặt trong phòng, mỗi người một viên.

Từ lời khai của Dũng Tuyền, ngày 18/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Phủ Lý đã củng cố hồ sơ, thực hiện lệnh khám xét nhà của 3 đối tượng là Khuê, Khánh và Nam. Vụ án hiện đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng ở huyện Hoắng Hóa mua bán trái phép ma túy Tin tức ANTT

Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng ở huyện Hoắng Hóa mua bán trái phép ma túy

TTTĐ - Ngày 24/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng gồm: Mai Trọng Thiết (sinh năm 1988) và Mai Trọng Đạt (sinh năm 1990) đều ở xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa về hành vi mua bán trái phép chất ma túy…
Làm rõ việc phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp vụ cháy Tin tức ANTT

Làm rõ việc phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp vụ cháy

TTTĐ - Trước thông tin báo chí phản ánh sự việc phóng viên nhà báo bị cản trở, hành hung khi đang ghi hình tác nghiệp tại hiện trường vụ cháy xưởng gỗ tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã có chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm.
Ba Vì (Hà Nội): "Hot girl" 19 tuổi điều hành đường dây ma túy Tin tức ANTT

Ba Vì (Hà Nội): "Hot girl" 19 tuổi điều hành đường dây ma túy

TTTĐ - Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự Hồ Thị Thùy Trang (sinh năm 2005; ở khu 6, thôn Yên Thị, xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội).
Yên Thành (Nghệ An): Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp Tin tức ANTT

Yên Thành (Nghệ An): Bắt đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp

TTTĐ - Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn, ước tính thiệt hại gần 100 triệu đồng.
Hà Trung (Thanh Hóa): 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới Pháp luật

Hà Trung (Thanh Hóa): 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới

TTTĐ - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng gồm: Phùng Văn Chung, sinh năm 1993; Phùng Văn Nam, sinh năm 1993; Đặng Trọng Minh, sinh năm 1997 đều ở xã Yên Dương và Mai Hoàng Ba, sinh năm 1994 ở xã Hà Tiến, huyện Hà Trung về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy…
Cao Bằng: Tự xưng là công an định lừa đảo chiếm đoạt 200 triệu đồng Tin tức ANTT

Cao Bằng: Tự xưng là công an định lừa đảo chiếm đoạt 200 triệu đồng

TTTĐ - Công an xã Xuân Nội (huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng) vừa kịp thời ngăn chặn một vụ lừa đảo chiếm đoạt 200 triệu đồng qua mạng viễn thông.
Làm rõ các đối tượng tấn công phóng viên đang tác nghiệp vụ cháy Phòng cháy chữa cháy

Làm rõ các đối tượng tấn công phóng viên đang tác nghiệp vụ cháy

TTTĐ - Khi 2 phóng viên đang dùng điện thoại để ghi hình gần hiện trường vụ cháy thì bất ngờ bị các đối tượng tấn công gây thương tích, lăng mạ, đập phá phương tiện, không cho phóng viên tác nghiệp.
Yên Bái: Tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn lao động Tin tức ANTT

Yên Bái: Tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn lao động

TTTĐ - Sau tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, UBND tỉnh Yên Bái yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương, UBND huyện, thị xã, thành phố, doanh nghiệp trên địa bàn tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động.
Quảng Nam: Bắt "cò đất" nhận thủ tục chuyển nhượng rồi lừa đảo Pháp luật

Quảng Nam: Bắt "cò đất" nhận thủ tục chuyển nhượng rồi lừa đảo

TTTĐ - Nhận uỷ quyền từ người mua để làm thủ tục chuyển nhượng nhưng Nga lại có hành vi lừa đảo chiếm đoạt hơn 2,4 tỷ đồng của các bị hại tại Quảng Nam.
Quảng Nam: Xử lý xe chở khoáng sản "đại náo" đường huyện Pháp luật

Quảng Nam: Xử lý xe chở khoáng sản "đại náo" đường huyện

TTTĐ - Trước tình trạng xe vận chuyển khoáng sản lưu thông qua đường ĐH01QS gây hư hỏng mặt đường, ô nhiễm môi trường, lực lượng chức năng huyện Quế Sơn đã tăng cường xử lý.
Xem thêm