Tag

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần

Văn hóa 14/05/2017 22:27
aa
TTTĐ.VN- Với hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy cùng thần thái tuyệt vời, cả 3 người đẹp Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Flora vừa có cuộc trình diễn “cân tài cân sức” trên sàn diễn thời trang "De Ha Noi à Paris" của NTK Hoàng Hải.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần


Sự kiện show thời trang "De Ha Noi à Paris" (Từ Hà Nội đến Paris) diễn ra tối 13/5 được nhiều khán giả trong đợi đã được diễn ra tại Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội. Sự kiện thời trang này thu hút sự chú ý đông đảo của nhiều nghệ sĩ của làng giải trí cùng những khách mời đặc biệt.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần

Nếu như Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Thu Hằng “ăn điểm” tuyệt đối trện thảm đỏ thì 3 nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và hoa hậu Pháp Flora lại “chặt chém không thương tiếc” trên sàn diễn thời trang trong hình ảnh của những nữ thần, nhất là trong bộ sưu tập Kim Cương Tím của Menard.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần

Bộ 3 đặc biệt này mang đến những cảm hứng đặc biệt với sự hoàn hảo từ nhan sắc, vóc dáng và thần thái cuốn hút. Sự lan tỏa của không gian đặc biệt mà Hoàng Hải gọi đó là khu rừng màu nhiệm mơ mộng và bí ẩn mang đến nét đẹp cộng hưởng ấn tượng.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được xem là “người tình” mới của Hoàng Hải, đồng hành xuyên suốt cùng anh trong dự án De Ha Noi à Paris lần này. Mỹ Linh ngày càng khẳng định nhan sắc mặn mà kể từ khi đăng quang, vẻ đẹp mong manh của cô mang một làn gió của nét tinh khôi đến show diễn thời trang của mình.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần

Cũng là một nhan sắc trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, Huyền My ngày càng khẳng định được hình ảnh của mình giữa rừng nhan sắc. Trên sàn diễn tối qua, Huyền My như thoi miên khán giả với sự chuyên nghiệp, bãn lĩnh với sự tỏa sáng ấn tượng. Hiện tại, cô đang tập trung cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại sân nhà Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần


Chứng tỏ đẳng cấp giữa dàn mẫu Việt, Hoa hậu người Pháp Flora là khách mời đặc biệt tham dự show Hoàng Hải. Cô mang đến vẻ đẹp nữ thần tuyệt sắc trong một thiết kế lộng lẫy đầy cuốn hút. Đây là lần thứ 2 cô có mặt trong show diễn của anh, năm trước cô có mặt trong show Ngôn ngữ hoa và để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần

Cả 3 nàng hậu này được xem là điểm nhấn trong khu vườn màu nhiệm và cuốn hút của Hoàng Hải. Hình ảnh nữ thần tuyệt sắc chính là dấu ấn mà bộ 3 này gởi đến khán giả. Bên cạnh đó, show diễn còn quy tụ dàn chân dài đình đám của làng giải trí.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và Hoa hậu Pháp Flora “tranh nhau” làm nữ thần

Trong show diễn lần này, lấy cảm hứng mang tên “De Ha Noi à Paris - Từ Hà Nội đến Paris”, với gần 100 mẫu thiết kế quyến rũ, sang trọng. De Hanoi à Paris là một bức tranh mầu nhiệm thể hiện qua phong cách thời trang cao cấp Pháp do người nghệ sỹ thành danh trên đất Hà Nội - NTK Hoàng Hải vẽ nên với niềm tin “Vẻ đẹp của Tạo hoá luôn được đánh thức bởi những điều kỳ diệu”.

Photo: Chí Linh

Tin liên quan

Đọc thêm

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024 Văn học

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024

TTTĐ - Chiều 22/4, Trường Đại học Hòa Bình (Mỹ Đình, Hà Nội) đã tổ chức tọa đàm “Sách và khát vọng phát triển”.
Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền Văn hóa

Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền

TTTĐ - Tối 22/4, tại huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã diễn ra lễ khai mạc ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ngọc Hồi lần thứ V, năm 2024 gắn với hội thi tuyên truyền lưu động hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Trường Sơn - Hồ Chí Minh huyền thoại.
Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc Văn hóa

Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc

TTTĐ - Tối 22/4, trong khuôn khổ lễ hội Thập niên sự lệ 2024, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao bằng công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia tới Lễ hội đền Nguyễn Cảnh Hoan (xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).
Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ Văn hóa

Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 22/4, tổ chức “Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ, trí thức đã hi sinh hoặc có công trong kháng chiến.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Ca sĩ Đàm Thủy Tiên làm đại sứ "Đỉnh cao âm nhạc" Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Đàm Thủy Tiên làm đại sứ "Đỉnh cao âm nhạc"

TTTĐ - Cuộc thi "Đỉnh cao âm nhạc" chính thức được khởi động từ ngày 21/4. Ca sĩ Đàm Thủy Tiên - đại sứ của chương trình sẽ truyền cảm hứng trẻ trung, năng lượng và tràn đầy ước mơ tới các thí sinh.
"ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn" đến với thiếu nhi Việt Văn học

"ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn" đến với thiếu nhi Việt

TTTĐ - Sáng 21/4, nhân dịp Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu 3 tập đầu tiên - khởi đầu cho một xê-ri truyện tranh dài hơi "ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn".
Độc đáo lễ hội Sáo Đền Văn hóa

Độc đáo lễ hội Sáo Đền

TTTĐ - Hội Sáo Đền diễn ra từ ngày 24-26/3 Âm lịch hằng năm tại xã Song An, huyện Vũ Thư, Thái Bình. Những ngày diễn ra lễ hội, bà con Nhân dân cùng du khách thập phương tìm về một trong những chiếc nôi của làn điệu chèo ngọt ngào nổi tiếng.
Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại Điện ảnh - Âm nhạc

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại

TTTĐ - Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ứng dụng công nghệ hiện đại, các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khán giả mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, trong các tác phẩm điện ảnh đó có không ít sản phẩm văn hóa độc hại, cần phải kiên quyết loại bỏ.
Xem thêm