Tag

Cư dân Goldmark City “biểu tình” phản đối chủ đầu tư

Bạn đọc 28/09/2017 22:00
aa
TTTĐ.VN- Tình trạng ùn tắc kéo dài nhiều tiếng đồng hồ tại chung cư Goldmark city do người dân sinh sống tại đây đồng loạt dừng xe ô tô chặn lối ra khu chung cư này để “biểu tình” phản đối chủ đầu tư.

Cư dân Goldmark City “biểu tình” phản đối chủ đầu tư

Cư dân Goldmark City “biểu tình” phản đối chủ đầu tư
Một số hình ảnh người dân chặn xe tại lối ra vào gây ùn tắc nhiều giờ tại chung cư Goldmark city (Ảnh do cư dân chụp)

Tối 28/9, người dân sinh sống tại chung cư Goldmark city (136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã dừng xe chặn lối ra vào khu chung cư này để phản đối chủ đầu tư. Lý do, người dân cho rằng phía chủ đầu áp dụng mức giá trông giữ xe ô tô cao một cách vô lý. Sau nhiều tiếng đồng hồ, tình trạng ùn tắc tại lối vào khu chung cư này và khu vực xunh quanh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Lực lượng công an đã có mặt để ổn định tình hình.

Được biết, dự án Goldmark city do Công ty TNHH Thương mại quảng cáo xây dựng địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam là đối tác quản lý, điều hành và phát triển dự án.

Theo tìm hiểu của phóng viên, lý do người dân mang ô tô chặn lối ra vào khu chung cư này là do chủ đầu tư áp dụng mức phí trông giữ xe ô tô từ đầu tháng 9/2017 là 1,4 triệu đồng/xe/tháng.

Trao đổi với phóng viên, tối 28/9, một lãnh đạo UBND phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm cho biết vẫn chưa nắm được sự việc. Khi phóng viên thông tin về vụ việc này, vị lãnh đạo này cho hay sẽ kiểm tra lại thông tin trên.
Cũng trong buổi tối cùng ngày, một đại diện của Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam xác nhận sự việc đang xảy ra. Vị đại diện cũng thừa nhận việc một số người dân đang cho rằng phí trông giữ xe tại chung cư này hơi cao. Người dân đã họp với đơn vị quản lý và đề nghị giảm phí gửi xe xuống 700 - 800 nghìn đồng/tháng và hẹn đến ngày 30/10 sẽ phản hồi cư dân.

Cư dân Goldmark City “biểu tình” phản đối chủ đầu tư

Cư dân Goldmark City “biểu tình” phản đối chủ đầu tư

Cư dân Goldmark City “biểu tình” phản đối chủ đầu tư

Cư dân Goldmark City “biểu tình” phản đối chủ đầu tư
Xô xát đã xảy ra khi người dân vây quanh một người khách do bị bịt lối đi nên quay ra đập xe...

Việc người dân không cho xe xuống hầm gây ách tắc giao thông nghiêm trọng trong khu đô thị Goldmark City, một vài người dân bức xúc đập vỡ cả kính xe.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ người dân phản đối chủ đầu tư tại khu chung cư này.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này….

Thanh Hà

Tin liên quan

Đọc thêm

Xây dựng sai phép, Công ty San Hô Xanh Côn Đảo bị phạt Đường dây nóng

Xây dựng sai phép, Công ty San Hô Xanh Côn Đảo bị phạt

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Du lịch San Hô Xanh Côn Đảo về hành vi xây dựng sai phép.
Người dân xã Tân Triều hạn chế tắm giặt vì thiếu nước sạch Đường dây nóng

Người dân xã Tân Triều hạn chế tắm giặt vì thiếu nước sạch

TTTĐ - Mới vào nắng nóng đầu hè đã xảy ra tình trạng thiếu nước sạch trên diện rộng do nguồn nước sông Đà không đủ cung cấp. Tại khu vực Triều Khúc (xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) nguồn nước đến nhỏ giọt, chỉ có vào buổi sáng khiến người dân lo lắng, nhiều gia đình phải hạn chế tắm giặt để tiết kiệm nước sinh hoạt.
Công ty HPP bị "quỵt tiền", chủ đầu tư nói không liên quan? Đường dây nóng

Công ty HPP bị "quỵt tiền", chủ đầu tư nói không liên quan?

