Tag

Giọng hát Việt: Ali Hoàng Dương đánh bại cặp sinh đôi với hit Phan Mạnh Quỳnh

Giải trí 20/03/2017 02:05
aa
TTTĐ.VN- Tối 19/3, tập 6 "The Voice - Giọng hát Việt" mùa 4 đã lên sóng truyền hình VTV3. Một cuộc đối đầu "nảy lửa" trong tập 6 đến từ team Thu Minh: Ali Hoàng Dương và cặp đôi Song Hào - Ngọc Hiệp, cùng ca khúc "Khi người mình yêu khóc" - bản hit Phan Mạnh Quỳnh.

Giọng hát Việt: Ali Hoàng Dương đánh bại cặp sinh đôi với hit Phan Mạnh Quỳnh

Mở màn là phần trình diễn của cặp đôi Đào Tín và Mỹ Linh đến từ team Thu Minh. Với chất giọng đầy nội lực, cả hai thể hiện ca khúc tiếng Anh "Treasure". Kết quả, Thu Minh lựa chọn Đào Tín bước vào vòng trong. Tiếp đến là 3 mảnh ghép Anh Phong - Ngọc Ny - Chí Huy đến từ team Noo Phước Thịnh. Cả 3 thể hiện một tiết mục đặc biệt khi mash-up 3 ca khúc "Xinh - What Is Love - Em không cần anh - Không".

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Một bản mash-up rất thú vị, được nối tiếp giữa các câu hát trong bài hát tưởng chừng không liên kết nhưng lại liên kết không tưởng". HLV Tóc Tiên và Thu Minh đều đánh giá cao cách dàn dựng câu chuyện của Noo Phước Thịnh. HLV Noo Phước Thịnh cảm nhận được phần trình diễn của 3 học trò rất tuyệt vời. Tuy nhiên, trước sự nỗ lực và trưởng thành của Anh Phong, Noo Phước Thịnh đã chọn nam thí sinh này đi tiếp.

Giọng hát Việt: Ali Hoàng Dương đánh bại cặp sinh đôi với hit Phan Mạnh Quỳnh

Team HLV Tóc Tiên mang đến phần đối đầu của Mỹ Linh - Hải Anh. Cả hai thể hiện ca khúc "You And I" - bản hit của Lady Gaga với một bản phối hoàn toàn mới. Tóc Tiên quyết định lựa chọn Mỹ Linh bước tiếp.

Tiếp theo, đội Thu Minh có màn biểu diễn xuất sắc giữa Ali Hoàng Dương và cặp đôi Song Hào - Ngọc Hiệp, cùng ca khúc "Khi người mình yêu khóc" - bản hit Phan Mạnh Quỳnh.

HLV Thu Minh cho biết: "Cặp sinh đôi là hai cá thể nhập thành 1 không thể tách riêng, với Ali Hoàng Dương đây là một thử thách rất khó. Nếu không có cặp sinh đôi mà chỉ có Ali Hoàng Dương thì tiết mục sẽ không thể hoàn hảo. Các em hòa quyện và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một phần trình diễn thành công và không ai có thể so sánh được với nhau". Kết quả, trước hai đối thủ nặng ký, Thu Minh đã lựa chọn Ali Hoàng Dương đi tiếp.


Giọng hát Việt: Ali Hoàng Dương đánh bại cặp sinh đôi với hit Phan Mạnh Quỳnh

Tiết mục ấn tượng đến từ team Đông Nhi là cặp đấu Thu Hà - Giáng My. Cả hai thể hiện ca khúc "Xin anh đừng" (sáng tác: Đỗ Hiếu). "2 cô dâu" Thu Hà và Giáng My còn ôm nhau bật khóc nức nở sau khi kết thúc phần trình diễn. Kết quả, Giáng My là thí sinh được Đông Nhi lựa chọn cùng cô bước tiếp vào vòng trong.

Chặng thứ 2 của vòng Đối đầu đã khép lại. Tập 7 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 26/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm