Tag

"Cường dollar" "cưỡi ngựa" F12berlinetta cùng dàn "siêu bò" khuấy động Sài Gòn cuối tuần

Xe++ 17/01/2017 18:13
aa
Sau không khí Noel sôi động vài tuần trước, đại gia Cường Đô La tiếp tục cùng những người bạn của mình khuấy động đường phố Sài Gòn bằng những màn "đốt lốp" từ dàn xe siêu khủng: Lamborghini Aventardo, Lamborghini Murcielago LP640-4, Ferrari F12berlinetta.


Mở màn cho cuộc dạo chơi của dàn xế khủng là chiếc Lamborghini Aventador Blue Le Mans, chiếc xe có màu ngoại thất độc nhất tại Việt Nam.


Được đưa về nước vào hồi tháng 8 năm ngoái, siêu bò màu "kịch độc" này đã gây sự chú ý đến giới "mộ xe" và chỉ một thời gian sau xe đã được chủ nhân đưa về Gara


Xe sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6.5l, công suất tối đa đạt 690 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm. "Siêu bò" có khả năng tăng tốc từ 0- 100km/h chỉ trong vòng 2,9 giây.

Mới đây, hàng độc này đã được chủ nhân đổi mới bằng việc thay thế cặp pô nguyên bản sang hệ thống ống xả Armytrix Titanium trị giá 208 triệu đồng để mang tiếng nổ động cơ trầm bổng hơn.


Nối tiếp Aventador Blue Le Mans là chiếc Lamborghini Aventador chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Xe sở hữu màu ngoại thất trắng cùng điểm nhấn là cản trước, hốc hút gió trước và bên thân màu đen.



Lazang thể thao hình hoa được sơn đen cùng cùm phanh màu đỏ nổi bật tăng sức hút cũng như sự thể thao của xe.


Được biết ngoài chiếc Aventador màu trắng này, chủ xe còn sở hữu chiếc Lamborghini Huracan xám chính hãng đầu tiên tại Việt Nam và một số xe của thương hiệu Porsche.


Bất ngờ hơn cả là sự xuất hiện của "hàng độc" Lamborghini Murcielago LP640-4 màu xanh cốm.


Xe nổi bật với thiết kế lạ mắt với mũi xe thuôn và tù ở phía trước, cặp đèn pha chiếu sáng hình thang ngược độc đáo.

Khác với Aventador, phần đuôi xe dầy hơn, lưới tản nhiệt hình chữ nhật ở hai bên, ở giữa là ống xả hình vuông, cặp đèn hậu được nối liền bằng dải lưới tản nhiệt, tạo nên phong cách lạ mắt và đặc trưng.


Lamborghini Murcielago LP640-4 mang trên mình "trái tim" V12, 6.5 lít, công suất 640 mã lực cùng 660 Nm mô-men xoắn, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.4 giây. Xe tiêu thụ nhiên liệu ở mức 29 lít/100km trong thành phố 18 lít/100km trên cao tốc.


Cuối cùng là sự xuất hiện của "siêu ngựa" Ferrari F12berlinetta của Đại gia Cường Đô La. Chiếc xe sau một thời gian lên decal đen mờ đã được trả lại màu đỏ Rosso Corsa.

Sau khi rước F12berlinetta về Gara sau hành trình Car- Passion, Cường Đô La đã lập tức lên đời cho "siêu ngựa" gói độ hàng độc DMC. Ngoài niềm đam mê với siêu xe, vị đại gia này còn có sở thích nâng cấp "xế hộp" của mình thông qua các việc độ bodykit, ống phô hay mâm xe....

Kết thúc cuộc gặp mặt giữa các siêu xe, Cường Đô La đã thể hiện màn bứt tốc cực nhanh cùng khả năng đánh lái cực kì chuẩn xác trên phố trước khi đưa "siêu ngựa" về gara.


Tin liên quan

Đọc thêm

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới Xe++

Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới

Hệ thống treo chủ động mới của Porsche giúp dập tắt hoàn toàn các dao động từ mặt đường, đem lại cho người lái trải nghiệm lái xe cực kỳ êm ái.
Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập Xe++

Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, Rolls-Royce đã cho ra mắt mẫu xe phiên bản đặc biệt Ghost Prism.
Lamborghini khai trương showroom mới Xe++

Lamborghini khai trương showroom mới

Ngày 20/3/2024, Lamborghini đã chính thức khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Sao Paulo, Brazil.
Bản độ Maserati MC20 lấy cảm hứng từ máy bay cổ điển Xe++

Bản độ Maserati MC20 lấy cảm hứng từ máy bay cổ điển

Maserati MC20 Aria Silver Surfer được trang bị bộ bodykit khí động học được làm từ carbon phủ sơn bạc, lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay cổ điển.
Điểm mặt các mẫu Kawasaki Ninja đẹp nhất từ trước đến nay Xe++

Điểm mặt các mẫu Kawasaki Ninja đẹp nhất từ trước đến nay

TTTĐ - Dưới đây là một số mẫu xe thể thao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, tất cả đều có một cái tên chung—Kawasaki Ninja!
Xem thêm