Tag

Giao lưu Chat với bác sĩ Huyên Thảo

Văn hóa 22/09/2017 22:22
aa
TTTĐ.VN- Chương trình giao lưu Chat với bác sĩ Huyên Thảo diễn ra lúc 15h00 tại Sân khấu chính, Hội Sách Hà Nội lần thứ IV, Hoàng Thành Thăng Long (19C Hoàng Diệu, HN).

Giao lưu Chat với bác sĩ Huyên Thảo

Hòa nhập cùng Hội sách Hà Nội lần thứ IV tại Hoàng Thành Thăng Long, Thái Hà Bookstổ chức chương trình giao lưu với tác giả Bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo để có thể trực tiếp cảm nhận tinh thần cũng như những tâm huyết dưới vai trò là một bác sĩ Nhi khoa và cũng là người mẹ 3 con.

Giao lưu Chat với bác sĩ Huyên Thảo

Với chủ đề “Chat với bác sĩ”, bố mẹ có thể lắng nghe và chia sẻ cũng như trao đổi những khó khăn của mình trong vấn đề sức khỏe của con cũng như những thắc mắc trong hành trình nuôi dạy con mà bố mẹ đang thực nghiệm.

Giao lưu Chat với bác sĩ Huyên Thảo

Bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo là Thủ khoa đầu vào, Đại học Y Dược TP.HCM, năm 1997; Bằng Y khoa MBBS (Bằng danh dự), Đại học Monash, Melbourne, Úc; Bằng Thạc sĩ Y khoa (Nhi khoa), Đại học Sydned, Sydney, Úc; Bác sĩ Nhi khoa, Phòng khám International SOS, TP.HCM, Việt Nam. Trang cá nhân: https://www.facebook.com/huyenthao.bacsi của chị có hơn 30.000 người theo dõi.

Giao lưu Chat với bác sĩ Huyên Thảo

Chị là tác giả bộ sách Bác sĩ riêng cho bé yêu, tập đầu tiên Chào con! Ba mẹ đã sẵn sàng! dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi và Chat với bác sĩ.

CHAT VỚI BÁC SĨ ra đời với một mong muốn trao đổi với quý phụ huynh và gia đình trẻ những thông tin y khoa khách quan và dựa trên chứng cứ nghiên cứu y khoa cập nhật nhất trong khả năng của tác giả, để giải đáp những lo lắng có thể là vụn vặt, có thể là quan trọng, có thể rất “vi mô”, cũng có thể là rất “vĩ mô” về mặt phòng ngừa bệnh ở cấp độ y tế cộng đồng.

70 câu hỏi được đưa ra trong sách đều là những câu hỏi mà tác giả gặp được và gặp khá thường xuyên, trong quá trình tương tác trao đổi, giải thích, thăm khám bệnh nhi trong đời thực, cũng như trong quá trình tương tác trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, cuốn sách này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các kiến thức cơ bản về chăm sóc trẻ, mà còn có thể cung cấp cho các bạn một cách nhìn khác về những vấn đề đã trở nên quá quen thuộc mà chúng ta thường gặp phải trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta và của trẻ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách Văn hóa

Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách

TTTĐ - Năm 2024, Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội với yêu cầu cao hơn, quy mô và chất lượng hơn. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là mở rộng đối tượng dự thi cho các em đang học tập tại các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực Văn hóa

Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực

TTTĐ - Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, tầng lớp Nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.
70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên” Văn hóa

70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên”

TTTĐ - Bằng ngôn ngữ tạo hình phong phú, triển lãm "Đường lên Điện Biên" trưng bày 70 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, ký họa, áp phích… của 34 tác giả, sáng tác trải dài từ năm 1949 - 2009.
SBOOKS livestream lan tỏa văn hóa đọc Văn hóa

SBOOKS livestream lan tỏa văn hóa đọc

TTTĐ - Hòa chung không khí Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đội ngũ SBOOKS đã tổ chức livestream tại gian hàng tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024 Văn học

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024

TTTĐ - Chiều 22/4, Trường Đại học Hòa Bình (Mỹ Đình, Hà Nội) đã tổ chức tọa đàm “Sách và khát vọng phát triển”.
Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền Văn hóa

Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền

TTTĐ - Tối 22/4, tại huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã diễn ra lễ khai mạc ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ngọc Hồi lần thứ V, năm 2024 gắn với hội thi tuyên truyền lưu động hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Trường Sơn - Hồ Chí Minh huyền thoại.
Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc Văn hóa

Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc

TTTĐ - Tối 22/4, trong khuôn khổ lễ hội Thập niên sự lệ 2024, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao bằng công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia tới Lễ hội đền Nguyễn Cảnh Hoan (xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).
Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ Văn hóa

Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 22/4, tổ chức “Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ, trí thức đã hi sinh hoặc có công trong kháng chiến.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Xem thêm