Tag

Cơ hội nhận học bổng chương trình lãnh đạo trẻ ABG Open

Kinh tế 22/10/2017 21:40
aa
TTTĐ.VN - 30 suất học bổng chương trình Lãnh đạo trẻ ABG Open dành cho các bạn trẻ từ 20 đến 26 tuổi, có kiến thức, ý chí và khát vọng, có thái độ nghiêm túc về nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân, khao khát hành động để đóng góp vào sự phát triển của bản thân và xã hội, sẽ nhận đăng ký đến hết ngày 12/11/2017 tại website httpsabg.edu.vn/hocbong2018.

Cơ hội nhận học bổng chương trình lãnh đạo trẻ ABG Open

Chương trình Đào tạo Lãnh đạo Trẻ ABG là một dự án không vì mục tiêu lợi nhuận được Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC) khởi xướng và điều hành. Sau thời gian nghiên cứu về các mô hình đào tạo lãnh đạo trẻ tiên tiến của Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … đặc biệt là mô hình của Học viện Hành chính và Quản trị Matsushita tại Nhật Bản, VICC đã xây dựng nên mô hình đào tạo ABG dựa trên những ưu điểm của các chương trình và phù hợp với đặc điểm văn hóa con người và tình hình phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam.

Cơ hội nhận học bổng chương trình lãnh đạo trẻ ABG Open

Chương trình ABG Open hoạt động theo mô hình mở với nội dung chính là trao đổi kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn thông qua các buổi nói chuyện, chia sẻ tri thức cùng các chuyên gia, giảng viên đầu ngành trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội, lịch sử, địa lý, … và kết hợp các chuyến thăm quan, dã ngoại, trải nghiệm thực tế tại các địa danh, các tổ chức chính phủ, các doanh nghiệp tiêu biểu…

Phương châm của chương trình là giúp học viên phát huy tinh thần tự rèn luyện và không ngừng tích lũy kinh nghiệm để tạo nên những tố chất của một nhà lãnh đạo thực thụ, kiên trì với mục tiêu phát triển đất nước, dân tộc, coi trọng tự trải nghiệm và lĩnh hội thực tiễn. Đây cũng chính là phương châm đào tạo của Học viện Hành chính và Quản trị Matsushita.

Học bổng chương trình ABG Open 2018 tạo ra cơ hội học tập và rèn luyện cho 30 bạn trẻ độ tuổi từ 20-26 với chương trình học bao gồm các phân môn đa dạng từ lịch sử đến kinh tế, văn hóa, nhân học và mỹ học kết hợp với các hoạt động tham quan, hội thảo mở, trải nghiệm thực tế và rèn luyện thể chất.

Các buổi học và rèn luyện được tổ chức vào các ngày thứ bảy hoặc chủ nhật và kéo dài trong vòng một năm với các giảng viên và người huấn luyện là các chuyên gia và nhà lãnh đạo thành công trong các tổ chức chính phủ và doanh nghiệp tư nhân.

Tin liên quan

Đọc thêm

Người khuyết tật được tạo điều kiện tiếp cận việc làm phù hợp Lao động - Việc làm

Người khuyết tật được tạo điều kiện tiếp cận việc làm phù hợp

TTTĐ - Ngày 16/4/2024, tại Sàn giao dịch việc làm Hà Nội, Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội đã diễn ra Phiên giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật năm 2024, nhân dịp Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4).
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Doanh nghiệp

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

TTTĐ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Cao Thị Ngọc Dung được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất vì thành tích xuất sắc lãnh đạo Công ty PNJ đạt nhiều thành tựu trong sản xuất, kinh doanh ngành kim hoàn và những cống hiến cho xã hội.
BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam Doanh nghiệp

BIDV khánh thành Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

TTTĐ - BIDV vừa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại tỉnh Quảng Nam.
Tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng Kinh tế

Tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Giải pháp xanh của TNTech by ROX đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 Kinh tế

Giải pháp xanh của TNTech by ROX đạt giải thưởng Sao Khuê 2024

TTTĐ - Dùng công nghệ để giải quyết những khó khăn mà các khu công nghiệp gặp phải, giúp nâng cao hiệu suất và gia tăng lợi thế về ESG đã giúp giải pháp Hệ sinh thái Khu công nghiệp thông minh - T.SIE TNTech Smart Industrial Ecosystem giành giải thưởng Sao Khuê 2024.
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường Doanh nghiệp

Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức ra mắt ra mắt Bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam.
BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân tổng giám đốc Doanh nghiệp

BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân tổng giám đốc

TTTĐ - BIDV MetLife vừachính thức giới thiệu bà Elena Butarova trên cương vị mới - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife. Bà Elena Butarova sẽ phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.
Mang Yang - Gia Lai hội tụ nhiều yếu tố để trở thành 'thiên đường bò sữa' Kinh tế

Mang Yang - Gia Lai hội tụ nhiều yếu tố để trở thành 'thiên đường bò sữa'

Ngày 16.4, Báo Thanh Niên tổ chức buổi tọa đàm 'Xây dựng Mang Yang - Gia Lai thành thiên đường bò sữa', tại tòa soạn báo (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM).
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt Doanh nghiệp

Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt

TTTĐ - Nhằm tri ân khách hàng, đồng thời gia tăng lợi ích và trải nghiệm đối với chủ thẻ, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Vui chi tiêu - Nhận nhiều tích lũy” dành cho khách hàng là chủ thẻ Lộc Việt với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.
Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024 Doanh nghiệp

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

TTTĐ - Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016 - 2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Xem thêm