Tag

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4

Thể thao trong nước 26/09/2017 13:28
aa
TTTĐ.VN - Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4.

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4


Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4

Toyota bắt đầu tổ chức TMCC từ năm 2014 với mục tiêu làm giàu đời sống tinh thần của cộng đồng các quốc gia khu vực sông Mê Kong thông qua môn thể thao vua. Trong năm đầu tiên, giải đấu được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 4 quốc gia – Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Sang năm 2015, Thái Lan tham gia giải đấu và các trận đấu được tổ chức lần lượt tại các quốc gia tham dự. Năm ngoái, CLB Buriram United của Thái Lan đã dành cúp vô địch sau chiến thắng trong hai trận lượt đi và lượt về tổ chức tại Viêng Chăn, Lào và Băng-cốc, Thái Lan. Tiếp nối thành công của TMCC những năm vừa qua, đáp lại tình cảm của khán giả dành cho giải đấu, Toyota tiếp tục tổ chức TMCC năm 2017.


Hiện tại, phối hợp với các CLB bóng đá tại Cam-pu-chia, Lào, Thái Lan và Việt Nam, Toyota sẽ chính thức triển khai giải đấu từ tháng 12/2017 đến tháng 1/2018. Giải đấu có sự tham gia của các câu lạc bộ được lựa chọn từ giải đấu cấp quốc gia Premier tại Lào, giải bóng đá vô địch quốc gia Metfone - Cam-pu-chia, giải vô địch quốc gia Thái Lan và giải Toyota V.League tại Việt Nam. Thông tin chi tiết sẽ được công bố tại Họp báo Khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào tháng 11 tới tại Băng-cốc, Thái Lan.

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4


Bên cạnh mục tiêu mang đến những chiếc xe với chất lượng tốt hơn nữa dành cho khách hàng, Toyota không ngừng nỗ lực làm giàu đời sống tinh thần cũng như gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá trong cộng đồng sở tại. Toyota tin tưởng rằng, thể thao sẽ góp phần giúp mỗi cá nhân trong cộng đồng sở tại không ngừng nuôi dưỡng đam mê và nguồn cảm hứng vô tận. Bóng đá luôn được chọn là một bộ môn thể thao rất phổ biến trong khu vực nói riêng và trên toàn cầu nói chung.


Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4


Mùa giải TMCC 2017 sẽ chính thức bắt đầu với lượt đi và lượt về của vòng đấu đầu tiên giữa đại diện từ Giải vô địch quốc gia V.League (Việt Nam) và đại diện của Giải vô địch quốc gia Metfone (Cam-pu-chia). Cụ thể, lượt đi được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 9/12, và lượt về tổ chức tại Cam-pu-chia vào ngày 13/12. Đội thắng cuộc trong vòng đầu tiên sẽ thi đấu với đại diện từ Giải vô địch Quốc gia Lào trong vòng bán kết, tổ chức tại Lào trong ngày 17/12 (Lào là đội vô địch trong vòng bán kết năm 2016). Và đội dành chiến thắng trong trận bán kết sẽ gặp đại diện của Giải vô địch quốc gia Thái Lan trong ngày 23/12 (lượt đi) và ngày 06/01 (lượt về) trong trận chung kết tranh chức vô địch (Thái Lan là đội vô địch trong vòng chung kết 2016).

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web www.toyotavn.com.vnwww.toyota.com.vn hoặc facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/ToyotaVietnam; hoặc trang facebook thể thao của TMV tại https://www.facebook.com/toyotavnSports.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ Thể thao trong nước

Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ

TTTĐ - Sáng 13/4, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra giải chạy Nâng bước trí tuệ lần II năm 2024 của Phòng Tham mưu Công an thành phố Hà Nội với sự tham dự của hơn 400 vận động viên.
Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km Thể thao trong nước

Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km

TTTĐ - Mắc căn bệnh rung giật nhãn cầu từ khi mới chào đời, không thể nhìn thấy mọi thứ nhưng điều đó không ngăn cản được tình yêu với thể thao của Vũ Tiến Mạnh (24 tuổi, Phú Thọ). Không chỉ chinh phục các đường chạy dài, mới đây Tiến Mạnh trở thành người khiếm thị Việt Nam đầu tiên chinh phục marathon với độ dài 42km.
Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" Thể thao trong nước

Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024"

TTTĐ - Giải marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" do Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) tỉnh Nghệ An, Báo VietNamNet và Win VietNam đồng tổ chức vào ngày 9/6 tại Nghệ An, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 vận động viên (VĐV) tranh tài.
Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024 Thể thao trong nước

Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024

TTTĐ - Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) đã tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên. Bên cạnh đó là những kỷ lục, dấu mốc mới được thiết lập, khiến giải đấu tại Phú Yên trở nên vô cùng đặc biệt.
Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới Thể thao trong nước

Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

TTTĐ - Sáng 7/4, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon Thể thao trong nước

Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon

TTTĐ - Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của giải.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) lần thứ 65 được tổ chức từ ngày 29 đến 31 tháng 3 tại tỉnh Phú Yên. Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam này.
NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 Thể thao trong nước

NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024

TTTĐ - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31 tháng 3 năm 2024.
Tạo bứt phá cho thể thao Bình Dương Thể thao trong nước

Tạo bứt phá cho thể thao Bình Dương

TTTĐ - Ngày 29/3, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức tọa đàm khoa học Đề án phát triển Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030: Kết quả bước đầu và những vấn đề đặt ra.
Khám phá đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024 Thể thao trong nước

Khám phá đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

TTTĐ - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
Xem thêm