Tag

Ghép từng mảnh vỡ quá khứ với "Lavender"

Điện ảnh - Âm nhạc 14/03/2017 19:50
aa
TTTĐ.VN- Với sự tham gia của những diễn viên tên tuổi như: Abbie Cornish, Diego Klattenhoff, Dermot Mulroney, Justin Long, Lola Flanery, Sarah Abbott, cùng nội dung giữa thực và ảo, mang chút bí ẩn, ắt hẳn Lavender sẽ mang lại cho bạn cảm giác lắng đọng cùng những người thân yêu vào tháng 3 năm nay.

Ghép từng mảnh vỡ quá khứ với

Lavender là bộ phim tâm lí, kinh dị mà Công ty Giải trí Truyền thông Phương Nam (PNMEG) giới thiệu đến khán giả Việt Nam tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 24/03/2017.

Bộ phim xoay quanh Jane (Abbie Cornish), người mẹ trẻ có niềm đam mê chụp ảnh về những ngôi nhà cũ bị bỏ hoang, một sở thích khá kì quặc nhưng lại mang đến rất nhiều thành công cho bản thân. Cho đến một ngày, cô vô tình chụp hình một ngôi nhà bỏ hoang khá lâu giữa một cánh đồng rộng lớn, và mọi chuyện bắt đầu thay đổi. Những cảm giác mơ hồ về những con người xa lạ, kèm theo đó là những món quà từ vị khách bí ẩn luôn xuất hiện ở những thời điểm mấu chốt. Biến cố bất ngờ khiến cô bị quên đi cuộc sống hiện tại, đồng thời kí ức xưa cũ bắt đầu muốn thoát ra khỏi tâm trí, dẫn dắt cô trở về chính ngôi nhà kì lạ đó. Từ những manh mối ở quá khứ, về vụ thảm sát kinh hoàng của các thành viên trong gia đình, những sự thật được che giấu bấy lâu nay dần được hé lộ.

“Lavender”là bộ phim tâm lý bên cạnh những tình tiết ma mị, kinh dị, giữa thực và ảo, giữa quá khứ và hiện tại. Giống như một kí ức mà cô muốn buông bỏ nhưng không tài nào làm được, một kí ức vẫn ở ngay trong chính tiềm thức của cô, chỉ chờ một ngày nào đó thoát ra. Nhờ vào sự giúp đỡ của người chồng (Diego Klattenhoff), người chú xa lạ (Dermot Mulroney), và vị bác sĩ chuyên khoa thần kinh (Justin Long), Jane phải đan kết lại với nhau những sợi tơ ký ức thưa thớt để tìm được lời giải cho bí ẩn chôn giấu suốt những năm quá khứ. Nhưng rồi cô sẽ sớm nhận ra, có những điều đáng lẽ nên quên, và có những chuyện đáng lẽ không nên biết.


Ghép từng mảnh vỡ quá khứ với


Khác với thể loại tâm lý tình cảm thông thường hay dòng phim kinh dị đầy ghê rợn, Lavender là bộ phim kết hợp gần như hoàn hảo giữa những tình tiết nhẹ nhàng tình cảm bên cảnh những cảnh đầy ma mị, hồi hộp. Đạo diễn Ed Gass-Donnelly chia sẻ chia tiết về dụng ý của mình khi tạo nên Lavender: “Tôi nhìn thấy ở “Lavender” như một trò ghép hình, khi nhân vật chính dò dẫm ghép từng mảnh vỡ quá khứ trở thành bức tranh hoàn chỉnh mà cô chưa tường tận. Và chúng ta, những khán giả, sẽ đồng hành cùng cô ấy chập chững đi xuyên bóng đêm, cố gắng tìm lời giải cho các bí mật.”

“Thay vì là fan của thể loại phim kinh dị nặng nề, tôi luôn bị cuốn hút bởi dòng phim tâm lý ly kỳ và bí ẩn. Nơi đó khán giả sẽ được dẫn dắt từ cung bậc cảm xúc này tới cung bật cảm xúc khác, từ những cảnh hoảng hốt, sợ hãi tới những chút lắng đọng hay đơn giản chỉ là những tình tiết chuyển động thật chậm để khán giả có thể bắt trọn từng khoảnh khắc.”

Với sự tham gia của những diễn viên tên tuổi như: Abbie Cornish, Diego Klattenhoff, Dermot Mulroney, Justin Long, Lola Flanery, Sarah Abbott, cùng nội dung giữa thực và ảo, mang chút bí ẩn, ắt hẳn Lavender sẽ mang lại cho bạn cảm giác lắng đọng cùng những người thân yêu vào tháng 3 năm nay.

Lavender có ý nghĩa về những ký ức lầm lẫn cũng như những tội lỗi quá khứ có thể ám ảnh chúng ta ở hiện tại, và chỉ có một đường chỉ mảnh chia cắt chúng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine" Văn hóa

GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine"

TTTĐ - Tối 8/4, GREY D chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine". Đây là một sáng tác của GREY D với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự, miêu tả một mối quan hệ khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm đẹp.
Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc” Văn hóa

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

TTTĐ - Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ.
Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản Điện ảnh - Âm nhạc

Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

TTTĐ - Giana và Erik là hai nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong sự kiện Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản bên cạnh nhiều ca sĩ nổi tiếng của đất nước hoa anh đào.
Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở” Điện ảnh - Âm nhạc

Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở”

TTTĐ - Vào dịp hoa ban đang nở rộ khắp đất trời Tây Bắc, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn đã thực hiện MV mới với ca khúc “Tiếng khèn mùa ban nở”. Đây là một sáng tác đang khá nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Minh, lời thơ Nguyên Như.
Xem thêm