Tag

Hải Dương: Mâu thuẫn sau khi hát karaoke, một thanh niên bị đâm chết

Pháp luật 20/10/2017 15:24
aa
TTTĐ.VN – Trong khi hát karaoke, nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, bị chủ quán mời ra ngoài, nhóm này đã xô xát nhau trước cửa quán. Một đối tượng trong nhóm đã rút dao đâm một thanh niên khác khiến nạn nhân tử vong…

Hải Dương: Mâu thuẫn sau khi hát karaoke, một thanh niên bị đâm chết

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng điều tra một vụ án mạng xảy ra tại trước cửa quán karaoke ở thôn Tràng Kỹ (xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) khiến một nam thanh niên tử vong. Nạn nhân được xác định là Đặng Đình T (SN 1982, trú tại xã Vĩnh Tuy, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương). Đối tượng tình nghi gây án là Phạm Đình C (SN 1993, trú tại thôn Bối Tượng, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).

Hải Dương: Mâu thuẫn sau khi hát karaoke, một thanh niên bị đâm chết

Cảnh sát phong toả hiện trường nơi xảy ra án mạng để điều tra làm rõ

Thông tin ban đầu về vụ án mạng, vào khoảng 23h45 đêm ngày 19/10, tại trước cửa quán karaoke ở thôn Tràng Kỹ, anh Đặng Đình T bị một số thanh niên đánh và bị một đối tượng dùng dao, đâm vào mạng sườn bên phải. Ngay sau đó, anh Đặng Đình T được một số người trong nhóm này đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Giàng rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng do vết thương quá nặng đã khiến nạn nhân tử vong vào khoảng hơn 1h sáng ngày 20/10.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Cẩm Giàng và Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án. Theo điều tra ban đầu, đối tượng đâm anh T là Phạm Đình C (sinh năm 1993, ở thôn Bối Tượng, xã Lương Điền, Cẩm Giàng). 2 người này đi hát cùng nhauk, hi thanh toán thì xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến vụ việc trên.

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 20/10, Chủ tịch UBND xã Tân Trường – ông Vũ Văn Thuận xác nhận tại địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng trên.

“Về mặt chính quyền, tôi cũng đã được các đồng chí công an báo cáo nội dung vụ án mạng trên. Theo đó, tối ngày 19/10, một nhóm thanh niên đến hát karaoke tại một quán ở thôn Tràng Kỹ thuộc xã Tân Trường. Đến hơn 23h đêm, chủ quán Karaoke thấy những thanh niên trong nhóm có lời qua tiếng lại nên đã mời những thanh niên này về. Sau đó nhóm này gồm 5 hay 6 thanh niên đi ra ngoài cửa quán. Do đang bức xúc với nhau nên nhóm thanh niên đấm đá lẫn nhau.

Do quán karaoke có camera lắp tại khu vực này nên đã giúp cơ quan điều tra sớm làm sáng tỏ vụ án. Qua đó, đối tượng Phạm Đình C móc trong túi con dao bấm nhỏ đâm vào thanh niên Đặng Đình T. Sau khi thấy anh T bị chảy nhiều máu, nhóm thanh niên cuống cuồng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Cẩm Giàng cấp cứu. Do vết thương nặng, anh Tiệp được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Nhưng anh em công an báo lại, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào lúc hơn 1h sáng ngày 20/10”, Chủ tịch UBND xã Tân Trường cho biết. Hiện vụ án mạng đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ…


Tin liên quan

Đọc thêm

Triệt xoá ổ nhóm buôn bán ma túy lớn do “nữ quái” cầm đầu Tin tức ANTT

Triệt xoá ổ nhóm buôn bán ma túy lớn do “nữ quái” cầm đầu

TTTĐ - Nghiêm Thị Hường cầm đầu, móc nối nhiều đối tượng ở Hà Nội để tổ chức mua bán trái phép ma túy. Hường mua ma túy với số lượng lớn, sau đó chia nhỏ, chuyển cho các đối tượng “đại lý” để bán lẻ cho người nghiện.
Bình Dương: Kịp thời khống chế vụ cháy tại xưởng may ở Tân Uyên Nhịp sống phương Nam

