Tag

HARNN Heritage Spa đạt giải thưởng “Spa tốt nhất thế giới năm 2017”

Văn hóa 18/08/2017 18:00
aa
TTTĐ.VN - Vừa qua, tại Hà Nội, HARNN Heritage Spa thuộc Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn InterCotinental Hotels Group (IHG) quản lý đã được vinh danh “Thương hiệu Spa tốt nhất thế giới năm 2017”, trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng thường niên World Luxury Spa Awards 2017.

HARNN Heritage Spa đạt giải thưởng “Spa tốt nhất thế giới năm 2017”

HARNN Heritage Spa đạt giải thưởng “Spa tốt nhất thế giới năm 2017”


Vượt qua các đối thủ xuất sắc đến từ hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới, HARNN Heritage Spa đã xuất sắc được xướng tên ở hạng mục quan trọng nhất của giải thưởng. Cùng với đó, HARNN Heritage Spa còn nhận thêm cú đúp với danh hiệu “Spa sang trọng nhất thế giới 2017”. Đây là những hạng mục giải thưởng chỉ được trao rất hạn chế với mục đích nâng cao các chuẩn mực trong ngành Spa thông qua việc vinh danh những thương hiệu dẫn đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quyết định.


HARNN Heritage Spa đạt giải thưởng “Spa tốt nhất thế giới năm 2017”


Ông Juan Losada, Tổng giám đốc điều hành InterContinental Danang Sun Peninsula Resort khẳng định “Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được vinh danh bởi World Luxury Spa Awards, một giải thưởng uy tín trong ngành công nghiệp Spa với hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn đặc biệt và chất lượng nhất. Giải thưởng lần này tiếp tục là sự ghi nhận cho thành quả xứng đáng của chất lượng dịch vụ tuyệt vời mà chúng tôi mang đến cho khách hàng mỗi ngày”


HARNN Heritage Spa đạt giải thưởng “Spa tốt nhất thế giới năm 2017”


HARNN Heritage Spa đạt giải thưởng “Spa tốt nhất thế giới năm 2017”


Với tám phòng trị liệu đặc biệt trải dài theo hồ nước nhỏ ẩn mình trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, HARNN Heritage Spa được ví như một ốc đảo nghỉ dưỡng riêng tư, một không gian thư giãn tuyệt đối cách biệt hoàn toàn với sự bề bộn của thế giới bên ngoài. Đặc biệt, mỗi liệu trình của HARNN Heritage Spa đều được thiết kế tỉ mỉ dựa trên sự kết hợp của các liệu pháp thiên nhiên và y học cổ truyền Châu Á, không chỉ mang đến sự thư thái trong từng khoảnh khắc mà còn rất hữu hiệu trong việc phục hồi sức khỏe.

HARNN Heritage Spa đạt giải thưởng “Spa tốt nhất thế giới năm 2017”


Không chỉ mang tới cho khách hàng dịch vụ tuyệt hảo, HARNN Heritage Spa còn tạo ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo được kiến tạo từ tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group và KTS Bill Bensley. Trong hình dáng của những lô cốt quân sự thời chiến, HARNN Heritage Spa mở ra một thiên đường thư giãn và làm đẹp với ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp không gian. Nội thất spa được thiết kế theo trường phái Naguchi những năm 1950 với bể tắm bằng đá cẩm thạch và phong cách trang trí chú trọng tới sự hòa hợp giữa đường thẳng và đường cong. Các phòng trị liệu tại đây có bốn kích thước tiêu chuẩn tương đương phòng nghỉ hạng sang của khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Hầu hết phòng đều có bồn sục Jacuzzi lộ thiên với tầm nhìn hướng biển hoặc vươn rộng ra không gian xanh mát của bán đảo Sơn Trà.


HARNN Heritage Spa đạt giải thưởng “Spa tốt nhất thế giới năm 2017”


HARNN Heritage Spa đạt giải thưởng “Spa tốt nhất thế giới năm 2017”

Không ngừng hoàn thiện dịch vụ để mang tới cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo, HARNN Heritage Spa đã liên tục giành được những giải thưởng cao quý từ các tổ chức uy tín trên thế giới: “Spa mới tốt nhất thế giới năm 2015” do World Spa Awards trao tặng; “Spa nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” năm 2016…do World Travel Awards trao tặng.


HARNN Heritage Spa đạt giải thưởng “Spa tốt nhất thế giới năm 2017”


“Cú đúp” mà World Luxury Spa Awards 2017 trao tặng cho HARNN Heritage Spa năm nay đã tiếp tục khẳng định chất lượng và uy tín của các hạng mục dịch vụ theo chuẩn quốc tế được thiết lập tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Giải thưởng cũng tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” gần 40 danh hiệu mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được trao từ các tổ chức uy tín trên thế giới suốt thời gian qua.


Tin liên quan

Đọc thêm

SBOOKS livestream lan tỏa văn hóa đọc Văn hóa

SBOOKS livestream lan tỏa văn hóa đọc

TTTĐ - Hòa chung không khí Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đội ngũ SBOOKS đã tổ chức livestream tại gian hàng tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024 Văn học

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024

TTTĐ - Chiều 22/4, Trường Đại học Hòa Bình (Mỹ Đình, Hà Nội) đã tổ chức tọa đàm “Sách và khát vọng phát triển”.
Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền Văn hóa

Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền

TTTĐ - Tối 22/4, tại huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã diễn ra lễ khai mạc ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ngọc Hồi lần thứ V, năm 2024 gắn với hội thi tuyên truyền lưu động hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Trường Sơn - Hồ Chí Minh huyền thoại.
Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc Văn hóa

Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc

TTTĐ - Tối 22/4, trong khuôn khổ lễ hội Thập niên sự lệ 2024, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao bằng công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia tới Lễ hội đền Nguyễn Cảnh Hoan (xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).
Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ Văn hóa

Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 22/4, tổ chức “Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ, trí thức đã hi sinh hoặc có công trong kháng chiến.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Ca sĩ Đàm Thủy Tiên làm đại sứ "Đỉnh cao âm nhạc" Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Đàm Thủy Tiên làm đại sứ "Đỉnh cao âm nhạc"

TTTĐ - Cuộc thi "Đỉnh cao âm nhạc" chính thức được khởi động từ ngày 21/4. Ca sĩ Đàm Thủy Tiên - đại sứ của chương trình sẽ truyền cảm hứng trẻ trung, năng lượng và tràn đầy ước mơ tới các thí sinh.
"ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn" đến với thiếu nhi Việt Văn học

"ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn" đến với thiếu nhi Việt

TTTĐ - Sáng 21/4, nhân dịp Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu 3 tập đầu tiên - khởi đầu cho một xê-ri truyện tranh dài hơi "ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn".
Độc đáo lễ hội Sáo Đền Văn hóa

Độc đáo lễ hội Sáo Đền

TTTĐ - Hội Sáo Đền diễn ra từ ngày 24-26/3 Âm lịch hằng năm tại xã Song An, huyện Vũ Thư, Thái Bình. Những ngày diễn ra lễ hội, bà con Nhân dân cùng du khách thập phương tìm về một trong những chiếc nôi của làn điệu chèo ngọt ngào nổi tiếng.
Xem thêm