Tag

Du học sinh Việt Nam với cơ hội học tập tại đất nước yên bình nhất Châu Á Thái Bình Dương

Giáo dục 26/05/2017 08:40
aa
TTTĐ.VN - New Zealand là một quốc gia năng động với hơn 2.200 học sinh, sinh viên Việt Nam đang sống và học tập. Theo thống kê cuối tháng 3/2017 cho thấy lượng học sinh, sinh viên đựoc cấp visa trong 12 tháng qua tăng 27% so với cùng kỳ. New Zealand đựơc xếp hạng là đất nước yên bình nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương theo chỉ số hòa bình thế giới năm 2016.

Du học sinh Việt Nam với cơ hội học tập tại đất nước yên bình nhất Châu Á Thái Bình Dương

Du học sinh Việt Nam với cơ hội học tập tại đất nước yên bình nhất Châu Á Thái Bình Dương
Bà Wendy Matthews, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam phát biểu tại hội thảo.

Tất cả các trường Đại học của New Zealand đều nằm trong top 3% các trường Đại học tốt nhất thế giới, nghĩa là các gia đình Việt Nam có thể tin tưởng rằng con em họ sẽ đựoc hưởng một nền giáo dục đẳng cấp ở New Zealand. Thống kê năm 2017 của bảng xếp hạng QS năm 2017 các trường Đại học tốt nhất thế giới cho thấy New Zealand có 22 ngành học thuộc top 50 thế giới. Hiện có hơn 100 cơ hội học bổng dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Có thể kể đến như học bổng do 12 trường trung học phổ thông tại Thủ đô Wellington hỗ trợ 15% học phí mỗi năm. Trong khi đó, Đại học Canterbury cũng đưa ra một số học bổng cho sinh viên quốc tế bậc đại học và sau đại học.

Du học sinh Việt Nam với cơ hội học tập tại đất nước yên bình nhất Châu Á Thái Bình Dương
Các diễn giả trao đổi tại hội thảo New Zealand mở rộng cơ hội học tập cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Ngoài ra, còn có học bổng dành cho sinh viên quốc tế của Đại học Auckland, học bổng dành cho học sinh phổ thông trường Auckland Grammar. Và đặc biệt là học bổng toàn phần của chính phủ New Zealand - New Zealand Asean Scholar Awards. Để biết thêm thông tin về việc học tập ở New Zealand, vui lòng truy cập www.studyinnewzaeland.govt.nz

Tin liên quan

Đọc thêm

Mang sân chơi về vùng cao, thu hút học sinh đến trường Giáo dục

Mang sân chơi về vùng cao, thu hút học sinh đến trường

TTTĐ - Bên cạnh nhiệm vụ học tập, hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh là nhu cầu chính đáng của trẻ em. Ở một số xã vùng sâu, vùng xa khó khăn, việc tạo những sân chơi ý nghĩa để thu hút học sinh đến lớp đang được các trường học vùng cao nỗ lực thực hiện.
Phụ huynh sốt sắng tìm cửa "ngách" cho con vào trường điểm Giáo dục

Phụ huynh sốt sắng tìm cửa "ngách" cho con vào trường điểm

TTTĐ - Để con được vào trường mà mình mong muốn, nhiều phụ huynh không ngại ngần tìm cửa “ngách”, nhờ cậy các mối quan hệ, trả lệ phí cao, thậm chí chuyển hộ khẩu đến nhà người thân.
Tiến tới phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi Giáo dục

Tiến tới phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP ngày 22/4/2024 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban Quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.
Cách sĩ tử giải nhiệt cuộc sống trong ngày nắng nóng gay gắt Giáo dục

Cách sĩ tử giải nhiệt cuộc sống trong ngày nắng nóng gay gắt

TTTĐ - Học tập, nghỉ ngơi khoa học kết hợp chơi thể thao, dã ngoại, giải nhiệt cuộc sống bằng thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ là cách nhiều sĩ tử đang thực hiện để xua tan căng thẳng mệt mỏi, vượt qua ngày nắng nóng trong lúc cao điểm ôn thi hiện nay.
Học sinh Ba Đình giành giải cao thi “Trạng nguyên tiếng Việt” quốc gia Giáo dục

Học sinh Ba Đình giành giải cao thi “Trạng nguyên tiếng Việt” quốc gia

TTTĐ - 359 thí sinh của 50 tỉnh, thành trên toàn quốc vừa tham dự cuộc thi "Trạng nguyên tiếng Việt" cấp quốc gia năm học 2023 - 2024. Cả 5 học sinh quận Ba Đình (Hà Nội) tham dự cuộc thi đều đoạt giải cao.
202 học sinh tiểu học Hà Nội thi chung khảo Olympic tiếng Anh Giáo dục

202 học sinh tiểu học Hà Nội thi chung khảo Olympic tiếng Anh

TTTĐ - Vòng thi Chung khảo kỳ thi Olympic tiếng Anh Tiểu học Hà Nội năm học 2023-2024 do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội phối hợp với Language Link Academic tổ chức đã diễn ra với hai phần thi kiểm tra toàn diện 4 kỹ năng: Nghe - nói - đọc - viết vào sáng 21/4.
Giáo viên chia sẻ kinh nghiệm ôn thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh Giáo dục

Giáo viên chia sẻ kinh nghiệm ôn thi vào lớp 10 môn Tiếng Anh

TTTĐ - Ngày 20/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Ba Đình, Hà Nội tổ chức Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm ôn thi vào 10 môn Tiếng Anh dành cho giáo viên trên địa bàn quận.
Thi đua cao điểm triển khai “Sổ tay chiến sĩ nhỏ Điện Biên” Giáo dục

Thi đua cao điểm triển khai “Sổ tay chiến sĩ nhỏ Điện Biên”

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Hà Đông, Hà Nội đã phát động đợt thi đua cao điểm tới hơn 5.000 giáo viên và 89.000 học sinh trên địa bàn triển khai “Sổ tay chiến sĩ nhỏ Điện Biên”.
Giúp học sinh chọn đúng ngành, đúng nghề Giáo dục

Giúp học sinh chọn đúng ngành, đúng nghề

TTTĐ - Ngày 20/4, Hơn 1.000 học sinh dành những ngày cuối tuần đến với chương trình "Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế" tại trường THPT Đồng Quan, huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Giải mã sức hút của cuốn sách tự luyện nói tiếng Anh tại nhà Giáo dục

Giải mã sức hút của cuốn sách tự luyện nói tiếng Anh tại nhà

TTTĐ - Ngày 20/4, tại đường sách TP HCM, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, công ty cổ phần Zenbooks đã tổ chức sự kiện ra mắt sách “Chém tiếng Anh không cần động não” của tác giả Bino.
Xem thêm