Tag

Dưỡng móng xinh đón Tết với những bí quyết đơn giản

Thời trang - Làm đẹp 14/01/2017 12:57
aa
Sắp Tết rồi đấy các nàng nhỉ? Ngoài sắm sửa những bộ đồ mới thì cũng đừng quên chăm sóc da, tóc và cả bộ móng xinh nữa nhé!

Dưỡng móng xinh đón Tết với những bí quyết đơn giản

Các bạn có thể chủ động chăm sóc cho bộ móng xinh xắn của mình bằng những bí quyết đơn giản từ những nguyên liệu dễ tìm ngay trong căn bếp nhà mình.

Chăm sóc móng bằng chanh tươi

Nguyên liệu đầu tiên có thể làm cho móng tay, móng chân trở nên mềm mại, tự nhiên và được làm sạch sẽ hơn đó chính là chanh. Nước chanh có tác dụng loại bỏ tạp chất, làm sáng màu móng và làm vùng da xung quanh móng trở nên mềm mại, mịn màng.

bí quyết dưỡng móng xinh

Bạn cũng đừng quên tẩy sạch lớp sơn móng cũ cho sạch sẽ trước khi chăm sóc móng!

Sau đó các bạn vắt một quả chanh vào trong chậu nước ấm, cho bàn tay, bàn chân vào ngâm khoảng 15 phút rồi lau khô với khăn mềm.

Dùng dụng cụ cắt tỉa để sửa lại móng chân móng tay cho gọn gàng và sơn màu mới là xong rồi!

Baking soda nhiều tác dụng hơn bạn tưởng

Nếu không thích dùng chanh, bạn có thể sử dụng baking soda làm nguyên liệu để chăm sóc móng chân, móng tay.

Baking soada giúp các bạn làm mịn da tay, chống ố vàng ở móng và tẩy da chết xung quanh móng.

bí quyết chăm sóc móng xinh

Các bạn đổ một ít bột baking soda với nước, hòa thành một dung dịch sền sệt, dùng hỗn hợp này đắp lên móng tay, móng chân khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp baking soda với dâu tây để dưỡng móng, chống ố vàng. Bạn dùng baking soda hòa cùng dâu tây nghiền nhuyễn rồi đắp lên móng tay, móng chân khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Tẩy da chết, làm đẹp cho móng bằng chanh tươi và đường

Bạn có thể dùng chanh tươi kết hợp với đường để tẩy da chết đồng thời dưỡng da vùng quanh móng chân móng tay.

bí quyết chăm sóc móng xinh

Các bạn vắt một ít nước chanh vào trong bát, cho thêm đường vào hòa tan rồi đắp hỗn hợp lên vùng móng cần làm sạch, cọ rửa cho đến khi móng tay móng chân của bạn được làm sạch trắng muốt.

Ngoài việc kết hợp với đường các bạn cũng có thể kết hợp với muối bằng cách tương tự và công dụng mang đến là như nhau. Bên cạnh đó các bạn có thể cho muối hoặc đường lên miếng chanh và chà xát trực tiếp chúng vào chỗ móng bạn cần làm sạch.

Dưỡng ẩm cho móng bằng chanh và mật ong

Sau khi đã làm sạch và dưỡng móng ở những bước cơ bản có lẽ các bạn đã có được một bộ móng sạch sẽ, trắng mịn để chuẩn bị cho những ngày Tết sắp tới. Tuy nhiên để duy trì đôi tay đẹp các bạn cần phải dưỡng ẩm chúng thường xuyên.

Nước chanh có tác dụng làm sạch và làm mềm da, trong khi đó mật ong có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc móng xinh.

Vắt lấy nước 1 quả chanh vào bát, cho 1 thìa cafe mật ong vào hòa tan trộn đều. Sử dụng hỗn hợp trên ngâm móng trong khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch với nước ấm, sau đó lau khô với khăn mềm.

bí quyết dưỡng móng xinh

Chăm sóc móng xinh với những bí quyết đơn giản trên để sở hữu một bộ móng xinh xắn, mềm mại và sạch sẽ đón Tết nhé các nàng!

Tin liên quan

Đọc thêm

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng sử dụng nước hoa nam hiện đại

TTTĐ - Ảnh hưởng của xu hướng Grooming - bao gồm việc chải chuốt, chăm sóc và làm đẹp, mùi hương cũng khiến nam giới ngày càng chú trọng hơn nhằm tạo dựng phong cách cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa nam chính hãng với giá cả phải chăng tại Hà Nội thì đây chính là bài viết dành cho bạn.
Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Thanh Hằng với áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

TTTĐ - Hoa hậu Thanh Hằng rực rỡ trong bộ ảnh với áo dài 4 tà của nhà thiết kế (NTK) Tiến Trần ở chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh).
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow Thời trang - Làm đẹp

Xu hướng thời trang Xuân Hè trong BST The Flow

TTTĐ - Xuân Hè mở màn cho một mùa thời trang mới, cũng chính là thời điểm các tín đồ thời trang tìm kiếm cho mình những trang phục xu hướng nhất. Từ những chiếc đầm nhẹ nhàng, nữ tính cho đến những set đồ hiện đại, giàu tính ứng dụng của bộ sưu tập (BST) The Flow sẽ giúp các quý cô tưới mát tâm hồn và yêu chiều bản thân hơn.
Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 Thời trang - Làm đẹp

Sôi nổi vòng casting cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

TTTĐ - Ngày 15/3, tại Trường tiểu học Lê Quý Đôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã diễn ra vòng casting Siêu mẫu nhí toàn năng 2024. Cuộc thi đã thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm.
Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng" Thời trang - Làm đẹp

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.
CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Xem thêm