Tag

Giải Vietnam Open 2016 mạnh tay với vé chợ đen

Thể thao trong nước 14/12/2016 22:48
aa
(TTTĐ) - Các trận đấu ở Vietnam Open 2016 đang diễn ra ngày càng hấp dẫn. Chính điều này đã tạo cơn sốt vé. Các “phe” vé tìm cách trục lợi, thậm chí là in vé giả.

Giải Vietnam Open 2016 mạnh tay với vé chợ đen

(TTTĐ) - Các trận đấu ở Vietnam Open 2016 đang diễn ra ngày càng hấp dẫn. Chính điều này đã tạo cơn sốt vé. Các “phe” vé tìm cách trục lợi, thậm chí là in vé giả.

Nếu trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên, nhiều tay vợt có thứ hạng thấp liên tục làm khó các đối thủ ở cửa trên thì sang ngày thi đấu thứ hai, nhiều bất ngờ thú vị đã xảy ra.

Malek JAZIRI (TUN) hạt giống số 1 của giải (hạng 49 TG) đã bị Yasutaka UCHIYAMA (JPN, hạng 226) loại ngay vòng đấu chính đầu tiên sau một trận đấu hấp dẫn kéo dài hơn 1 tiếng rưỡi.

Giải Vietnam Open 2016 mạnh tay với vé chợ đen

Lý Hoàng Nam đã làm sân trung tâm “nổi sóng” với chiến thắng đầu tiên trước VĐV Việt kiều Pháp Tabatruong.

Lý Hoàng Nam đã làm sân trung tâm “nổi sóng” với chiến thắng đầu tiên tại giải đấu thuộc cấp độ Challenger này trước VĐV Việt kiều Pháp Tabatruong.

Chính điều này làm cho những chiếc vé đến xem các trận đấu tại giải tạo nên một cơn sốt. Cũng từ đó mà các phe vé tìm cách trục lợi, thậm chí là in vé giả.

Để tránh tình trạng này và quyết mạnh tay trong khâu quản lý, BTC không chỉ bố trí quầy bán vé ngay tại lối vào cổng A, B trên sân mà còn kiểm tra vé bằng mã vạch (barcode). Chính điều này mà BTC khuyến khích mọi người nên mua vé tại sân hoặc mua vé trực tuyết tại https://ticketbox.vn/open-tennis để tránh tình trạng bị phe vé, chặt chém hay mua nhầm vé giả.

Nguyên Khánh

Tin liên quan

Đọc thêm

Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6 Thể thao trong nước

Giải bóng đá Nhi đồng U11 toàn quốc khởi tranh từ ngày 5/6

TTTĐ - Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc do Nestlé Milo tài trợ diễn ra từ ngày 5/6 đến 6/8 với 50 đội tham gia.
Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024” Thể thao trong nước

Khai mạc “Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024”

TTTĐ - Sáng 15/4, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, Liên đoàn cầu mây Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Bắc Giang tổ chức khai mạc Giải vô địch cầu mây quốc gia 2024.
Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024 Instant Article (Facebook)

Sôi động Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 14/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương và các đơn vị liên quan tổ chức Giải Half Marathon thành phố mới Bình Dương năm 2024.
Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ Thể thao trong nước

Hơn 400 chiến sĩ công an tham gia giải chạy Nâng bước trí tuệ

TTTĐ - Sáng 13/4, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra giải chạy Nâng bước trí tuệ lần II năm 2024 của Phòng Tham mưu Công an thành phố Hà Nội với sự tham dự của hơn 400 vận động viên.
Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km Thể thao trong nước

Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km

TTTĐ - Mắc căn bệnh rung giật nhãn cầu từ khi mới chào đời, không thể nhìn thấy mọi thứ nhưng điều đó không ngăn cản được tình yêu với thể thao của Vũ Tiến Mạnh (24 tuổi, Phú Thọ). Không chỉ chinh phục các đường chạy dài, mới đây Tiến Mạnh trở thành người khiếm thị Việt Nam đầu tiên chinh phục marathon với độ dài 42km.
Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" Thể thao trong nước

Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024"

TTTĐ - Giải marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" do Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) tỉnh Nghệ An, Báo VietNamNet và Win VietNam đồng tổ chức vào ngày 9/6 tại Nghệ An, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 vận động viên (VĐV) tranh tài.
Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024 Thể thao trong nước

Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024

TTTĐ - Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) đã tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên. Bên cạnh đó là những kỷ lục, dấu mốc mới được thiết lập, khiến giải đấu tại Phú Yên trở nên vô cùng đặc biệt.
Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới Thể thao trong nước

Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

TTTĐ - Sáng 7/4, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon Thể thao trong nước

Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon

TTTĐ - Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của giải.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) lần thứ 65 được tổ chức từ ngày 29 đến 31 tháng 3 tại tỉnh Phú Yên. Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam này.
Xem thêm