Bình Dương: Kịp thời khống chế vụ cháy tại xưởng may ở Tân Uyên

TTTĐ - Ngày 17/4, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã kịp thời khống chế đám cháy và đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại phường Thái Hòa, TP Tân Uyên.
Cái giá phải trả cho nhóm cướp giật tài sản Tin tức ANTT

Cái giá phải trả cho nhóm cướp giật tài sản

TTTĐ - Đinh Văn Tuân (23 tuổi, ở tỉnh Yên Bái) từng bị Toà án Nhân dân huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xử 12 tháng tù giam về tội Trộm cắp tài sản; anh ruột của đối tượng cũng gây án giết người, cướp tài sản và bị Toà án Nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt tử hình. Thay vì lấy đó làm bài học mà quay đầu làm ăn lương thiện nhưng Đinh Văn Tuân tiếp tục xuống Hà Nội lôi kéo bạn bè đi theo con đường trộm, cướp.
Cảnh báo lừa đảo nhận quà của cơ quan BHXH qua điện thoại Pháp luật

Cảnh báo lừa đảo nhận quà của cơ quan BHXH qua điện thoại

TTTĐ - Mới đây, một người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội đã nhận được cuộc điện thoại của một đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước thông báo nhận được phần quà do đã tham gia BHYT lâu năm với điều kiện phải trả một khoản phí trị giá 1,1 triệu đồng. Theo nhận định của cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH), đây là một hình thức lừa đảo mới, do đó, người dân cần nâng cao cảnh giác.
Thành lập 122 tổ liên gia, lắp đặt 336 điểm chữa cháy công cộng Phòng cháy chữa cháy

Thành lập 122 tổ liên gia, lắp đặt 336 điểm chữa cháy công cộng

TTTĐ - Chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa cho biết, chiều 15/4, UBND quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Hội nghị rà soát, đánh giá tiến độ, chất lượng, hiệu quả việc triển khai thực hiện các kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) trên địa bàn quận.
Tỉnh Quảng Nam yêu cầu rà soát dự án liên quan Công ty Thuận An Tin tức ANTT

Tỉnh Quảng Nam yêu cầu rà soát dự án liên quan Công ty Thuận An

TTTĐ - Sau khi các bị cạn bị khởi tố liên quan đến Công ty Thuận An, UBND tỉnh Quảng Nam có động thái đề nghị khẩn trương rà soát các dự án liên quan.
Phát hiện 543 bộ hồ sơ dùng giấy khám sức khỏe nghi là giả Tin tức ANTT

Phát hiện 543 bộ hồ sơ dùng giấy khám sức khỏe nghi là giả

TTTĐ - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Lạng Sơn vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Thọ, Đỗ Xuân Kiên và Bùi Như Thường về hành vi làm giả giấy tờ của cơ quan tổ chức theo điều 341 Bộ luật hình sự.
Khởi tố, bắt giam Chủ tịch Công ty Thuận An cùng 5 đồng phạm Tin tức ANTT

Khởi tố, bắt giam Chủ tịch Công ty Thuận An cùng 5 đồng phạm

TTTĐ - Bộ Công an vừa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An cùng 5 đồng phạm khác về tội “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” và “Nhận hối lộ”.
Kon Tum: Xe tải lao xuống cống, 2 người tử vong Tin tức ANTT

Kon Tum: Xe tải lao xuống cống, 2 người tử vong

TTTĐ - Chiếc xe tải chở hàng đang lưu thông trên đèo Lò Xo, thuộc xã Đăk Man, huyện Đăk Glei (tỉnh Kon Tum) thì bất ngờ lao xuống cống thoát nước bên đường khiến 2 người tử vong tại chỗ.
Nhanh chóng bắt giữ đối tượng hành hung tài xế, cướp xe taxi Tin tức ANTT

Nhanh chóng bắt giữ đối tượng hành hung tài xế, cướp xe taxi

TTTĐ - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đã bắt giữ Hoàng Khương Duy (SN 1999, trú tại phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Duy là đối tượng đã hành hung tài xế, cướp xe taxi trên phố Trần Quý Cáp vào đêm 14/4.
Xem thêm