TTTĐ - Chủ đầu tư dự án thi công trụ sở UBND phường Chính Gián (TP Đà Nẵng) cho biết không liên quan đến Công ty HPP, THL, do các đơn vị này không trúng thầu.
Tỉnh Kon Tum chỉ đạo điều tra vụ phá rừng tự nhiên Đăk Pxi Đường dây nóng

Tỉnh Kon Tum chỉ đạo điều tra vụ phá rừng tự nhiên Đăk Pxi

TTTĐ - Sau khi báo Tuổi trẻ Thủ đô phản ánh tình trạng phá rừng tự nhiên quy mô lớn tại xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà, Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum (UBND) đã chỉ đạo yêu cầu điều tra, làm rõ đối tượng và hành vi trong vụ phá rừng trái phép.
Thực tế thửa đất mua đúng luật bị giả mạo hồ sơ ủy quyền chiếm đoạt Đường dây nóng

Thực tế thửa đất mua đúng luật bị giả mạo hồ sơ ủy quyền chiếm đoạt

TTTĐ - Sau loạt bài phản ánh vụ mua đất đúng luật bị người khác dùng hồ sơ ủy quyền giả mạo mua bán chiếm đoạt ở tỉnh Long An được bạn đọc quan tâm và Công an huyện Đức Huệ phục hồi điều tra, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô tìm hiểu thêm thực tế thửa đất.
Đồng Tháp: Nhiều công trình xây dựng không phép giữa trung tâm Đường dây nóng

Đồng Tháp: Nhiều công trình xây dựng không phép giữa trung tâm

TTTĐ - Bạn đọc báo Tuổi trẻ Thủ đô phản ánh, giữa thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, mấy năm nay mọc lên nhiều công trình kinh doanh với diện tích lớn nhưng không có giấy phép xây dựng, gây nhiều bức xúc trong dư luận.
Xã Đăk Pxi và Hạt kiểm lâm báo cáo thiếu trung thực? Bạn đọc

Xã Đăk Pxi và Hạt kiểm lâm báo cáo thiếu trung thực?

TTTĐ - Liên quan vụ phá rừng tự nhiên quy mô lớn tại xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, UBND xã Đăk Pxi và Hạt kiểm lâm huyện Đăk Hà báo cáo... “không phát hiện vụ việc gây cháy rừng”.
Tiếng “kêu cứu” từ đại ngàn Đăk Pxi Bạn đọc

Tiếng “kêu cứu” từ đại ngàn Đăk Pxi

TTTĐ - Những cánh rừng tự nhiên tại xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) đang bị “thảm sát” không thương tiếc. Không hiểu do chủ quan hay cố ý, vụ việc đã bị ém nhẹm để rồi, những cánh rừng xanh bị “cạo trọc”, “kêu cứu” trong vô vọng...
Phục hồi điều tra vụ giả mạo hợp đồng ủy quyền bán đất Đường dây nóng

Phục hồi điều tra vụ giả mạo hợp đồng ủy quyền bán đất

TTTĐ - Ngày 24/3, Công an huyện Đức Huệ (Long An) cho biết, sau phản ánh của báo Tuổi trẻ Thủ đô, đơn vị đã phục hồi điều tra và làm việc với người giả mạo hợp đồng ủy quyền để bán đất của người khác.
Một công chức mạo tin nhắn của lãnh đạo Sở để "khất nợ"? Đường dây nóng

Một công chức mạo tin nhắn của lãnh đạo Sở để "khất nợ"?

TTTĐ - Nguyễn Thị Thuỷ Tú liên tục nhắn tin tự nhận mình là thành viên trong “Hội đồng thẩm định đấu giá đất đai, trong “ê-kíp làm ăn” của một số cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng…” để dụ anh Nguyễn Văn Công huy động vốn cho vay trên 5 tỷ đồng… Vụ việc có dấu hiệu hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản?
Xem thêm