Tag

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương: Ai cũng có quyền mềm yếu trong vòng tay mẹ

Giải trí 22/04/2017 11:24
aa
TTTĐ.VN – “Dù mình có mạnh mẽ tới đâu, khi quay về với quê mẹ, nơi đó - mình không còn mạnh mẽ được nữa, mình có quyền được mềm yếu trong vòng tay mẹ”.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương: Ai cũng có quyền mềm yếu trong vòng tay mẹ

Xúc động khi bắt ngờ gặp mẹ trong buổi tọa đàm “Futurista – Người kế vị tương lai” vừa diễn ra tại thành phố quê nhà Hải Phòng, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương nghẹn ngào chia sẻ bất cứ ai cũng sẽ yếu mềm trong vòng tay của mẹ.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương: Ai cũng có quyền mềm yếu trong vòng tay mẹ

Phút tình cảm của hai mẹ con Hoa hậu Phạm Hương.

Đây là chương trình đồng hành đặc biệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tọa đàm được tổ chức ở TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng và Cần Thơ. Điểm đến cuối cùng của chuỗi hành trình là thành phố Cần Thơ sẽ được tổ chức vào ngày 26/4 sắp tới đây.

Chương trình tại Hải Phòng vẫn là sự đồng hành quen thuộc của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Trà My và Cô Xuân Trang - người sáng lập trường trường đào tạo và phát triển nhân cách John Robert Powers.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương: Ai cũng có quyền mềm yếu trong vòng tay mẹ

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Trà My tại buổi “Futurista – Người kế vị tương lai” tại Hải Phòng

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương mở đầu buổi toạ đàm bằng lời chào thân yêu gửi đến quê hương Hải Phòng, cô chia sẻ mình trở về nơi "chôn rau cắt rốn" với rất nhiều cảm xúc. Đương kim Hoa hậu rơm rớm xúc động khi cho biết đây là lần đầu tiên cô chính thức trở về Hải Phòng với cương vị Hoa hậu và là người truyền lửa cho những ứng viên kế vị tương lai của quê nhà. Phạm Hương nghẹn ngào: “Dù mình có mạnh mẽ tới đâu, khi quay về với quê mẹ, nơi đó - mình không còn mạnh mẽ được nữa, mình có quyền được mềm yếu trong vòng tay mẹ”.

Đặc biệt, trong buổi trong buổi toạ đàm diễn ra trước đó tại Hà Nội, cô gây xúc động khi tiết lộ một trong những điều hối tiếc nhất của mình là đã không dành đủ thời gian cho gia đình vì áp lực và cường độ công việc của Hoa hậu đương nhiệm. Lắng nghe điều đó, Á hậu Lệ Hằng đã âm thầm liên hệ với gia đình Phạm Hương, chuẩn bị và giữ bí mật để đưa mẹ Phạm Hương đến sự kiện.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương: Ai cũng có quyền mềm yếu trong vòng tay mẹ

Phạm Hương thân mật chụp ảnh selfie cùng các thí sinh Hải Phòng.

Cả hai đều thống nhất giữ kín điều này và khi cánh cửa mở ra với sự xuất hiện đầy bất ngờ của mẹ, Phạm Hương đã không kiềm được cảm xúc và những giọt nước mắt hạnh phúc. Mẹ Phạm Hương cũng không giấu được niềm tự hào và xúc động khi nhìn thấy hình ảnh con gái xinh đẹp, tự tin và hết mình trong vai trò truyền cảm hứng cho người kế vị tương lai.

Bà cũng gửi lời cảm ơn đến Lệ Hằng và Ban tổ chức vì đã cùng nhau tạo nên một bất ngờ dành cho Hương cũng như tạo điều kiện để hai mẹ con có thể gặp gỡ. Đặc biệt, việc Á hậu Lệ Hằng vô cùng thân thiết nắm tay và trìu mến gọi mẹ Phạm Hương là “mẹ” càng thể hiện mức độ thân thiết, tình cảm gắn bó của cả hai sau khi trưởng thành từ cuộc thi.

Với Lệ Hằng, cô bày tỏ sự đồng cảm: “Một người con gái dù xinh đẹp, thành công, mạnh mẽ đến mấy nhưng vẫn sẽ luôn cần một điểm tựa, và điểm tựa vững chắc nhất luôn chính là gia đình, và Hằng gửi tặng món quà này cho chị Phạm Hương, cũng là luôn nhắc nhở mình hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người mình yêu thương, cho gia đình của mình”.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương: Ai cũng có quyền mềm yếu trong vòng tay mẹ

Á hậu Lệ Hằng và Ban tổ chức đã bí mật sắp xếp một cuộc gặp bất ngờ giữa Phạm Hương và mẹ ngay tại TP quê hương.

Trước câu hỏi của MC Công Tố về nhận xét là “gia đình có điều kiện” nên may mắn làm nên thành công của mình, Lệ Hằng thẳng thắn xác nhận. Cô tự tin chia sẻ: “Đúng là gia đình mình có điều kiện thật. Điều kiện đó chính là việc Hằng thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ và chiều cao của bố, nên Hằng rất tự hào vì mình được nhận xét là xinh đẹp theo điều kiện gia đình. Còn sự may mắn – đó chính là việc Hằng đang được ngồi tại đây hôm nay để chia sẻ. Hằng muốn cảm ơn Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã cho Hằng được sống trọn vẹn và ý nghĩa với độ tuổi 21, vui vẻ, hồn nhiên, đầy năng lượng. Những điều mà Hằng đã có được trong và sau cuộc thi đã nói lên Hằng may mắn như thế nào, một sự may mắn có được từ rất nhiều những nỗ lực và xuất phát nhờ chính quyết định nộp hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam”.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương: Ai cũng có quyền mềm yếu trong vòng tay mẹ

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Trà My cô Xuân Trang - người sáng lập trường trường đào tạo và phát triển nhân cách John Robert Powers – tư vấn, giải đáp các câu hỏi của các thí sinh.

Đồng hành cùng Phạm Hương và Lệ Hằng là Á hậu Hoàn Vũ 2015 Ngô Trà My và Bà Xuân Trang – hiệu trưởng John Robert Powers, cả hai đem đến những chia sẻ và kinh nghiệm quý báu để chinh phục hành trình của cuộc thi. Nếu Trà My ở cương vị cựu thí sinh có những chia sẻ về kinh nghiệm rèn luyện bản thân với nhiều kỹ năng cũng như trải nghiệm quý giá trong “ngôi nhà mơ ước” Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam thì cô Xuân Trang – người đã đồng hành, trực tiếp huấn luyện các Hoa Hậu, Á hậu Hoàn Vũ lại vô cùng hào hứng vì nhìn thấy được rất nhiều ứng viên tiềm năng từ mảnh đất Hải Phòng. Cô chia sẻ: “Đây đúng là quê hương của người đẹp, của Hoa hậu, các bạn ứng viên đến tham gia chương trình hôm nay đều là những ứng viên rất nặng kí để kế vị Phạm Hương.” Trong khi đó, Phạm Hương cũng tự hào ví von tên mình để bày tỏ niềm tự hào với quê hương: “Con gái Hải Phòng, không chỉ có sắc mà còn phải có ‘Hương’.”


Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương: Ai cũng có quyền mềm yếu trong vòng tay mẹ

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Trà My ngẫu hứng hát rap.

Những chia sẻ chân thành và thú vị của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã truyền cảm hứng tích cực cho nhiều cô gái trẻ tin vào bản thân và cố gắng, trau dồi những kỷ năng để đạt được điều mình mong muốn.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Xem thêm