Tag

Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 bất ngờ "trễ hẹn" với show “De Hanoi à Paris”

Văn hóa 06/05/2017 06:12
aa
TTTĐ.VN- Sắp đến ngày show diễn "De Hanoi à Paris" (Từ Hà Nội đến Paris) Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 Iris Mittenaere bất ngờ phải nói lời xin lỗi NTK Hoàng Hải. Việc di chuyển nhiều và những công việc đã được lên lịch trước vài tháng. Chính vì thế, Iris đành dành lời hẹn của mình với NTK Hoàng Hải sẽ dự show diễn vào năm sau.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 bất ngờ

Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 bất ngờ


Từng diện thiết kế của NTK Hoàng Hải trên sân khấu và đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 nhưng người đẹp Pháp - Iris Mittenaere bất ngờ không có mặt tại show diễn De Hanoi à Paris sắp tới đây của anh. Mới đây, nguyên nhân “trễ hẹn” của Tân hoa hậu Hoàn Vũ cũng được ekip tiết lộ.

Sự vắng mặt của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 - Iris Mittenaere trong show diễn "De Hanoi à Paris" khiến không ít người hâm mộ thắc mắc.

Là một “người quen” của Hoàng Hải, Hoa hậu đến từ Pháp Iris Mittenaere cùng làm việc với anh trong nhiều dự án khác nhau. Đặc biệt là lời hẹn sẽ tham gia show diễn của ông chủ “Ngôn ngữ hoa” tại Việt Nam từ khi cô thử váy áo để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Tuy nhiên, vào giờ chót sự vắng mặt của “đóa hồng Pháp” lãng mạn này khiến nhiều người tiếc nuối.


Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 bất ngờ

Đại diện ekip tiết lộ: Đến cận ngày chuẩn bị cho show diễn "De Hanoi à Paris" Iris vẫn đang cố gắng sắp xếp lịch để có mặt, nhưng cuối cùng cô vẫn phải nói lời xin lỗi NTK bởi không sắp xếp được lịch làm việc tại New York trong thời gian này. Việc di chuyển nhiều và những công việc đã được lên lịch trước vài tháng. Chính vì thế, Iris đành dành lời hẹn của mìnhvới NTK Hoàng Hải sẽ dự show diễn vào năm sau.

Bù lại, show diễn sẽ có một mỹ nhân Pháp khác – Flora. Năm trước, cô đã có mặt tại TP.HCM để tham gia show Ngôn ngữ hoa thỏa lòng trông đợi của người hâm mộ.


Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 bất ngờ


“De Hanoi à Paris” được xem là khu rừng nhiệm màu đầy chất thơ của NTK Hoàng Hải với cảm hứng từ khu rừng hoang sơ, kỳ bí và những tia sáng nhiệm màu từ phòng nguyện (Chapel) trong các lâu đài cổ. Đây là một bức tranh mầu nhiệm thể hiện qua phong cách thời trang cao cấp Pháp do người nghệ sĩ thành danh trên đất Hà Nội - NTK Hoàng Hải vẽ nên với niềm tin “Vẻ đẹp của Tạo hoá luôn được đánh thức bởi những điều kỳ diệu”.

Theo kế hoạch, show sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tới đây tại Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024 Văn học

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024

TTTĐ - Chiều 22/4, Trường Đại học Hòa Bình (Mỹ Đình, Hà Nội) đã tổ chức tọa đàm “Sách và khát vọng phát triển”.
Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền Văn hóa

Khai mạc ngày hội văn hóa dân tộc gắn với hội thi tuyên truyền

TTTĐ - Tối 22/4, tại huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã diễn ra lễ khai mạc ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ngọc Hồi lần thứ V, năm 2024 gắn với hội thi tuyên truyền lưu động hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Trường Sơn - Hồ Chí Minh huyền thoại.
Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc Văn hóa

Lễ hội Thập niên sự lệ - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đậm đà bản sắc

TTTĐ - Tối 22/4, trong khuôn khổ lễ hội Thập niên sự lệ 2024, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao bằng công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia tới Lễ hội đền Nguyễn Cảnh Hoan (xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).
Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ Văn hóa

Ý nghĩa chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 22/4, tổ chức “Trái tim người lính Việt Nam” phối hợp với Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Bảo tàng Phụ nữ VN và CLB “Mãi mãi tuổi 20” tổ chức ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu các văn nghệ sĩ, trí thức đã hi sinh hoặc có công trong kháng chiến.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Ca sĩ Đàm Thủy Tiên làm đại sứ "Đỉnh cao âm nhạc" Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Đàm Thủy Tiên làm đại sứ "Đỉnh cao âm nhạc"

TTTĐ - Cuộc thi "Đỉnh cao âm nhạc" chính thức được khởi động từ ngày 21/4. Ca sĩ Đàm Thủy Tiên - đại sứ của chương trình sẽ truyền cảm hứng trẻ trung, năng lượng và tràn đầy ước mơ tới các thí sinh.
"ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn" đến với thiếu nhi Việt Văn học

"ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn" đến với thiếu nhi Việt

TTTĐ - Sáng 21/4, nhân dịp Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2024, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu 3 tập đầu tiên - khởi đầu cho một xê-ri truyện tranh dài hơi "ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn".
Độc đáo lễ hội Sáo Đền Văn hóa

Độc đáo lễ hội Sáo Đền

TTTĐ - Hội Sáo Đền diễn ra từ ngày 24-26/3 Âm lịch hằng năm tại xã Song An, huyện Vũ Thư, Thái Bình. Những ngày diễn ra lễ hội, bà con Nhân dân cùng du khách thập phương tìm về một trong những chiếc nôi của làn điệu chèo ngọt ngào nổi tiếng.
Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại Điện ảnh - Âm nhạc

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại

TTTĐ - Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ứng dụng công nghệ hiện đại, các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khán giả mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, trong các tác phẩm điện ảnh đó có không ít sản phẩm văn hóa độc hại, cần phải kiên quyết loại bỏ.
Xem thêm