Tag

Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học

Camera 360 trẻ 10/05/2017 13:26
aa
TTTĐ.VN- Báo Sinh viên Việt Nam và Câu lạc bộ bóng đá V-Stars đã tổ chức các trận bóng đá giao hữu với giảng viên và sinh viên các trường đại học có phong trào bóng đá phát triển, với mục đích gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học.

Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học

Các trận đấu được đồng hành bởi nhiều doanh nghiệp yêu thích bóng đá và quan tâm đến các hoạt động cộng đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ mỗi trận đấu sẽ được quy thành học bổng trực tiếp gửi tới các bạn sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt. Danh sách các sinh viên được nhận học bổng được trường đăng cai trận đấu tuyển chọn công khai.

Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học

Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học


Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học

Các đội tham gia thi đấu


V-Stars là đội bóng tập hợp các nghệ sĩ và cựu danh thủ nổi tiếng do NSND Hoàng Dũng làm chủ tịch, diễn viên Việt Anh là giám đốc điều hành. Đội bóng có nhiều gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến: NSƯT Công Lý, diễn viên Quốc Quân, diễn viên Phùng Cường, diễn viên Mạnh Hà, diễn viên Huy Trinh, diễn viên Anh Tuấn, diễn viên Trung Cuchin, cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu, cựu danh thủ Phạm Như Thuần, cựu danh thủ Dương Hồng Sơn, cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng... Được biết, V- Stars đã từng tổ chức nhiều trận đấu để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, người thân nghệ sĩ bị bệnh hiểm nghèo...

Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học


Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học

Đại diện Ban tổ chức trao hoa cho các đội tham gia thi đấu


Nhà báo Nguyễn Huy Lộc – Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được làm cầu nối để đưa V-Stars và các doanh nghiệp đến các trường đại học. Càng có nhiều trận đấu được diễn ra, càng có nhiều bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt được giúp đỡ. Chúng tôi đánh giá rất cao nghĩa cử của các nghệ sĩ và các cựu danh thủ khi tham gia những trận đấu giao lưu mang ý nghĩa xã hội lớn như thế này”.

Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học

Những pha bóng hấp dẫn trong trận đấu


Khi biết thông tin về hoạt động giao lưu bóng đá vì sinh viên nghèo hiếu học, trường đại học Sao Đỏ, Hải Dương đã ủng hộ và chủ động liên hệ để được đăng cai, NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng– Hiệu trưởng trường Đại học Sao Đỏ chia sẻ: “Bên cạnh các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, thầy và trò trường đại học Sao Đỏ luôn quan tâm đến các hoạt động văn hoá, thể dục thể thao, cộng đồng... Nhà trường mong muốn, sinh viên ra trường không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có đầy đủ các kỹ năng sống khác, đặc biệt là biết sống vì cộng đồng”.

Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học


Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc


NSND Hoàng Dũng, Chủ tịch V-Stars, nhấn mạnh: “V-Stars Club là đội bóng tập hợp nhiều nghệ sỹ, diễn viên, ca sỹ... trong nhiều lĩnh vực, chúng tôi mong muốn thông qua bóng đá V-Stars sẽ dùng hình ảnh của mình để giúp đỡ cho các mảnh đời không may mắn trong cuộc sống, ủng hộ các hoạt động thiện nguyện... Trường Đại học Sao Đỏ là trường đầu tiên mà V-Stars tới trong chuỗi hoạt động của đội bóng, chúng tôi rất mong muốn nhận được sự đồng hành của các trường đại học trên toàn quốc, các doanh nghiệp có tâm với thiện nguyện sẽ đồng hành cùng V-Stars để giúp đỡ các bạn sinh viên nghèo hiếu học”.


