Tag

Dự kiến 17.000 nhân viên Samsung sẽ tham gia hiến máu tình nguyện

BHXH & Đời sống 25/06/2017 13:22
aa
TTTĐ.VN – Dự kiến khoảng 17.000 nhân viên Samsung Việt Nam sẽ tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu việt 2017” do Samsung Việt Nam thực hiện từ tháng 6 đến tháng 8/2017.

Dự kiến 17.000 nhân viên Samsung sẽ tham gia hiến máu tình nguyện

Với mong muốn duy trì và nhân rộng nghĩa cử hiến máu cao đẹp và mang nhiều ý nghĩa nhân văn trong cộng đồng, đặc biệt tiếp nối thành công của chương trình hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu việt 2016”, Samsung Việt Nam tiếp tục phát động “Chung dòng máu Việt 2017” quy mô lớn tại Hà Nội, Bắc Ninh và Thái Nguyên từ tháng 06 đến tháng 08 năm nay.

Dự kiến 17.000 nhân viên Samsung sẽ tham gia hiến máu tình nguyện

Các lãnh đạo Samsung Việt Nam tham gia hiến máu cùng hàng nghìn nhân viên

Chương trình sẽ diễn ra tại 3 địa điểm chính là: Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV) tại Bắc Ninh Công ty TNHH Samsung Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) tại Thái Nguyên và Trung tâm nghiên cứu và phát triển điện thoại di dộng (SVMC) tại Hà Nội, và được phối hợp tổ chức giữa Samsung Việt Nam,Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên, hứa hẹn tạo nên ngày hội chung đầy ý nghĩa.

Dự kiến chương trình “Chung dòng máu Việt 2017” sẽ thu hút được 17.000 nhân viên Samsung tham gia hiến máu và thu nhận được 15.000 đơn vị máu.

Chia sẻ với những khó khăn của ngành y tế Việt Nam trong mùa cao điểm khi luôn phải đối mặt với số lượng bệnh nhân lớn trong tình trạng quỹ máu thiếu hụt, Samsung luôn nỗ lực phát động, cũng như tạo mọi điều kiện khuyến khích nhân viên người Việt, cũng như người Hàn trong công ty tham gia tích cực vào chiến dịch “Chung dòng máu Việt” trong nhiều năm qua.

Dự kiến 17.000 nhân viên Samsung sẽ tham gia hiến máu tình nguyện

Công nhân Nhà máy Samsung Bắc Ninh (SEV) tham gia hoạt động hiến máu

Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam, ông Shim WonHwan chia sẻ trước chiến dịch năm nay: “Tự hào rằng qua mỗi năm tổ chức, Chung dòng máu Việt càng được nhân rộng cũng như mang tới nhiều cơ hội được chữa bệnh hơn cho các bệnh nhân. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đóng góp một phần công sức của mình để giúp đỡ các bệnh nhân tại Việt Nam, cũng như thể hiện được nét tương thân tương ái trong cộng đồng chúng ta. Mỗi giọt máu trao đi là một trái tim được kết nối, là lòng nhân ái được sẻ chia và lan tỏa, và đó chính là nghĩa cử cao đẹp nhất giữa người với người. Chúng tôi luôn mong muốn rằng các bạn không chỉ nhìn nhận chúng tôi như một công ty hàng đầu về điện tử với chất lượng đã được khẳng định, mà còn thấy được tinh thần sẵn lòng sẻ chia khó khăn với cộng đồng, dù là người Việt hay người Hàn.”

Phó Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam – Ông Bang HyunWoo cũng khẳng định: “Samsung đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu tình nguyện. Năm 2016, với gần 13 nghìn đơn vị máu thu được đã trở thành dấu mốc lần đầu đạt được trong các chương trình hiến máu. Năm nay, chúng tôi kì vọng kết quả sẽ còn khả quan hơn nữa để san sẻ gánh nặng về sự thiếu hụt lượng máu trong mùa cao điểm với ngành Y tế. Đây là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệpmà Samsung đã và đang thực hiện, với mong muốn thể hiện sự kết nối trái tim, giúp giảm bớt khó khăn cho người dân nghèo của Việt Nam”.

Dự kiến 17.000 nhân viên Samsung sẽ tham gia hiến máu tình nguyện

Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam, ông Shim Won Hwan tham gia hiến máu

Được biết, nhiều năm qua, Samsung Việt Nam luôn là doanh nghiệp dẫn đầu tại miền Bắc về số lượng máu tiếp nhận được trong số hơn 300 công ty/doanh nghiệp phối hợp tổ chức các chương trình hiến máu tình nguyện với Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương. Chiến dịch hiến máu tình nguyện Samsung “Chung dòng máu Việt 2016” đã nhận được gần 13.000 đơn vị máu.

