Tag

“Công chúa triệu view” trình làng MV Mặt trời của anh

Điện ảnh - Âm nhạc 01/03/2017 11:04
aa
TTTĐ.VN- Bé Bảo An- người đang sở hữu MV có lượt xem cao nhất tại Việt Nam vừa trình làng ca khúc mới mang tên Mặt trời của anh. Trong MV này, “công chúa triệu view” đã kết hợp với “hoàng tử Gia Khiêm” để tạo nên màn song ca ấn tượng.

“Công chúa triệu view” trình làng MV Mặt trời của anh

“Công chúa triệu view” trình làng MV Mặt trời của anh

“Công chúa triệu view”, Bảo An


Nổi tiếng với danh xưng “công chúa triệu view”, Bảo An là giọng ca nhí đã vượt mặt Sơn Tùng MTP với việc sở hữu 03 MV trăm triệu lượt xem, gồm Xúc xắc xúc xẻ, Mẹ ơi tại sao Bé chút chít. Trong đó, Xúc xắc xúc xẻ chính là MV được xem nhiều nhất tại Việt Nam với hơn 153 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng quán quân Đồ rê mí 2011 rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Mặt trời của anh chính là MV mới nhất của cô ca sĩ nhí này.


“Công chúa triệu view” trình làng MV Mặt trời của anh

"Hoàng tử Gia Khiêm” xuất hiện trong MV mới của Bảo An



Mặt trời của anh là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ trong sáng. Với MV này, “công chúa triệu view” đã có màn kết hợp ăn ý cùng top 04 Vietnam Idol Kids 2016. Cả hai đã chinh phục khán giả bằng chất giọng trong trẻo, mượt mà và lối diễn xuất tự nhiên.

Hóa thân vào đôi thanh mai trúc mã thời thơ ấu, Bảo An và Gia Khiêm khiến người xem khao khát “cho tôi một vé về tuổi thơ”. Bằng giai điệu ấy, giọng hát ấy và những khung hình tuyệt đẹp, không chỉ khán giả nhỏ tuổi mà cả người lớn cũng sẽ đắm chìm vào một khung trời thơ mộng, nơi có cánh đồng cỏ bao la, rừng cây xanh ngát, bờ biển đầy nắng cho đến dòng sông yên bình.

Ngoài việc đắm chìm vào ca khúc thì hẳn nhiều người cũng sẽ nhận ra Mặt trời của anh đánh dấu sự lớn lên của cô bé Bảo An. Một cô bé ngộ nghĩnh trong Bé chút chít, Xúc xắc xúc xẻ ngày nào giờ đã lớn với hình ảnh dịu dàng cùng giọng ca cao và vang hơn.

Tuy là giọng ca tuổi măng non nhưng Bảo An rất đầu tư vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng, phù hợp với độ tuổi thiếu nhi.

“Công chúa triệu view” trình làng MV Mặt trời của anh


Chính tài năng và sự hoạt động nghệ thuật nghiêm túc đã giúp Bảo An đến với hàng triệu khán giả, đạt được những thành công khi tuổi đời còn rất nhỏ. Ngoài ca hát, Bảo An còn tham gia đóng gần 50 quảng cáo lớn cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và là một trong những gương mặt thiếu nhi quảng cáo được yêu thích hiện nay.

Hiện MV Mặt trời của anh đang được phát hành trên kênh YouTube của bé Bảo An và bé Gia Khiêm. Cùng thưởng thức bản ru ca êm đềm này để lắng lòng mình trong những giây phút bình yên của cuộc sống.

Thưởng thức MV Mặt trời của anh tại:

Kênh bé Bảo An: https://www.youtube.com/watch?v=MWzvev5nzlY

Tin liên quan

Đọc thêm

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine" Văn hóa

GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine"

TTTĐ - Tối 8/4, GREY D chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine". Đây là một sáng tác của GREY D với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự, miêu tả một mối quan hệ khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm đẹp.
Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc” Văn hóa

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

TTTĐ - Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ.
Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản Điện ảnh - Âm nhạc

Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

TTTĐ - Giana và Erik là hai nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong sự kiện Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản bên cạnh nhiều ca sĩ nổi tiếng của đất nước hoa anh đào.
Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở” Điện ảnh - Âm nhạc

Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở”

TTTĐ - Vào dịp hoa ban đang nở rộ khắp đất trời Tây Bắc, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn đã thực hiện MV mới với ca khúc “Tiếng khèn mùa ban nở”. Đây là một sáng tác đang khá nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Minh, lời thơ Nguyên Như.
Khán giả Hà Nội đợi Hồ Quỳnh Hương trong mưa Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả Hà Nội đợi Hồ Quỳnh Hương trong mưa

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương đã chính thức trở lại. Đêm nhạc tại Thủ đô mang dấu ấn mạnh mẽ từ nữ nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Rất nhiều cung bậc cảm xúc vỡ òa từ cả Hồ Quỳnh Hương lẫn khán giả của cô cho một đêm mưa cuối xuân Hà Nội đầy lưu luyến.
“Thiên Thai” - đêm nhạc tuyệt khúc bất hủ của Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh Điện ảnh - Âm nhạc

“Thiên Thai” - đêm nhạc tuyệt khúc bất hủ của Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, người yêu nhạc sẽ có cơ hội chìm đắm trong đêm nhạc “Thiên Thai” với những tuyệt khúc bất hủ của các nhạc sĩ Văn Cao, Đoàn Chuẩn - Từ Linh do Vàng Son Một Thuở thực hiện.
Nhạc sĩ Phan Huy Hà nhận Giải thưởng Âm nhạc Việt Nam năm 2023 Điện ảnh - Âm nhạc

Nhạc sĩ Phan Huy Hà nhận Giải thưởng Âm nhạc Việt Nam năm 2023

TTTĐ - Nhạc sĩ Phan Huy Hà được Hội Nhạc sĩ Việt Nam trao giải B Giải thưởng Âm nhạc Việt Nam năm 2023 cho ca khúc “Cõng chữ về bản”.
GREY D hé lộ ca khúc mới trên kênh của Linh Ngọc Đàm Điện ảnh - Âm nhạc

GREY D hé lộ ca khúc mới trên kênh của Linh Ngọc Đàm

TTTĐ - Tối 4/4, sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine" của GREY D được hé lộ nhiều hơn về phần âm nhạc thông qua Teaser Audio.
Xem thêm