Tag

Hoa hậu Ngô Phương Lan tái xuất cùng Phúc Nguyễn, Ngọc Tình

Giải trí 19/09/2017 23:57
aa
TTTĐ.VN - Sau thời gian nghỉ ngơi cho gia đình, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan trở lại 'ghế nóng' tuyển chọn thí sinh phía Bắc cho Hoa hậu Đại dương 2017 cùng Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy, ông bầu Phúc Nguyễn và siêu mẫu Ngọc Tình.

Hoa hậu Ngô Phương Lan tái xuất cùng Phúc Nguyễn, Ngọc Tình

Hoa hậu Ngô Phương Lan tái xuất cùng Phúc Nguyễn, Ngọc Tình

Hoa hậu Ngô Phương Lan trở lại ngồi ‘ghế nóng’ cùng Phúc Nguyễn, Ngọc Tình, Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy.

Tại buổi sơ tuyển thí sinh khu vực miền Bắc, Ngô Phương Lan đưa ra nhiều câu hỏi khá hóc búa nhưng đều được các thí sinh trả lời rất thuyết phục. Ngoài ra, cô cũng cho các bạn trẻ nhiều lời khuyên có ích. Người đẹp chứng tỏ mình sở hữu kiến thức sâu, tinh tế.

Hoa hậu Ngô Phương Lan tái xuất cùng Phúc Nguyễn, Ngọc Tình

Ngô Phương Lan xuất hiện mới lạ bên ông bầu Phúc Nguyễn

Nói về tiêu chí chọn thí sinh, ông bầu Phúc Nguyễn cho biết: “Tôi đề cao vẻ đẹp tâm hồn của các cô gái bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình. Năm nay, sau vòng loại online, ban giám khảo rất kỳ vọng về chất lượng của mùa giải sẽ rất khả quan và lựa chọn được gương mặt xứng đáng”.

Vòng sơ tuyển khu vực miền Nam sẽ được tổ chức vào ngày 21/9. Sau đó, vòng bán kết toàn quốc diễn ra vào ngày 23/9 tại TP.HCM. Cuối cùng, ban giám khảo sẽ chọn 40 thí sinh bước vào vòng chung kết, dự kiến diễn ra vào tháng 10 tới.

Với thế mạnh đào tạo và rèn luyện nhiều gương mặt tham gia siêu mẫu, Phúc Nguyễn hướng dẫn và đưa các lời khuyên liên quan đến đi đứng, cách tạo dáng và cử chỉ đúng mực cho các thí sinh khi lần đầu đi trên sàn catwalk phô diễn hình thể trong buổi tuyển chọn.

Hoa hậu Ngô Phương Lan tái xuất cùng Phúc Nguyễn, Ngọc Tình

Phúc Nguyễn hướng dẫn và đưa các lời khuyên liên quan đến đi đứng, cách tạo dáng và cử chỉ đúng mực cho các thí sinh

Phúc Nguyễn (38 tuổi) được sinh ra trong gia đình có 8 anh chị em ở vùng sông nước miền Tây. Cha mẹ ly thân khi anh lên 6 tuổi, chị em trong nhà vì thế cũng tứ tán mỗi người một nơi. Để mưu sinh, Phúc Nguyễn đã làm đủ thứ việc vất vả từ vớt củi, vớt bèo, cho đến làm thuê, làm mướn...

Năm lớp 12, Phúc Nguyễn từng có ước muốn trở thành luật sư nhưng trong quá trình theo đuổi ước mơ, anh nhận thấy nghề này không thực sự hợp với mình. Sau đó, Phúc Nguyễn chuyển hướng sang công việc làm tóc và với quyết tâm cao độ và dồn hết tâm sức. Đến năm 2004, Phúc Nguyễn đạt giải vàng tạo mẫu tóc toàn quốc.

Ở tuổi 35, Phúc Nguyễn đã có sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định khi mở được spa bề thế, làm chủ quán cà phê và rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Người ta còn nhắc đến Phúc Nguyễn là một bầu show “mát tay” khi anh liên tiếp giúp đỡ các thí sinh dự thi cuộc thi nhan sắc, người mẫu đoạt giải cao trong 3 năm liên tiếp (2010, 2011, 2012).

Với kinh nghiệm dày dặn của mình trong lĩnh vực người đẹp, Phúc Nguyễn trở thành giám khảo vòng loại của nhiều cuộc thi như The Face, dẫn dắt nhiều người đẹp đạt giải cao và giờ đây anh đảm nhận cương vị giám khảo vòng loại của cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương 2017.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Xem thêm