Tag

“Đơn giản tôi là Maria” Phiên bản mới lên sóng VTV1

Giải trí 18/03/2017 18:02
aa
TTTĐ.VN - 127 tập phim tình cảm hấp dẫn của Mexico “Đơn giản tôi là Maria” phiên bản mới do đạo diễn Eduardo Said thực hiện, với tiết tấu hiện đại, bối cảnh đẹp mắt được phát sóng vào lúc 13h00 hàng ngày trên kênh VTV1 bắt đầu từ 18/03/2017.

“Đơn giản tôi là Maria” Phiên bản mới lên sóng VTV1

Trong tuổi thơ của nhiều người Việt Nam, bộ phim kinh điển Đơn giản tôi là Maria của Mexico được sản xuất 1989 đã in đậm trong tâm trí, đó là hình ảnh của cô gái Maria, một cô gái trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ.

“Đơn giản tôi là Maria” Phiên bản mới lên sóng VTV1

Trong phiên bản mới được sản xuất năm 2015 và 2016, câu chuyện không có nhiều thay đổi nhưng đã được dàn dựng hiện đại, hấp dẫn. Chuyện phim vẫn kể về Maria, một cô gái từ thôn quê lên thành phố Mexico để tìm việc làm. Cô vào làm giúp việc cho một gia đình giàu có và quen Alejandro, một anh chàng chơi bời, phóng khoáng. Là một cô gái ngây thơ, Maria nhanh chóng bị Alejandro lợi dụng. Cô hy vọng sẽ kết hôn với anh khi biết mình có thai nhưng Alejandro từ chối. Tức giận, Maria quyết định nuôi con một mình. Khi em bé được sinh ra, Maria vừa thất nghiệp, vừa không nhà, cuộc sống của cô bị đẩy đến cùng cực.


“Đơn giản tôi là Maria” Phiên bản mới lên sóng VTV1

Không chịu gục ngã, Maria bắt đầu học may, buôn bán, chuyên tâm với công việc và xây dựng tương lai. Cô quen Cristobal, một người tử tế, nhưng Maria không vượt qua được cảm giác bị tổn thương trước đó nên không thể tiến xa với anh. Dần dần, từ một cô gái vùng quê nghèo, cô đã trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và giàu có.

Và trên hết, cô nhận ra mình rất yêu Cristobal, dù để đến với mối tình này, cô đã phải vượt qua rất nhiều trở ngại. Bộ phim đan xen giữa nước mắt, tình yêu, hận thù, đề cao những con người nhân ái, nghị lực, biết vượt lên số phận để đạt được ước mơ và có được tình yêu đích thực.

“Đơn giản tôi là Maria” Phiên bản mới lên sóng VTV1

Đơn giản tôi là Maria phiên bản mới với hình ảnh trẻ trung, mới lạ nhưng vẫn toát lên được con người và tinh thần của Maria, bất chấp những khó khăn, không bao giờ chịu khuất phục, cô sẵn sàng đối mặt với tất cả những trở ngại trong cuộc sống, dù biết sẽ không bao giờ dễ dàng, cô vẫn tìm ra cách để vượt qua, tiến về phía trước, để có thể đến nơi hạnh phúc. Cô là một cô gái mạnh mẽ với một trái tim thuần khiết, là một người phụ nữ kiểu mẫu ở bất cứ thời điểm nào, bởi đơn giản, cô là Maria.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Claudia Alvarez, Jose Ron, Ferdinando Valencia, Arleth Teran, AnaMartin, Michelle Ramaglia, Eleazar Gomez, Alejandra Robles Gil...

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm