Tag

Háo hức chờ đợi sự toả sáng của top 4 The Remix trên sàn catwalk của NTK Devon Nguyen tại Paris

Giải trí 23/02/2017 09:56
aa
TTTĐ.VN- Mới đây trên trang cá nhân của Top 4 the remix Nimbia vừa đăng thêm thông tin về sự hợp tác của anh trong show diễn của Devon London.

Háo hức chờ đợi sự toả sáng của top 4 The Remix trên sàn catwalk của NTK Devon Nguyen tại Paris

Người yêu thời trang trong nước chưa ngớt xôn xao khi Devon Nguyễn là nhà thiết kế Việt đầu tiên đại diện cho hội đồng thời trang Oxford tham dự sự kiện thời trang đình đám thế giới - Tuần lễ thời trang Paris 2017, lại tiếp tục háo hức chờ đợi sự toả sáng của top 4 The Remix ngay chính trên sàn catwalk của NTK này tại Paris. Mới đây trên trang cá nhân của Top 4 The Remix vừa đăng thêm thông tin về sự hợp tác của anh trong show diễn của Devon London.


Háo hức chờ đợi sự toả sáng của top 4 The Remix trên sàn catwalk của NTK Devon Nguyen tại Paris



Trước khi trở thành top 4 The Remix, Cái tên Nimbia đã không còn xa lạ với giới trẻ yêu âm nhạc, chàng hotboy Hà thành bắt đầu sự nghiệp DJ lúc 16 tuổi. Đến nay, Nimbia trở thành cái tên resident DJ quen thuộc tại các địa điểm nổi danh tại Viet Nam nhứ Angelian Metropole, Fuse club, 1900...


Háo hức chờ đợi sự toả sáng của top 4 The Remix trên sàn catwalk của NTK Devon Nguyen tại Paris



Từng được tham dự biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn trong nước và quốc tế, Nimbia từng đứng chung sân khấu với các ngôi sao quốc tế như Steve Aoki, Afroijack, Far East Movement, Fedde Le Grand..


Háo hức chờ đợi sự toả sáng của top 4 The Remix trên sàn catwalk của NTK Devon Nguyen tại Paris



Không chỉ được biết đến với tư cách DJ, Nimbia từng có thời gian kết hợp rất ăn ý với SlimV trở thành bộ đôi sản xuất nhạc tuyệt vời với những tác phẩm âm nhạc hợp tác với các nghệ sĩ trong và ngoài nước, được cộng đồng yêu âm nhạc và giới chuyên môn ghi nhận.


Háo hức chờ đợi sự toả sáng của top 4 The Remix trên sàn catwalk của NTK Devon Nguyen tại Paris



Khi được hỏi về sự hợp tác với NTK Devon trong sự kiện thời trang sắp tới, Nimbia vui mừng chia sẻ : "Đây là lần đầu tiên Nimbia nhận lời mời hợp tác sáng tác âm nhạc cho một bộ sưu tập thời trang. Để có thể truyền tải được hết ý tưởng cũng như cảm xúc của NTK muốn diễn đạt qua bộ sưu tập của mình, Nimbia phải dành nhiều thời gian dài để tìm hiểu và quan sát quá trình dựng bộ sưu tập của Devon. Có thể nói duyên cơ để hai chị em cùng bắt tay vào việc dựng nhạc nền catwalk đến rất tình cờ khi Devon chia sẻ về bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những chuyến du hành, Nimbia vốn yêu thích du lịch và luôn hào hứng với những trải nghiệm mới, nên khi làm việc cùng nhau rất ăn ý. Hai chị em phát hiện ra có nhiều điểm chung trong phong cách sống đặc biệt là sự hết mình với đam mê.

Khi làm việc chung, Nim thật sự bất ngờ và thích gu âm nhạc khá đặc biệt của NTK Devon. Âm nhạc cũng chính là tâm hồn của BST sắp trình làng sắp tới. Có lẽ hiếm có NTK nào chăm chút từng chi tiết nhỏ cho sự trình làng của bộ sưu tập của mình như NTK Devon, chính điều đó là động lực thúc đẩy Nimbia sáng tác tốt hơn nữa. Hi vọng rằng nhạc phẩm hợp tác giữa những người nghệ sĩ sẽ được mọi người yêu thích".


Háo hức chờ đợi sự toả sáng của top 4 The Remix trên sàn catwalk của NTK Devon Nguyen tại Paris



Nhà thiết kế Devon Nguyễn trưởng thành từ nền thời trang xứ sở sương mù. Theo học tại Central Saint Martin, cái nôi đào tạo nhiều nhà thiết kế đại tài của thời trang thế giới, Devon có cơ hội được tiếp xúc và làm việc tại nhà Mốt lừng danh Burberry và đặc biệt cô được lựa chọn trình diễn bộ sưu tập của mình tại chương trình từ thiện của Hội đồng Mayfair Charity đầu năm 2012.

Sinh ra và lớn lại Ba lan, theo học tại London nhưng có lẽ Devon có duyên nhiều hơn với mảnh đất quen Việt Nam. Cùng chờ đón những sáng tạo không giới hạn của Devon Nguyễn tại Kinh đô thời trang Paris. Ngày 4/3/2017 show diễn của Devon Nguyễn trong khuôn khổ Paris Fashion Week sẽ được diễn ra tại khách sạn Hotel d'Evreux, Place Vendome, Paris, nơi đã từng diễn ra các show lớn như Alexis Mabille.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Xem thêm