Tag

Cư dân mạng “phát sốt” vì các hình ảnh Iphone 8 rò rỉ

Chuyển đổi số 25/05/2017 12:40
aa
TTTĐ.VN- Mới đây, hàng loạt bức ảnh iPhone 8 rò rỉ mới nhất đã khiến những người hâm mộ Quả táo thích thú. Phiên bản iphone 8 sẽ có nhiều thiết kế mới mẻ khác hẳn các phiên bản trước đó của iphone.

Cư dân mạng “phát sốt” vì các hình ảnh Iphone 8 rò rỉ

Trong bức ảnh iPhone 8 mới rò rỉ, có thể thấy cảm biến Touch ID được đặt ở vị trí thấp hơn nhiều so với cụm camera, gần như ở giữa mặt sau, trong khi cụm camera nằm ở phía trên bên trái. Trong khi để chính xác iPhone 8 có thiết kế ra sao, người dùng phải đợi đến tháng 9 tới đây, thời điểm Apple ra mắt iPhone mới.

Một bản mẫu iPhone 8 đã xuất hiện thực tế trên tay người dùng với đủ các góc cạnh của chiếc smartphone đang được mong chờ. Theo Gsmarena, iPhone 8 trong các bức ảnh này là bản mẫu chứ chưa phải là thật. Tuy nhiên nó rất chi tiết và trùng khớp với những gì đã rò rỉ từ trước tới nay về iPhone 8.

Cư dân mạng “phát sốt” vì các hình ảnh Iphone 8 rò rỉ


Người dùng có thể thấy mặt trước là màn hình tràn cạnh, phủ kín cả 4 cạnh máy, viền cong 2.5D đẹp mắt. Trong khi mặt sau là camera kép được xếp theo chiều dọc, nằm ở góc trên bên trái. Các nút chỉnh âm lượng, tắt tiếng ở bên trái trong khi nút nguồn ở cạnh phải như thường lệ. Nhiều khả năng mặt trước và sau đều phủ kính cường lực. Ở cạnh dưới là 2 dãy loa ngoài, cổng lightning và không có jack cắm tai nghe 3.5 mm. Thiết bị có viền kim loại bóng bẩy bao quanh, bộ khung viền được bo cong mềm mại. Dự kiến màn hình của iPhone 8 sẽ là màn hình OLED và nó ra mắt vào tháng 9 tới cùng với iPhone 7s và 7s Plus.

Ngoài ra, những hình ảnh mới nhất về iPhone 8 tiếp tục xuất hiện trên Weibo, được 9to5Mac phát hiện cho thấy thiết kế mặt trước và mặt sau iPhone 8 với các phiên bản có màu sắc khác nhau. Hầu hết các đường nét thiết kế khá chính xác với những gì đã rò rỉ trước đó: cụm camera kép theo chiều dọc, màn hình tràn cạnh. Nhưng điều quan trọng hơn cả là cảm biến Touch ID được đặt nổi bật ở mặt sau. Nó giống hệt cảm biến Touch ID đã từng thấy trên iPhone 8, nhưng lại nằm ngay dưới logo Apple.

Cư dân mạng “phát sốt” vì các hình ảnh Iphone 8 rò rỉ


Câu hỏi lớn nhất về thiết kế của iPhone mới là liệu nó sẽ có cảm biến Touch ID ở mặt sau hay sẽ được tích hợp ngay phía dưới màn hình đã có câu trả lời với hình ảnh rò rỉ về iPhone 8 mới nhất? Samsung đã làm điều này với Galaxy S8 và chịu không ít những phàn nàn từ người dùng. Những hình rảnh rò rỉ gần đây cho thấy Apple đã có giải pháp tốt hơn.

Song cũng có thể đây là những hình ảnh giả mạo. Điều này cực kỳ đơn giản với Photoshop khi mà rất nhiều tài liệu tham khảo cho một thiết kế cảm biến Touch ID được đặt ở phía sau như thế nào. Dù sao, người dùng không thể chắc chắn loại trừ khả năng cảm biến Touch ID sẽ được gắn ở phía sau iPhone 8.

Nếu điều này thực sự xảy ra, Touch ID trên iPhone 8 chưa phải điều tồi tệ nhất. Vấn đề này trên Galaxy S8 thực sự gặp rắc rối khi cảm biến được gắn ngay cạnh cụm camera khiến người dùng có thể liên tục chạm vào và làm mờ ống kính.

Tin liên quan

Đọc thêm

Đôn đốc, chỉ đạo sát sao công tác chuyển đổi số quốc gia Công nghệ số

Đôn đốc, chỉ đạo sát sao công tác chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3 Công nghệ số

Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. và Meta vừa công bố sự hợp tác nhằm tối ưu hóa việc ứng dụng các mô hình ngôn ngữ lớn Meta Llama 3 (LLMs) trực tiếp trên điện thoại thông minh, máy tính, kính VR/AR, xe hơi và các thiết bị khác.
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan Công nghệ số

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.
Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop Công nghệ số

Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop

TTTĐ - Đánh dấu cột mốc 2 năm tăng trưởng ấn tượng và dẫn đầu xu hướng Shoppertainment tại Việt Nam, TikTok Shop đã tổ chức thành công sự kiện TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” (One-stop Solution for Sustainable Growth).
Triệt tiêu gian lận bằng thu phí không dùng tiền mặt Công nghệ số

Triệt tiêu gian lận bằng thu phí không dùng tiền mặt

TTTĐ - Ngày 15/4, quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) bắt đầu thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 16 điểm đỗ xe, bãi đỗ xe tĩnh. Các đơn vị liên quan bước đầu hoàn tất công tác chuẩn bị thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn.
Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số? Công nghệ số

Làm sao bảo vệ an toàn thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số?

TTTĐ - Theo các chuyên gia công nghệ, trong kỷ nguyên số, rủi ro mất an toàn thông tin (ATTT) là một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất đối với các doanh nghiệp.
Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á Chuyển đổi số

Khám phá bên trong "cứ điểm" của Samsung tại Đông Nam Á

TTTĐ - Được khánh thành và đi vào hoạt động từ cuối tháng 12/2022, Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Samsung Việt Nam (SRV) đã hiện thực hóa kế hoạch của Samsung trong việc đưa Việt Nam vượt qua vai trò là cứ điểm sản xuất toàn cầu để trở thành cứ điểm chiến lược về nghiên cứu và phát triền của tập đoàn.
Chuyển đổi số góp phần đổi mới ngành Y tế Chuyển đổi số

Chuyển đổi số góp phần đổi mới ngành Y tế

TTTĐ - Ngày 10/4, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá các hoạt động chuyển đổi số năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024. Hội nghị được kết nối với 1.200 điểm cầu ở 63 tỉnh/ thành phố.
Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng Công nghệ số

Tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.
Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware Công nghệ số

Ra mắt cẩm nang phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware

TTTĐ - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã xây dựng cẩm nang về một số biện pháp phòng chống, giảm thiểu rủi ro từ tấn công Ransomware cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp...
Xem thêm