Giao lưu bóng đá gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học

Số tiền thu được từ trận đấu quy thành học bổng trao cho sinh viên khó khăn

Trận đấu giữa V-Stars và đội tuyển giảng viên, sinh viên trường đại học Sao Đỏ đã được tổ chức thành công. Tại sân vận động trường Đại học Sao Đỏ, Hải Dương, tổng số tiền thu được từ trận đấu là 40.799.000 đồng đã được quy thành 10 học bổng trao cho sinh viên có hoàn hành cảnh khó khăn hiếu học của trường đại học Sao Đỏ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thanh niên Thủ đô "phủ xanh" bãi giữ xe thông minh Camera 360 trẻ

Thanh niên Thủ đô "phủ xanh" bãi giữ xe thông minh

TTTĐ - Trong các ngày 19 - 20/4, thanh niên Thủ đô đã “phủ xanh” các điểm giữ xe không dùng tiền mặt, trở thành lực lượng hỗ trợ tích cực giúp người người dân làm quen với tiện ích thông minh này.
240 sinh viên trường Mở thi tài Tiếng Anh, Tin học Camera 360 trẻ

240 sinh viên trường Mở thi tài Tiếng Anh, Tin học

TTTĐ - Sáng 21/4, trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức khai mạc và vòng loại cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ XIII, năm 2024 dành cho sinh viên.
Nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc trong thanh niên Camera 360 trẻ

Nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc trong thanh niên

TTTĐ - Cuộc thi “Tài năng âm nhạc học sinh THPT thành phố Đà Nẵng” là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đồng thời nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc cho học sinh, đoàn viên, thanh niên.
Thanh niên hỗ trợ triển khai thanh toán trông giữ xe không tiền mặt Camera 360 trẻ

Thanh niên hỗ trợ triển khai thanh toán trông giữ xe không tiền mặt

TTTĐ - Trong 2 ngày 19-20/4, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức hoạt động hỗ trợ phát triển khai thanh toán điều khiển xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn Thủ đô.
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đào tạo những gì doanh nghiệp cần Camera 360 trẻ

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đào tạo những gì doanh nghiệp cần

TTTĐ - Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đã tham gia tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh trong chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành Kinh tế - Luật” được tổ chức tại trường THPT Đồng Quan, huyện Phú Xuyên, Hà Nội ngày 20/4.
Bồi dưỡng thêm tình yêu sách cho bạn trẻ Camera 360 trẻ

Bồi dưỡng thêm tình yêu sách cho bạn trẻ

TTTĐ - Chiều 19/4, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức diễn đàn “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn” năm 2024.
“Sống chất” – ươm mầm lãnh đạo trẻ trong sinh viên Camera 360 trẻ

“Sống chất” – ươm mầm lãnh đạo trẻ trong sinh viên

TTTĐ - Sự kiện “Sống chất” vừa diễn ra tại Đại học Quốc gia Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 bạn sinh viên. Hoạt động được phối hợp tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và JCI Thang Long trong khuôn khổ dự án Launch To Leader 2024 nhằm giúp các bạn sinh viên phát triển kiến thức, kỹ năng cần thiết trong tương lai.
Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết đồng bào Khmer dịp Tết Chol Chnam Thmay Nhịp sống phương Nam

Trung ương Đoàn thăm, chúc Tết đồng bào Khmer dịp Tết Chol Chnam Thmay

TTTĐ - Chiều 12/4, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM đã đến thăm, tặng quà đồng bào dân tộc Khmer, chùa Pothiwong (quận Tân Bình) nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.
Thanh, thiếu niên tận hiến phụng sự cộng đồng Camera 360 trẻ

Thanh, thiếu niên tận hiến phụng sự cộng đồng

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (19/4/1994 - 19/4/2024), ngày 12/4, Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên (YSW) - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động với nhiều nội dung đa dạng, phong phú.
Nữ nghệ sĩ ưu tú 9X “chung tình” với xiếc Camera 360 trẻ

Nữ nghệ sĩ ưu tú 9X “chung tình” với xiếc

TTTĐ - Nữ nghệ sĩ Lô Thị Ngọc Thúy (công tác tại Liên đoàn Xiếc Việt Nam) được vinh danh là Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2024. Dịp đầu năm nay, cô cũng đón nhận danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (NSƯT).
Xem thêm