Tag

Ducati Scrambler lột xác thành "quái vật" khi qua tay hãng độ xe trứ danh Rough Crafts

Xe++ 21/08/2017 10:00
aa
TTTĐ.VN - Ducati Scrambler đã có một màn lột xác cực ngoạn mục và trở thành một con "quái vật" hầm hố qua bàn tay của hãng độ xe trứ danh Rough Crafts.

Ducati Scrambler lột xác thành

Ducati Scrambler lột xác thành

Với doanh số bán ra bằng 1/3 tổng số xe Ducati được bán ra trên thế giới, chiếc xe Ducati Scrambler luôn là tâm điểm chú ý của các tay chơi xe. Mới đây, chiếc xe này đã được hãng độ xe trứ danh trên thế giới để mắt tới và sau thời gian "phẩu thuật thẩm mĩ" chiếc Scrambler đã hoàn toàn lột xác thành một con quái vật theo đúng nghĩa đen. Chiếc xe Ducati đã được can thiệp gần như hoàn toàn từ động cơ đến các chi tiết và vật liệu trên xe.

Ducati Scrambler lột xác thành

Động cơ xe được gia tăng công suất, mọi trang thiết bị trên xe được thay thế bằng toàn hàng hiệu.

Ducati Scrambler lột xác thành

Cặp phuộc trước cơ bắp của thương hiệu Ý Marzocchi dành cho Panigale 1199 đã được Rough Crafts tinh chỉnh lại phù hợp cho bản độ Scrambler này.

Ducati Scrambler lột xác thành

Vành 17 inch bọc carbon đến từ BST kết hợp với lốp Pirelli Rosso Corsa tạo thành một cặp đôi hoàn hảo. Ngoài ra, Ducati Scrambler được trang bị chảng ba cung cấp bởi CNC Racing, phuộc sau solo từ Gears Racing.

Tất cả các chị tiết trên đều được phủ lớp sơn Sapphire Black cực kỳ mạnh mẽ, tiệp màu với các chi tiết làm từ carbon.

Ducati Scrambler lột xác thành

Đèn xe nguyên bản được thay thế bởi đèn cổ điển, có chắn song phía trước bọc carbon tạo cảm giác mạnh mẽ. Gương gù và đèn báo rẽ của chiếc xe được tích hợp trực tiếp vào tay lái.

Ducati Scrambler lột xác thành

Để tạo cảm giác gọn nhẹ nhất có thể cho phần tay lái, toàn bộ đồng hồ hiển thị trên chiếc xe nguyên bản được gộp chung vào một màn hình LCD hình tròn tích hợp ngay trên bình xăng.

Ducati Scrambler lột xác thành

Yên đôi của Ducati Scrambler được gọt lại thành yên solo theo phong cách cafe racer với các đường chỉ may đan chéo nhau đem lại vẻ đẹp cổ điển cho chiếc xe.

Ducati Scrambler lột xác thành

Tất cả những chi tiết còn lại như tấm quây, ốp nhựa cũng đều được thay thế bằng vật carbon vừa là để tăng sự cao cấp, vừa giảm trọng lượng của xe. Nhờ được sử dụng vật liệu carbon từ A- Z, sau khi độ lại chiếc xe này đã giảm 10% trọng lượng so với nguyên bản ban đầu.

Về độ an toàn của xe, Rough Craft đã trang bị cho Ducati Scrambler hệ thống phanh phiên bản cao cấp nhất từ đối tác là hãng Beringer, với đĩa phanh Brembo từ những chiếc xe của giải đua WSBK trứ danh, kết hợp với tay côn và tay phanh cũng do chính hãng này cung cấp.

Chiếc xe Ducati Scrambler sau khi được "phẫu thuật thẩm mĩ" hoàn toàn bởi Rough Craft đã trở nên hầm hố với các chi tiết được thiết kế cơ bắp và màu sắc mạnh mẽ. Đây dường như là bản độ xuất sắc nhất thế giới của chiếc xe Ducati Scrambler tính đến thời điểm hiện tại.

Tin liên quan

Đọc thêm

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3 Xe++

Xe Hyundai bán ra thị trường tăng "bùng nổ" trong tháng 3

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC Group) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.
Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt Xe++

Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 chuẩn bị ra mắt

TTTĐ - Với mục tiêu không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ chính thức giới thiệu phiên bản Corolla Cross 2024 với những thay đổi đáng kể về ngoại hình và các trang bị tiện ích vào ngày 6/5/2024.
Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus Xe++

Người dùng trẻ phân tích lý do lựa chọn VF 5 Plus

TTTĐ - “Bảo vệ” túi tiền, ngoại hình trẻ trung, công nghệ thông minh… có nhiều yếu tố lý giải tại sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người dùng trong phân khúc xe hạng A, đặc biệt là những khách hàng trẻ.
Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng Xe++

Trạm sạc phủ khắp nẻo đường, nạp điện ô tô tiện chẳng kém đổ xăng

TTTĐ - Nhờ quãng đường di chuyển dài mỗi lần sạc đầy, mật độ trạm sạc dày đặc và thời gian sạc dần rút ngắn, chủ xe điện ngày càng tận hưởng những lợi ích to lớn xe điện mang lại.
Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road Xe++

Honda HR-V 2024 ra mắt: Bổ sung gói trang bị off-road

Trên phiên bản mới, Honda HR-V 2024 được bổ sung gói trang bị Outdoorsy Hunt dành riêng cho việc off-road.
Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới Xe++

Porsche Panamera 2024 trình diễn khả năng với hệ thống treo mới

Hệ thống treo chủ động mới của Porsche giúp dập tắt hoàn toàn các dao động từ mặt đường, đem lại cho người lái trải nghiệm lái xe cực kỳ êm ái.
Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập Xe++

Rolls-Royce ra mắt mẫu xe kỷ niệm 120 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, Rolls-Royce đã cho ra mắt mẫu xe phiên bản đặc biệt Ghost Prism.
Xem thêm