Tag

Golf thủ Việt Nam tranh tài cùng golf thủ quốc tế tại Moscow

Thể thao 22/06/2017 19:35
aa
TTTĐ.VN - Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, năm nay VietGolfMos sẽ tổ chức giải golf thường niên trong hệ thống Giải golf người Việt ở Châu Âu 2017 mang tên EUROPEAN VIETNAMESE GOLF ASSOCIATION - MOSCOW OPEN 2017.

Golf thủ Việt Nam tranh tài cùng golf thủ quốc tế tại  Moscow

Giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 23/6/2017 tại sân Moscow Country Club Golf Resort (tại địa chỉ 143430, Russia, Moscow, Nakhabino, Volokolamskoe Shosse, 31 km).

Golf thủ Việt Nam tranh tài cùng golf thủ quốc tế tại  Moscow

Các golf thủ thi đấu trong mùa giải năm 2016.

Ngoài sự tham gia của các gôn thủ Việt Nam còn có sự tham gia của các gôn thủ đến từ Nga, Mỹ, Anh quốc, Pháp, Đức, Czech, Slovakia, Áo, Hungary, Ba Lan, Bungary, Phần Lan, Úc, Trung Quốc, Đan Mạch và Thụy Điển. Giải đấu là sự khích lệ to lớn đối với phong trào golf của cộng đồng Việt Nam tại Liên Bang Nga, cũng là niềm vui, niềm vinh dự đối với Ban tổ chức.

Giải EVGA - MOSCOW OPEN 2017 được chia thành 6 bảng đấu, trong đó có 4 bảng dành cho golf thủ nam, 2 bảng dành cho golf thủ nữ.

Các golf thủ nam, nữ vô địch giải và các gollf thủ Nhất , Nhì, Bà các bảng A, B, C được quyền tham dự giải tranh chức vô địch EVGA vào cuối hè năm 2017.

Năm nay, Giải đấu nhận được sự bảo trợ và ủng hộ của ĐSQ Việt Nam tại LB Nga cùng các nhà tài trợ truyền thống đã đồng hành nhiều năm như: Nhà tài trợ Kim Cương: Vietnam Arlines; Nhà tài trợ vàng: Tổ hợp đa chức năng Hanoi – Matxcova
, Кухня без границ
, Đồng Hương Group, Vietmed
, Handee và các đơn vị đồng tài trợ như: Công ty CDS
, Anh chị Ngọc-Hà, Công ty Milton, Công ty Очаково, Anh Chị Ba-Vân, 
RUSVIETPETRO, Anh chị Lộc-Hương, Sunrise Nha Trang Beach Hotel&Spa, Anh chị Linh-Ngọc, Công ty Sensoi.

Tin liên quan

Đọc thêm

Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km Thể thao trong nước

Runner khiếm thị chinh phục đường đua marathon 42km

TTTĐ - Mắc căn bệnh rung giật nhãn cầu từ khi mới chào đời, không thể nhìn thấy mọi thứ nhưng điều đó không ngăn cản được tình yêu với thể thao của Vũ Tiến Mạnh (24 tuổi, Phú Thọ). Không chỉ chinh phục các đường chạy dài, mới đây Tiến Mạnh trở thành người khiếm thị Việt Nam đầu tiên chinh phục marathon với độ dài 42km.
Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" Thể thao trong nước

Công bố giải chạy marathon "Hành trình về Làng Sen 2024"

TTTĐ - Giải marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" do Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) tỉnh Nghệ An, Báo VietNamNet và Win VietNam đồng tổ chức vào ngày 9/6 tại Nghệ An, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 vận động viên (VĐV) tranh tài.
Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024 Thể thao trong nước

Những con số "biết nói" tại Tiền Phong Marathon 2024

TTTĐ - Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) đã tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên. Bên cạnh đó là những kỷ lục, dấu mốc mới được thiết lập, khiến giải đấu tại Phú Yên trở nên vô cùng đặc biệt.
Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục - 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa Thể thao

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục - 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

TTTĐ - Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool - mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục (từ 2015 đến nay) - 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.
Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới Thể thao trong nước

Giải chạy xanh của BIDV bước vào mùa mới

TTTĐ - Sáng 7/4, khoảng 27.000 vận động viên trên toàn quốc và một số quốc gia đã đồng loạt cất những bước chạy đầu tiên tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2024 - Giải chạy thiện nguyện online do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức.
32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 Bóng đá

32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức lần thứ tư dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.
Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon Thể thao trong nước

Chung tay làm nên thành công của Tiền Phong Marathon

TTTĐ - Tham gia đồng hành với nhiều vai trò tại Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2024, những nỗ lực và đóng góp tích cực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã góp phần làm nên thành công của giải.
Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 Bóng đá

Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024

Ngày 31/3/2024, tại sân bóng Thành Phát thuộc quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 (K5 Champion League 2024).
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ chính thức của Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) lần thứ 65 được tổ chức từ ngày 29 đến 31 tháng 3 tại tỉnh Phú Yên. Sự kiện năm nay đã thu hút 11.500 vận động viên trong nước và quốc tế, đánh dấu kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của giải chạy giàu truyền thống nhất của Việt Nam này.
NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 Thể thao trong nước

NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024

TTTĐ - Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31 tháng 3 năm 2024.
Xem thêm