Tin liên quan

Đọc thêm

Công ty Dệt Hòa Khánh đã thanh toán nợ bảo hiểm xã hội BHXH & Đời sống

Công ty Dệt Hòa Khánh đã thanh toán nợ bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Thông tin từ Bảo hiểm Xã hội TP Đà Nẵng cho biết, Công ty CP Dệt Hòa Khánh vừa thanh toán 1,350 tỷ đồng tiền nợ bảo hiểm xã hội (BHXH) cho người lao động.
Bảo hiểm xe máy và những giá trị nhân văn cao cả BHXH & Đời sống

Bảo hiểm xe máy và những giá trị nhân văn cao cả

TTTĐ - Trả lời tại phiên chất vấn của Đại biểu Quốc hội ngày 18/3, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc cho hay, thời gian vừa qua, tai nạn xe máy chiếm khoảng 63% trong các vụ việc. Vì vậy, bảo hiểm xe máy là bảo hiểm bắt buộc vì quyền lợi người dân.
Cách lấy lại mật khẩu trên ứng dụng VssID BHXH & Đời sống

Cách lấy lại mật khẩu trên ứng dụng VssID

TTTĐ - Nhiều người tham gia bảo hiểm xã hội và cài đặt ứng dụng bảo hiểm xã hội (VssID) trên điện thoại nhưng sau thời gian sử dụng lại quên mật khẩu và không biết cách nào để lấy lại...
Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền BHXH, BHYT BHXH & Đời sống

Đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền BHXH, BHYT

TTTĐ - Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã phối hợp với UBND các phường, Bưu điện Trung tâm 6 và ban, ngành liên quan tăng cường tuyên truyền về BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đến Nhân dân trên địa bàn quận.
Bệnh nhân sử dụng ứng dụng VssID, CCCD gắn chip hoặc VNeID BHXH & Đời sống

Bệnh nhân sử dụng ứng dụng VssID, CCCD gắn chip hoặc VNeID

TTTĐ - Bộ Y tế đề nghị các cơ sở y tế tiếp đón người bệnh đi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) bằng hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID, căn cước công dân (CCCD) gắn chip hoặc VneID.
Mất thẻ, quên mã số in trên thẻ BHYT có được thanh toán? BHXH & Đời sống

Mất thẻ, quên mã số in trên thẻ BHYT có được thanh toán?

TTTĐ - Nhiều người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) băn khoăn nếu đi bệnh viện nhưng mất thẻ BHYT, quên mã số in trên thẻ thì có được đảm bảo quyền lợi, mức hưởng hay không?
Phối hợp liên ngành phát triển số người tham gia BHXH BHXH & Đời sống

Phối hợp liên ngành phát triển số người tham gia BHXH

TTTĐ - Trong năm 2023, Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã ký kết quy chế phối hợp với Liên đoàn Lao động quận, Hội Liên hiệp phụ nữ quận và UBND 8 phường trên địa bàn nhằm phát triển số người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT).
Công ty Dệt Hòa Khánh hứa thanh toán nợ bảo hiểm xã hội Xã hội

Công ty Dệt Hòa Khánh hứa thanh toán nợ bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Lãnh đạo Công ty CP Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng cho biết, sẽ thanh toán hơn 1,3 tỷ đồng tiền nợ bảo hiểm xã hội cho người lao động chậm nhất vào ngày 16/4/2024, mong muốn BHXH thành phố Đà Nẵng tạo điều kiện cho Công ty được thanh toán với lịch trình nêu trên.
Điểm tựa an sinh vững chắc cho những người yếu thế trong xã hội BHXH & Đời sống

Điểm tựa an sinh vững chắc cho những người yếu thế trong xã hội

TTTĐ - Trải qua hơn một năm triển khai, chương trình bảo hiểm vi mô “An bình yên vui - An sinh hạnh phúc” của Bảo hiểm Bảo Việt đã đạt được những thành tựu đáng kể, góp phần cải thiện đời sống của hàng ngàn gia đình và thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.
Chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hơn 10.400 tỷ đồng BHXH & Đời sống

Chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hơn 10.400 tỷ đồng

TTTĐ - Theo thông tin của Bảo hiểm xã hội Hà Nội, 3 tháng đầu năm 2024, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Hà Nội đã chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH hằng tháng cho 594.013 người, số tiền 10.483 tỷ đồng.
Xem thêm