Tag

Giới trẻ hào hứng cuộc thi Nơi này có anh, Love is... của Sơn Tùng M-TP

Giải trí 26/02/2017 02:30
aa
TTTĐ.VN- Với sức hút cực lớn của “quả bom không bao giờ ngừng hot” - Sơn Tùng M-TP và độ nóng của ca khúc “Nơi này có anh” trên YouTube, thì cuộc thi sáng tạo video “Nơi này có anh, love is…” đang là một trong những từ khóa tìm kiếm “hot” của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Giới trẻ hào hứng cuộc thi Nơi này có anh, Love is... của Sơn Tùng M-TP

Và thậm chí ngay cả Sơn Tùng M-TP chắc cũng không ngờ đến rằng, ca khúc mới của mình lại có được những bản cover cực chất, với sự đầu tư chỉn chu và tham gia của rất nhiều bạn trai xinh gái đẹp. Với tổng số lượng bài dự thi đã vượt qua con số 400 và chưa có dấu hiệu dừng lại. “Nơi này có anh, love is…” khiến người xem vô cùng thích thú và quan tâm khi chưa kể đến nội dung, các bài dự thi đã cực thu hút khi có sự góp mặt của dàn trai xinh, gái đẹp chẳng thua kém gì các diễn viên đóng MV ca nhạc thực thụ.

Giới trẻ hào hứng cuộc thi Nơi này có anh, Love is... của Sơn Tùng M-TP

Từng được mệnh danh là “hot boy thả thính”, Trọng Nhân lại tiếp tục đốn tim vô số bạn gái với hình ảnh soái ca đánh đàn guitar. Có nhiều ý kiến cho rằng, Trọng Nhân là một trong những thí sinh tiềm năng sẽ thắng giải nhất cuộc thi lần này. Được đánh giá cao về giọng hát, vẻ ngoài dễ thương cùng nụ cười ngây ngất, đây là thí sinh đang nhận khiến cho các bạn nữ phải liên tục công phá nút “replay” của YouTube.

Với hiệu ứng ánh sáng “đẹp tựa tranh” và nụ cười vô cùng ấn tượng, nhiều cô gái tham gia cuộc thi xinh đẹp như bước ra từ truyện cổ tích. Đây là điểm thu hút của bài dự thi khi khiến khá nhiều bạn nam phải say đắm. Tinh tế, nhẹ nhàng và ấm áp. Đó chính là những gì mà bài dự thi này mang đến. Cùng với nụ cười xinh tươi, các cô bạn nữ xinh xắn này khiến cho các các chàng trai xem qua phải xao xuyến và nguyện được “nắm tay em đi khắp thế gian”.

Như thông điệp mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi gắm đến mọi người qua cuộc thi sáng tạo lần này. Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc thi sáng tạo “Nơi này có anh, love is…” còn mang đến những bài dự thi được đầu tư cực chất, kể cả những nội dung sáng tạo vô cùng bất ngờ và hài hước, thể hiện đúng tinh thần của một cuộc thi sáng tạo nội dung dành cho giới trẻ. Được biết, kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào lúc 14h ngày 6/3/2017. Top 3 video xuất sắc nhất sẽ có cơ hội cùng Sơn Tùng M-TP tham gia buổi lễ trao giải Webtv Asia Award diễn ra tại Đài Loan trong thời gian sắp tới.

Tin liên quan

Đọc thêm

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
Xem thêm