Tag

Gương mặt thân quen nhí khiến Xuân Bắc rủ Hoài Linh... bỏ nghề

Điện ảnh - Âm nhạc 14/10/2017 10:11
aa
TTTĐ.VN- Với màn trình diễn ấn tượng, vui tai và độc đáo, bé Bích Ngọc khiến Xuân Bắc phải rủ rê Hoài Linh bỏ diễn hài trong Gương mặt thân quen nhí.

Gương mặt thân quen nhí khiến Xuân Bắc rủ Hoài Linh... bỏ nghề

Gương mặt thân quen nhí khiến Xuân Bắc rủ Hoài Linh... bỏ nghề


Tập 9 "Gương mặt thân quen nhí" lên sóng truyền hình tối 13/10, tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn đến từ những tiết mục của các thí sinh nhí. Học trò của ca sĩ Thu Thuỷ, bé Bích Ngọc một lần nữa đạt được chiến thắng nhờ phần hoá trang xuất sắc thành ông chủ trang trại gà đáng yêu..

Ấn tượng nhất trong đêm thi, bé Bích Ngọc. Học trò cưng của HLV Thu Thủy tuần này hóa thân thành ca sĩ người Nhật Takeo Ischi trong liên khúc "Chicken Attack - New Bibi Hendl". Với tạo hình độc đáo mái tóc bạc bồng bềnh cùng những vết chân chim trên khuôn mặt, Bích Ngọc đã gây được sự thích thú đến từ 3 vị giám khảo cũng như toàn thể khán giả trong trường quay. Ca khúc lạ vui tai với những tiếng gà “cục tác” kết hợp với sự hóa thân ngộ nghĩnh của vũ đoàn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu.

Gương mặt thân quen nhí khiến Xuân Bắc rủ Hoài Linh... bỏ nghề


Giám khảo Hiền Thục “chào thua” ca khúc này và không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả sự thích thú dành cho Bích Ngọc. Xuân Bắc dí dỏm tự nhận có quen biết sơ sơ và hay chơi phi tiêu với ca sĩ người Nhật Takeo Ischi, câu nói khiến khán giả trong trường quay có một tràng cười thoải mái.

Ngoài phần nhận xét về tiết mục, 3 vị giám khảo cũng muốn biết thêm thông tin về lời bài hát “gà mổ” này. Nhưng sau khi nghe bé Bích Ngọc kể lại, nghệ sĩ Xuân Bắc rủ Hoài Linh bỏ diễn hài vì câu chuyện cụt ngủn và hết sức “lâm ly bi đát”. Cuối cùng, với số điểm 35, bé Bích Ngọc trở thành người chiến thắng, giành giải Nhất tuần với số tiền thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Gương mặt thân quen nhí khiến Xuân Bắc rủ Hoài Linh... bỏ nghề


Được biết, trong suốt hành trình của cuộc thi, ca sĩ Trang Nhung, mẹ bé Bích Ngọc luôn bên cạnh, động viên ủng hộ con gái, những những nốt hát cao, khó chị cũng không ngần ngại thức đêm hôm để cùng HLV Thu Thuỷ dạy cho Bích Ngọc.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồ Quỳnh Hương giữ "nhiệt" cho màn trở lại 2024

TTTĐ - Hồ Quỳnh Hương tiếp tục đưa đêm nhạc của mình đến với thành phố Đà Lạt. Khách mời đặc biệt lần này là Lê Việt Anh và Nguyễn Kiều Oanh.
Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần Điện ảnh - Âm nhạc

Biểu diễn nghệ thuật tại phố đi bộ dịp cuối tuần

TTTĐ - Từ ngày 12/4, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức biểu diễn phục vụ khán giả tại không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận vào khung giờ từ 20h - 22h các tối thứ 6 - Chủ nhật hàng tuần.
Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Festival Mỹ thuật trẻ năm 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội

TTTĐ - Festival Mỹ thuật trẻ lần thứ 7 năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 - 11/2024 tại thành phố Hà Nội.
“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam Văn hóa

“Đóa hoa mong manh” của Mai Thu Huyền ra mắt khán giả Việt Nam

TTTĐ - Sau khi được công chiếu cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim điện ảnh âm nhạc “Đóa hoa mong manh” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã ra mắt khán giả Việt Nam, mở màn cho chuỗi hoạt động quảng bá hứa hẹn rất sôi động trong những ngày tới.
GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine" Văn hóa

GREY D và Linh Ngọc Đàm "bùng nổ" trong MV "nhạt - fine"

TTTĐ - Tối 8/4, GREY D chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "nhạt - fine". Đây là một sáng tác của GREY D với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự, miêu tả một mối quan hệ khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm đẹp.
Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc” Văn hóa

Johnny Dương ra mắt MV “Sao phải khóc”

TTTĐ - Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương vừa chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ.
Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản Điện ảnh - Âm nhạc

Erik, Giana hòa giọng trong Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

TTTĐ - Giana và Erik là hai nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong sự kiện Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản bên cạnh nhiều ca sĩ nổi tiếng của đất nước hoa anh đào.
Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở” Điện ảnh - Âm nhạc

Tân Nhàn đẹp rực rỡ trong MV “Tiếng khèn mùa ban nở”

TTTĐ - Vào dịp hoa ban đang nở rộ khắp đất trời Tây Bắc, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn đã thực hiện MV mới với ca khúc “Tiếng khèn mùa ban nở”. Đây là một sáng tác đang khá nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Minh, lời thơ Nguyên Như.
Xem thêm