Tag

Hà Nội có mưa nhỏ và sương mù do ảnh hưởng của rãnh áp thấp

Môi trường 03/02/2017 19:33
aa
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 5-8 độ vĩ Bắc nên khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) và vùng biển Bình Thuận đến cà Mau đã có mưa rào và dông mạnh.

Hà Nội có mưa nhỏ và sương mù do ảnh hưởng của rãnh áp thấp

Dự báo trong ngày và đêm nay, ở khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) và vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh.

Diễn biến thời tiết đêm 3 ngày 4/2, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ, độ ẩm từ 62-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ C, cao nhất từ 22-25 độ C, riêng khu vực Tây Bắc có nơi 25-27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ và sương mù. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3, độ ẩm từ 65-99%. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ C, vùng núi có nơi dưới 18 độ C, cao nhất từ 22-25 độ C.

Hà Nội có mưa nhỏ và sương mù do ảnh hưởng của rãnh áp thấp

Khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ và sương mù, gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3, độ ẩm từ 60-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ C, cao nhất từ 21-24 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế nhiều mây, phía bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ; phía Nam đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3, độ ẩm từ 70-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ C, cao nhất từ 22-25 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào và có nơi có dông, ngày có mưa rải rác; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3, độ ẩm từ 65-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C, cao nhất từ 24-27 độ C, phía Nam có nơi 28-30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào vài nơi, gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3, độ ẩm từ 58-93%. Nhiệt độ thấp nhất từ 17-20 độ C, cao nhất từ 25-28 độ C.

Khu vực Nam Bộ nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3.

Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh, độ ẩm từ 65-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C, cao nhất từ 28-31 độ C.

Tin liên quan

Đọc thêm

Quảng Nam: Xe ben chở khoáng sản "đại náo" đường huyện Môi trường

Quảng Nam: Xe ben chở khoáng sản "đại náo" đường huyện

TTTĐ - Xe chở khoáng sản đá thành phẩm lưu thông từ mỏ đá tại Quế Hiệp ra quốc lộ 1A đang khiến hơn 22km đường ĐH01QS bị hư hỏng, xuống cấp nhanh chóng.
Ngăn chặn dấu hiệu bảo kê, can thiệp đấu giá khoáng sản Xã hội

Ngăn chặn dấu hiệu bảo kê, can thiệp đấu giá khoáng sản

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, Nguyễn Văn Phương yêu cầu các Sở, ngành liên quan kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá khoáng sản.
Quảng Nam: Trại lợn trái phép của Công ty Trường Sơn bị kiểm tra Xã hội

Quảng Nam: Trại lợn trái phép của Công ty Trường Sơn bị kiểm tra

TTTĐ - Do hoạt động trái phép nên trang trại nuôi lợn của Công ty TNHH Chăn nuôi Trường Sơn bị UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu tạm dừng hoạt động từ tháng 1/2024.
Ngày 23/4, nhiều vùng nắng nóng gay gắt Môi trường

Ngày 23/4, nhiều vùng nắng nóng gay gắt

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 23/4, khu vực từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, riêng khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt trên 39 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 40-45%.
Đảm bảo không có sản phẩm thủy sản bất hợp pháp xuất khẩu ra nước ngoài Môi trường

Đảm bảo không có sản phẩm thủy sản bất hợp pháp xuất khẩu ra nước ngoài

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị quyết số 52/NQ-CP ngày 22/4/2024 Chương trình hành động và Kế hoạch của Chính phủ triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định và phát triển bền vững ngành thủy sản.
Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông rải rác Môi trường

Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông rải rác

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm 22/4, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.
Quảng Nam: Hơn 19km sông Cổ Cò vẫn chưa thể khơi thông Môi trường

Quảng Nam: Hơn 19km sông Cổ Cò vẫn chưa thể khơi thông

TTTĐ - Hơn 19km sông Cổ Cò qua Quảng Nam đến nay vẫn chưa được nạo vét, khơi thông dòng chảy mặc dù có 2 dự án được đầu tư kinh phí hàng ngàn tỷ đồng.
Bắc Bộ ngày nắng, cục bộ có mưa to Môi trường

Bắc Bộ ngày nắng, cục bộ có mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều tối và đêm 21/4, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.
Nắng nóng bao phủ khắp cả nước Môi trường

Nắng nóng bao phủ khắp cả nước

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 19/4, Đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng; ngày 20/4, nắng nóng mở rộng ra toàn khu vực phía Đông Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất từ 35-36 độ C, có nơi trên 37 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 50-55%.
Từ ngày 19/4, Bắc Bộ nắng nóng Môi trường

Từ ngày 19/4, Bắc Bộ nắng nóng

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 19/4, vùng đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng.
Xem thêm