Tag

Clip mới của Thùy Chi hút hàng trăm nghìn lượt xem

Điện ảnh - Âm nhạc 26/02/2017 02:28
aa
TTTĐ.VN- Trên trang fanpage, Thùy Chi vừa chia sẻ clip ghi lại tiết mục Con đường hạnh phúc do cô thể hiện. Chỉ sau 18 giờ, đoạn clip đã thu hút hơn 400 nghìn lượt xem, 23 nghìn like (thích) và 3.6 nghìn lượt chia sẻ.

Clip mới của Thùy Chi hút hàng trăm nghìn lượt xem

Một lần nữa, giọng ca ngọt ngào trong trẻo của Thùy Chi lại gây sốt với ca khúc quen thuộc mang tên "Con đường hạnh phúc" và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. “Con đường hạnh phúc” là ca khúc quen thuộc với thế hệ khán giả cuối 8X, đầu 9X. Những giai điệu ngọt ngào với hình ảnh một cô gái luôn chờ đợi người mình yêu bất chấp "đêm tối tăm", "gió mưa giăng kín" trong bài hát từng là "món ăn tinh thần" của biết bao tâm hồn người yêu nhạc.

Clip mới của Thùy Chi hút hàng trăm nghìn lượt xem

Giọng ca Giấc mơ trưa khởi nghiệp khi mới 15 tuổi. Từ những ca khúc trên mạng, cô được xếp vào Top nghệ sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt. Giọng hát cao vút, ngọt ngào, trong sáng và ngoại hình giản dị là những ấn tượng về Thùy Chi. Thời mới khởi nghiệp, cô ít trang điểm, thích sự đơn giản. Nữ ca sĩ đến từ Hải Dương tạo ra sự khác biệt với phần còn lại trong showbiz. Thùy Chi cũng kín đáo chuyện đời tư, hiếm khi nhận lời phỏng vấn từ truyền thông.

Sau thời gian dài không xuất hiện, chuyên tâm vào công tác giảng dạy, Thùy Chi gây bất ngờ với gương mặt thanh tú và sang trọng hồi năm 2015. Nhiều khán giả lúc đó đã không nhận ra đây là cô ca sĩ mộc mạc ngày nào. Không còn hình ảnh về một ca sĩ mũm mĩm, Thùy Chi thon thả và trẻ trung hơn. Mái tóc chấm vai dịu dàng, khuôn mặt thanh tú và vóc dáng cân đối cùng phong cách thời trang trẻ trung khiến Thùy Chi ngày càng cuốn hút. Bạn bè cho biết ở đời thường, nữ ca sĩ 26 tuổi vẫn thích sự đơn giản. Cô chỉ trang điểm và mặc cầu kỳ hơn khi đi diễn hay chụp ảnh quảng cáo.

Thời gian gần đây, công chúng càng chứng kiến sự "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình của Thùy Chi. Cô ngày càng trở nên xinh đẹp, thu hút trên sân khấu. Tuy nhiên, giọng hát trong trẻo mãi là thứ không bao giờ thay đổi ở nữ ca sĩ. Bởi vậy, ít hoạt động ở showbiz, cũng không ra nhiều sản phẩm mới nhưng cô vẫn luôn được khán giả yêu mến, ủng hộ. Năm 2016, Thùy Chi có một số bản nhạc phim gây chú ý. Đặc biệt, Cha và con gái (Ba vợ cưới vợ ba) và Ngày em xa quê (Vòng eo 56) là hai trong những ca khúc có lượt nghe lớn, được yêu mến thời gian qua.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine" Văn hóa

GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine"

TTTĐ - Tối 8/4, GREY D chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine". Đây là một sáng tác của GREY D với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự, miêu tả một mối quan hệ khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm đẹp.
Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc” Văn hóa

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

TTTĐ - Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ.
Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản Điện ảnh - Âm nhạc

Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

TTTĐ - Giana và Erik là hai nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong sự kiện Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản bên cạnh nhiều ca sĩ nổi tiếng của đất nước hoa anh đào.
Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở” Điện ảnh - Âm nhạc

Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở”

TTTĐ - Vào dịp hoa ban đang nở rộ khắp đất trời Tây Bắc, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn đã thực hiện MV mới với ca khúc “Tiếng khèn mùa ban nở”. Đây là một sáng tác đang khá nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Minh, lời thơ Nguyên Như.
Xem thêm