Tag

Đừng tự biến mình thành... "bà thím" với mái tóc xù mì tôm như cô nàng Sulli

Thời trang - Làm đẹp 18/03/2017 07:00
aa
"Kết nổ đĩa" mái tóc xù mì tôm như nữ ca sĩ Sulli, nhưng nếu không biết chăm sóc kiểu tóc đỏng đảnh này, chị em dễ bị bị nhận xét giống... bà thím đấy.

Đừng tự biến mình thành...

Kể từ khi cô ca sĩ Sulli nổi loạn để kiểu tóc xù mì tôm đen nhánh, rất nhiều bạn trẻ đã học theo cô nàng này. Thật chẳng ai có thể ngờ mái tóc kiểu bà thím này lại hồi sinh cực kì sành điệu vào năm 2017.

Mái tóc xoăn xù mì này ngẫm ra lại có khá nhiều ưu điểm vượt trội đấy nhé. Đầu tiên, phải nói là làm kiểu tóc này không khó. Làm tóc xoăn sóng nước, rồi xoăn vểnh, xoăn nhẹ đuôi đều khó làm hơn kiểu tóc này đấy. Nếu cô nàng nào không tự tin mình có gương mặt sáng và thon như Sulli thì có thể nhuộm tóc nâu một chút cho sáng sủa.

Gợi ý cách chăm sóc kiểu tóc xù mì từ thời bà ngoại đang cực hot
Sulli với mái tóc xoăn xù mì xuất hiện dày đặc trên các trang báo


Thứ hai, kiểu tóc xoăn xù mì này cực hợp với một chút mái loăn xoăn, để nhìn cho đỡ già ấy mà. Bạn cũng có thể búi nửa đầu lên rất hợp, tạo vẻ trễ nải vô cùng quyến rũ.

Gợi ý cách chăm sóc kiểu tóc xù mì từ thời bà ngoại đang cực hot

Búi nửa đầu với tóc xoăn xù mì

Gợi ý cách chăm sóc kiểu tóc xù mì từ thời bà ngoại đang cực hot

Cách búi này xem ra khá trẻ trung đấy


Kiểu tóc này cũng dễ ăn mặc nữa, bạn hãy chọn những bộ đồ trẻ trung như quần jeans, áo thun, váy điệu đà cũng được. Nhưng tránh kiểu váy công sở cứng nhắc nếu không muốn hóa thân thành phiên bản nữa của mẹ mình nhé.

Gợi ý cách chăm sóc kiểu tóc xù mì từ thời bà ngoại đang cực hot

Mặc kiểu điệu đà hay cá tính với tóc này cũng đều hợp

Vấn đề còn lại là chăm sóc mái tóc xù mì tôm thế nào để nó luôn bồng bềnh mà không bị xơ rối?

1. Chọn dầu gội phù hợp


Gợi ý cách chăm sóc kiểu tóc xù mì từ thời bà ngoại đang cực hot

Chọn dầu gội dành riêng cho tóc xoăn

Tuy dễ làm, dễ ăn mặc nhưng tóc xoăn xù mì lại là kiểu tóc khó chăm sóc nhất và dễ bị hư tổn nhất do các lọn xoăn dày và rất nhỏ khiến biểu bì tóc dễ bị khô gẫy. Bạn nên chọn loại dầu gội dành riêng cho tóc xoăn và theo các chuyên gia tóc hàng đầu thì tóc xoăn lọn nhỏ không nên gội quá nhiều lần. Vào những ngày không gội đầu, hãy xả tóc với nước ấm và dùng các loại dầu dưỡng tóc.

Gợi ý cách chăm sóc kiểu tóc xù mì từ thời bà ngoại đang cực hot

Tóc xoăn xù mì cần phải được chăm sóc cẩn thận


2. Đừng quên dưỡng ẩm

Gợi ý cách chăm sóc kiểu tóc xù mì từ thời bà ngoại đang cực hot
Nhớ dưỡng ẩm để mái tóc luôn bồng bềnh

Để mái tóc luôn bồng bềnh, đừng tiết kiệm dầu xả mà hãy dùng nhiều hơn thông thường một chút. Chịu khó ủ tóc trong vài phút và massage da đầu nhẹ nhàng, đừng bôi dầu xả lên rồi nhanh chóng xả đi ngay lập tức.

Nếu đã để tóc xoăn lọn nhỏ thế này, hãy cưng chiều tóc một chút nhé. Một tuần nếu có thể hãy hấp tóc một lần hoặc làm các loại mặt nạ dưỡng tóc cực đơn giản tại nhà. Khi tóc đã hơi se se, đừng quên bôi một vài giọt tinh dầu chăm sóc tóc cực kì hiệu quả và đơn giản.

3. Tránh xa nhiệt

Mái tóc xoăn lọn nhỏ thế này chẳng thể nào nhanh duỗi được nên các bạn đừng dùng máy sấy nhé. Để tóc khô tự nhiên hoặc để chế độ thổi mát sẽ giúp tóc không bị giòn và gẫy.

4. Hạn chế chải tóc

Gợi ý cách chăm sóc kiểu tóc xù mì từ thời bà ngoại đang cực hot
Đặc điểm của mái tóc là xoăn xù mà, vì thế không cần phải chải nó đâu


Những mái tóc xoăn rối xù mì sẽ không thích bị lược can thiệp vào quá nhiều đâu. Nếu tóc quá rối, bạn hãy dùng ngón tay hoặc lược răng thưa và to chải sơ qua. Đừng giằng kéo hay cố để cho các lọn tóc vào trật tự, mái tóc sẽ đơ xù lên ngay đấy.


Tin liên quan

Đọc thêm

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 Thời trang - Làm đẹp

Tuyết Mai, Thái Bùi thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

TTTĐ - Cặp đôi Á quân 1 của cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2023 là Tuyết Mai và Thái Bùi vừa được xác nhận sẽ là hai gương mặt đầy triển vọng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Văn hóa Du lịch 2024 quảng bá vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chiều 10/4, Hoa hậu Văn hóa Du lịch Việt Nam 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi nhằm quảng bá những nét đẹp văn hóa, du lịch của Việt Nam, đồng thời tìm ra những người đẹp hội tụ đủ sắc - tâm - tài - bản lĩnh để lan tỏa vẻ đẹp Việt ra toàn thế giới.
Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến Thời trang - Làm đẹp

Gửi trao yêu thương qua từng sản phẩm thời trang Việt Tiến

TTTĐ - Tặng quà ở bất cứ dịp nào đều mang ý nghĩa cao quý, song thực tế, lựa chọn món quà nào để vừa đúng tâm ý và sở thích lại là cả một nghệ thuật. Và nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì thì các sản phẩm thời trang từ Việt Tiến sẽ là tặng phẩm tinh tế và thời thượng dành tặng đối tác, người thân, người yêu và bạn bè…
Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày Thời trang - Làm đẹp

Cắt tóc miễn phí cho người dân tại đình Kim Liên trong 2 ngày

TTTĐ - Nhằm tri ân tổ nghề, trang tin điện tử Tóc và Sao phối hợp với Hội làng nghề tóc Kim Liên, Hiệp hội các CLB tóc Việt Nam sẽ tổ chức Đại lễ tri ân tổ nghề ngành tóc Việt Nam tại đình làng Kim Liên vào ngày 16/3 Âm lịch (tức ngày 24/4 dương lịch) tới đây.
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xem thêm