Tag

Học làm bánh Trung thu vòng quanh châu Á cùng Tràng Tiền Plaza

Giải trí 13/09/2017 10:58
aa
TTTĐ.VN - Mùa lễ hội Trung thu năm nay, Tràng Tiền Plaza (TTP) đặc biệt tri ân tới các khách hàng VIP & VVIP của mình bằng những workshop học làm bánh Trung thu các nước ngay tại TTP, cùng với sự hướng dẫn từ Chef Nguyễn Văn Khu, với 9 năm kinh nghiệm làm việc tại bếp bánh của khách sạn Melia và hiện tại là Intercontinental Hanoi West Lake.

Học làm bánh Trung thu vòng quanh châu Á cùng Tràng Tiền Plaza


Học làm bánh Trung thu vòng quanh châu Á cùng Tràng Tiền Plaza

Mới đây, các khách hàng VIP và VVIP của TTP đã được hướng dẫn thực hiện làm bánh trung thu Việt Nam với những bí quyết đặc biệt để làm nên hương vị đặc trưng riêng từ Chef Khu. Chị Ngô Phương Anh (một trong những vị khách VVIP của TTP) sau khi tham gia workshop cho hay: “Tôi cảm thấy vô cùng hài lòng với những chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của TTP. Tôi thực sự ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức; sự nhiệt tình của nhân viên TTP và đặc biệt là những chia sẻ, hướng dẫn hết sức hữu ích đến từ Chef Khu”.


Ngoài học làm bánh và nghe chia sẻ kinh nghiệm từ Chef Khu nổi tiếng, khách hàng đến tham dự workshop còn được nhận những món quà rất giá trị từ TTP và những đối tác của TTP là: 1 đồng hồ để bàn TTP trị giá 185.000 đồng, 1 chai rượu vang Pháp trị giá 400.000 đồng từ thương hiệu Tấn Khoa - nhà phân phối và cung cấp rượu vang và rượu mạnh hàng đầu tại Việt Nam, Voucher 1 buổi chăm sóc da trị giá 850.000 đồng và Phiếu giảm giá 20% tại Loyal Beauty Spa - Spa được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại chuyên ứng dụng các công nghệ làm đẹp tân tiến nhất hiện nay.


Học làm bánh Trung thu vòng quanh châu Á cùng Tràng Tiền Plaza

Vào các ngày 17 và 24/9, TTP sẽ tiếp tục tổ chức các workshop với chủ đề bánh trung thu Hàn Quốc và Nhật Bản, hứa hẹn sẽ là những buổi học và chia sẻ kinh nghiệm với rất nhiều điều mới lạ và thú vị. Nếu muốn sở hữu một cặp vé tham gia workshop này, các Quý khách hàng hãy nhanh chóng truy cập vào fanpage của TTP và tham dự Mini Game “Trung thu sum vầy hạnh phúc cùng TTP” để có cơ hội nhận vé và tham gia workshop đẳng cấp này.

Ngoài ra, từ ngày 21/9 đến 24/9, khi đến với TTP quý khách hàng sẽ được tặng ngay một hộp bánh Trung Thu hai bánh cao cấp thương hiệu Long Đình khi có hóa đơn mua sắm từ 3.000.000 đồng.

Tết Trung thu lần này, TTP đã đầu tư một số tiền không nhỏ để có thể mang đến cho Quý khách hàng những chương trình ấn tượng và mới lạ nhất. Vào ngày 1/10, workshop Dạy vẽ đèn lồng từ nghệ nhân nổi tiếng Doãn Thanh Hương sẽ diễn ra và hướng dẫn các khách hàng trang trí những chiếc đèn lồng Trung thu truyền thống ngay tại TTP.


Học làm bánh Trung thu vòng quanh châu Á cùng Tràng Tiền Plaza

Các sự kiện đón tết Trung thu sẽ diễn ra vào các ngày 30/9 và 4/10 với sự xuất hiện của show thời trang áo dài của hoa hậu Ngọc Hân và những tiết mục ca nhạc thiếu nhi đặc sắc. Bên cạnh những chương trình nghệ thuật mới lạ, TTP sẽ tổ chức múa lân bên trong và ngoài tòa nhà cùng với lễ rước đèn truyền thống để đón mừng Tết Trung thu.

Có thể nói, TTP luôn biết cách làm hài lòng và mang tới nhiều chương trình đặc sắc và giá trị cho khách hàng. Đến với TTP để có những trải nghiệm mua sắm văn minh và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất dịp Trung thu này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại các địa chỉ: Facebook: http://www.facebook.com/TrangTienPlazapage.

- Từ 21/9 đến 24/9: Chương trình tặng bánh Trung thu cao cấp Long Đình cho khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 3 triệu đồng.

- Các ngày 10, 17, 24/9: TTP tổ chức các workshop đặc biệt dành cho các khách hàng VIP và VVIP với những lớp học làm bánh trung thu các nước Việt Nam; Hàn Quốc và Nhật Bản, cùng với những phần quà tri ân giá trị bao gồm: 1 đồng hồ TTP; 1 chai rượu vang Pháp trị giá 400.000đ; 1 voucher chăm sóc da trị giá 850.000đ và 1 voucher giảm giá 20% tại Loyal Beauty Spa.

- Từ 19h30 đến 20h30 ngày 30/9: Lễ hội trông trăng với show thời trang áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân và chương trình ca nhạc thiếu nhi đặc sắc.

- Ngày 1/10: Tổ chức dạy vẽ đèn lồng

- Từ 19h30 đến 20h00 ngày 4/10: Tổ chức múa lân và rước đèn Trung thu tại TTP.









Tin liên quan

Đọc thêm

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới" Giải trí

Mrs World Bích Hạnh tham gia chương trình "Tháng Ba biên giới"

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh vừa tham gia tình nguyện trong chương trình “Tháng ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại Quảng Ninh. Hoạt động do Công an thành phố Hà Nội phối hợp các Đoàn Thanh niên của các đơn vị: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố Móng Cái, Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân đội, Đồn Biên phòng Pò Hèn, Quảng Ninh... thực hiện.
Những chiến lược đi đến thành công Giải trí

Những chiến lược đi đến thành công

TTTĐ - Ngành công nghiệp trò chơi di động đang trải qua một làn sóng chuyển đổi đáng chú ý, không chỉ trở nên đa dạng hóa bởi nhân khẩu học của người chơi mà còn là tính cạnh tranh cao trong các lượt tải về.
Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền Instant Article (Facebook)

Hành trình đăng quang Hoa hậu Doanh nhân của Phạm Lê Thu Hiền

TTTĐ - Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024 đã chính thức gọi tên thí sinh Phạm Lê Thu Hiền - SBD 212, đến từ Thanh Hoá.
Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại Giải trí

Diễn viên Hà Anh trải lòng về cuộc sống hiện tại

TTTĐ - Diễn viên Hà Anh cảm thấy có duyên khi tạm xa nghệ thuật và chuyển sang làm TikToker.
Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Xem thêm