Tag

Đàm Vĩnh Hưng trở thành “soái ca” chăm sóc từ Ngọc Thanh Tâm

Giải trí 18/01/2017 18:26
aa
TTTĐ-Nam ca sỹ thể hiện nhiều cử chỉ quan tâm dành cho các diễn viên khách mời trong clip hậu trường MV “Vì anh là soái ca”.

Đàm Vĩnh Hưng trở thành “soái ca” chăm sóc từ Ngọc Thanh Tâm

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về một chàng trai không nổi trội về ngoại hình, nhưng lại chinh phục người đối diện bằng tình cách hào phóng và tình cảm chân thành. Ngoài nhân vật chính là Đàm Vĩnh Hưng, nhiều sao Việt còn góp mặt trong MV “Vì anh là soái ca” như siêu mẫu Bình Minh, doanh nhân Quốc Cường, doanh nhân Nam Phố Xinh, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, chị gái song sinh của Nguyễn Lệ Nam Em,…

MV “Vì anh là soái ca” được quay bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với dàn máy chuẩn 4K cùng flycam hiện đại, Đàm Vĩnh Hưng và công ty Tiếng Hát Việt hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng, được đầu tư chỉnh chu để dành tặng các fan nhân dịp Tết.

Đàm Vĩnh Hưng trở thành “soái ca” chăm sóc từ Ngọc Thanh Tâm


Ca khúc được sử dụng trong MV lần này do nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác theo đơn đặt hàng của ông chủ công ty Tiếng Hát Việt. Đây cũng là lần đầu Mr. Đàm thử sức với dòng nhạc Tropical. Đặc biệt, tác giả của “Vì anh là soái ca” là người thể hiện phần bè trong ca khúc. Chỉ sau hơn 2 ngày phát hành, ca khúc đã nhận được hàng loạt phản hồi tích cực từ người hâm mộ nhờ giai điệu sôi động, ca từ hài hước, khác với những tình khúc day dứt đầy tự sự Đàm Vĩnh Hưng từng phát hành.

Sau khi hé lộ các cảnh quay của MV “Vì anh là soái ca” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và chợ Cũ, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục “nhá hàng” người hâm mộ bằng clip ghi lại toàn cảnh quá trình thực hiện MV.

Trong hơn 5 phút, nhiều hành động thân thiện, gần gũi của nam ca sỹ với ekip cùng các diễn viên khách mời đã làm nhiều fan càng háo hức chờ đợi đến ngày phát hành MV.

Được biết, Mr. Đàm tham gia vào gần như toàn bộ quá trình sản xuất MV, từ khâu phác thảo kịch bản, chỉ đạo sản xuất đến cả việc trực tiếp liên hệ với các diễn viên để mời họ xuất hiện trong sản phảm âm nhạc này.

Anh còn đích thân tạo kiểu, sấy tóc cho các nghệ sỹ góp mặt trong MV như siêu mẫu Bình Minh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm,.... Trong lúc ghi hình dưới thời tiết khắc nghiệt, Mr. Đàm liên tục hỏi thăm tình hình sức khỏe của cả ekip. Anh thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Ngọc Thanh Tâm trước và sau khi cô thực hiện nhiều pha hành động nguy hiểm trên không.

Được biết, Mr. Đàm và ekip đã mất gần 2 ngày để hoàn thành những cảnh quay của MV “Vì anh là soái ca”. Anh đã mời Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn cho sản phẩm này. MV lấy bối cảnh tại các địa điểm nổi tiếng như phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Cũ, Thảo Cầm Viên và một khách sạn sang trọng giữa trung tâm.

MV “Vì anh là soái ca” đã được phát hành vào lúc 19h, Chủ nhật (ngày 15/1/2017) trên kênh youtube chính thức của Đàm Vĩnh Hưng. Song song đó, anh còn tổ chức buổi giới thiệu DVD Live show kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên Diamond Show vào 17h chiều cùng ngày tại sân khấu Lan Anh. Các fan có thể vào cửa tự do để chung vui cùng Ông hoàng nhạc Việt.

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm