Hàng ngàn khán giả trẻ Thủ đô tan chảy với cảm giác “chạm vào âm nhạc”

(TTTĐ) – Với sự xuất hiện của bốn siêu robot âm nhạc hoành tráng, dàn nghệ sĩ hàng đầu cực chất, những màn trình diễn tuyệt đỉnh cùng không khí lễ hội sôi động, khán giả Hà Nội đã thật sự sống trong âm nhạc bằng tất cả các giác quan.

Hơn 10,000 ngàn khán giả thủ đô cuồng nhiệt và hào hứng với cảm giác - chạm vào âm nhạc.

Cuối tuần qua, đại tiệc âm nhạc hoành tráng mở đầu cho chuỗi sự kiện Heineken Green Room xuyên suốt Việt Nam mùa cuối năm, lễ hội “Touch the music – Chạm âm nhạc” đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Chương trình đã mở ra cho fan EDM một trải nghiệm sáng tạo không thể nào quên.

Ghi dấu ấn bằng những trải nghiệm âm nhạc không tưởng, được cảm nhận bằng mọi giác quan kết hợp hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại, lễ hội âm nhạc Heineken Green Room tạo ra cơ hội giúp fan EDM hiểu rằng âm nhạc có thể được tận hưởng bằng các giác quan.

Tháng 10/2016 vừa qua, khán giả thủ đô đã tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo giữa mô hình ứng dụng công nghệ độc đáo, hiệu ứng hình ảnh đặc biệt với âm nhạc qua sự kiện “Can you see music”. Chỉ sau đó hơn một tháng, tại sân vận động Hàng Đẫy, hơn 10,000 fan hâm mộ lại được trải nghiệm một đẳng cấp âm nhạc cao cấp hơn.

Hiệu ứng tia laser xếp lớp trong phần trình diễn đầy sôi động của DJ HuyDX.

Heineken Green Room phiên bản mới với chủ đề “Touch the Music - Chạm vào Âm nhạc” đã được xây dựng như một lễ hội trưng bày của ánh sáng, âm thanh. Tại lễ hội này, hàng loạt những hiệu ứng ánh sáng, những tác phẩm thị giác lôi cuốn, hiện đại nhất, được hòa quyện cùng với màn tương tác của các siêu robot âm nhạc, với mục đích đẩy ranh giới của việc thưởng thức EDM đến đỉnh cao bất tận.

Chính khán giả đã thật sự “chạm” để mở ra những trải nghiệm âm nhạc mới, nơi âm thanh không chỉ có thể nghe, nhìn ngắm những hình dạng, màu sắc mà còn có thể chạm vào những cung bậc cảm xúc khác nhau của âm nhạc.

Các siêu robot - đại diện cho 4 cảm xúc đã khiến hơn 10,000 khán giả thủ đô cảm nhận chính mình đang thực sự sống trong âm nhạc.

Các siêu robot - đại diện cho 4 cảm xúc và cung bậc khác nhau của âm nhạc, với chiều cao 2,5m cùng những hiệu ứng độc đáo như laser, khói, ánh sáng, pháo giấy… đầy ngoạn mục đã tạo ra hàng loạt các hiệu ứng về cảm giác giúp khán giả có cảm giác chính mình đang thực sự sống trong âm nhạc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các Siêu robot âm nhạc và dàn DJs hàng đầu là nét riêng vô cùng ấn tượng của Heineken Green Room phiên bản mới.

Màn song tấu trống cực chất làm không khí bùng nổ cuồng nhiệt trong đêm đại tiệc.

phù thủy của dòng nhạc Electro House (Top 60 DJMag) đã đem đến những giây phút thăng hoa cho các ravers chính hiệu.

Robot Pressure – Sự bùng nổ ghi dấu ấn bằng những vòng khói tròn đầy sáng tạo xuyên thẳng vào khán giả với luồng áp suất cao.

Robot Static – đại diện cho Sự Rung cảm là khởi điểm bùng nổ cho đêm đại tiệc âm nhạc Heineken Green Room

Robot Subzero – Sự Vô hạn sẽ bao phủ các tín đồ âm nhạc bằng luồng khí lạnh cực chất.

Texture – Sự Sôi động liên tục kết nối và khuấy động trải nghiệm âm nhạc với những loạt pháo giấy rực rỡ.

Thiên Thiên

Từ khóa:

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Tuổi trẻ thủ đô vui lòng gửi về địa chỉ
Email: tuoitrethudoonline@gmail.com | Hotline: 0902 38 8899