Tag

Học sinh trường Hà Nội – Amsterdam tổ chức trại hè thú vị cho các em thiếu nhi Hà Nội

Nhịp sống trẻ 25/06/2017 16:14
aa
TTTĐ.VN - Các bạn học sinh ở Câu lạc bộ Green Hanoi – Amsterdam sẽ cùng với các gần 100 tình nguyện viên là các bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường THPT, Đại học trên địa bàn Hà Nội sẽ tổ chức một trại hè đầy lý thú kéo dài 6 ngày, từ ngày 26/6 đến 1/7 tại Hanoi Academy, dành cho các em nhỏ từ 7- 12 tuổi tại Thủ đô Hà Nội.

Học sinh trường Hà Nội – Amsterdam tổ chức trại hè thú vị cho các em thiếu nhi Hà Nội

Học sinh trường Hà Nội – Amsterdam tổ chức trại hè thú vị cho các em thiếu nhi Hà Nội

Trại hè Camp Blast 2016


Camp Blast là trại hè tổ chức cho các em nhỏ từ 7đến 12 tuổi với mục tiêu mang đến cho các em một mùa hè bổ ích và đầy niềm vui.

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức ăm 2010, đã gần một thập kỉ nay, Camp Blast trở thành “Thương hiệu” của Câu lạc bộ Green Hanoi – Amsterdam (GHA) – câu lạc bộ môi trường và xã hội có tiếng trong cộng đồng các trường trung học tại Hà Nội.

6 năm qua, các mùa Camp Blast từng bước từng bước hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn với quy mô ngày càng lớn, trở thành một sân chơi lành mạnh và được yêu thích, tin tưởng bởi hàng ngàn phụ huynh và học sinh trên khắp Thủ đô. Chỉ gói gọn trong một tuần, Camp Blast khơi gợi cho các em phát triển cá tính của mình.

Năm nay, Camp Blast mang đến một làn gió mới với chủ đề “Cỗ máy thời gian”. Đó là nơi các em được học từ những ngày Trái đất còn là thuở hồng hoang. Rồi dọc theo chiều dài lịch sử, làm quen với những cô công chúa, những chàng hoàng tử tưởng như chỉ có trong truyện cổ tích. Và các em được đến với tương lai – thời đại của công nghệ, nơi nhiên liệu sạch và các vấn đề môi trường là mối quan tâm lớn. Nhưng tất cả những điều đó không hề xa vời, bởi BTC đã dày công chuẩn bị các trò chơi team building, các hoạt động nghệ thuật và thể thao để các em hòa nhập nhanh chóng và tiếp thu kiến thức một cách độc đáo.

Cụ thể, ngày 1, các em sẽ được làm quen với nhau qua các hoạt động thể thao tập thể. Ngày 2, các em sẽ được tìm hiểu về thời kì sơ khai và những nền văn minh cổ đại. Ngày 3 sẽ là những kiến thức về thời đại Phong kiến. Ngày 4 các em sẽ được khám phá thế giới khoa học. Ngày 5 sẽ là những tìm tòi thú vị về con người và vũ trụ. Ngày 6 sẽ là Gala tổng kết chương trình.

Học sinh trường Hà Nội – Amsterdam tổ chức trại hè thú vị cho các em thiếu nhi Hà Nội

Với những hoạt động học tập, sinh hoạt và trải nghiệm mới mẻ, Green Hanoi – Asterdam là một Câu lạc bộ về Môi trường và Xã hội của các học sinh trường THPT chuyên Hà nội – Amsterdam. Được thành lập từ năm 2010, câu lạc bộ đã không ngừng mở rộng sang các lĩnh vực từ môi trường, từ thiện nói riêng đến các hoạt động xã hôị nói chung, đạt được nhiều thành công rực rỡ.

Green Hanoi – Asterdam đã tổ chức nhiều sự kiện đầy ý nghĩa, có sức hút mạnh mẽ tới cộng đồng học sinh trên toàn thành phố Hà Nội như Green life, tết Ấm áp và Camp Blast. Những sự kiện này đều đạt được những thành tựu đáng chú ý.

Chương trình Green life 2017 đã quyên góp được gần 500kg giấy vụn đồng thời kêu gọi, tuyên truyền tới hang trăm bạn học sinh về ý thức bảo vệ môi trường nước.

Chương trình tết Ấm áp 2017 đã diễn ra tốt đẹp với gần 150 chiếc bánh chưng được trao cho Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em, Huyện Ba Vì, Hà Nội.

Học sinh trường Hà Nội – Amsterdam tổ chức trại hè thú vị cho các em thiếu nhi Hà Nội

Và đặc biệt, chương trình Camp Blast 2016 đã tổ chức thành công với hơn 150 trại viên nhỏ tuổi cùng hơn 100 tình nguyện viên, đầy ắp những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt năm ngày học tập, vui chơi. Với chủ đề “Những miền đất hứa”, Camp Blast 2016 đã đưa các em nhỏ “vi vu” tới những miền đất thần bí, diệu kì và đầy lí thú. 6 ngày trại hè là 6 ngày các em được khám phá, vui chơi, vén màn bao điều thú vị.

Đó là những phát minh, sáng kiến kì diệu trong khoa học; là những nhịp phách, giai điệu làm cuộc sống rộn ràng, rực rỡ hơn; là những nét văn hóa đặc sắc khắp năm châu, là màu xanh tuyệt đẹp của thiên nhiên, cây cỏ. “Miền đất hứa” không chỉ là nơi các em mang theo những ước mơ mà còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ ấy qua việc thử sức với những nghề nghiệp mình mong muốn làm trong tương lai, đồng thời hoàn thiện bản thân và trưởng thành trong nhận thức.

Trên hết, tại Camp Blast 2016, các em đã có một khoảng thời gian thực sự “bùng nổ” với những niềm vui, tiếng cười, với những trải nghiệm và được tận hưởng một mùa hè vô cùng năng động và bổ ích.

Tin liên quan

Đọc thêm

Thanh, thiếu niên tận hiến phụng sự cộng đồng Camera 360 trẻ

Thanh, thiếu niên tận hiến phụng sự cộng đồng

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (19/4/1994 - 19/4/2024), ngày 12/4, Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên (YSW) - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động với nhiều nội dung đa dạng, phong phú.
Thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Nhịp sống trẻ

Thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội vừa chính thức ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Nữ nghệ sĩ ưu tú 9X “chung tình” với xiếc Camera 360 trẻ

Nữ nghệ sĩ ưu tú 9X “chung tình” với xiếc

TTTĐ - Nữ nghệ sĩ Lô Thị Ngọc Thúy (công tác tại Liên đoàn Xiếc Việt Nam) được vinh danh là Gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2024. Dịp đầu năm nay, cô cũng đón nhận danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (NSƯT).
Tạo môi trường thuận lợi để thanh niên phát huy đổi mới sáng tạo Đối thoại với Thanh niên

Tạo môi trường thuận lợi để thanh niên phát huy đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 158/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Chương trình gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024.
Tuổi trẻ Bình Dương viết tiếp bản hùng ca Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Bình Dương viết tiếp bản hùng ca

TTTĐ - Tối 10/4, Đoàn Nghệ thuật quần chúng Tỉnh đoàn Bình Dương tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X năm 2024 (khu vực 1) tại Nhà hát Quân đội phía Nam.
Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn

TTTĐ - Phong trào “Kế hoạch nhỏ” của thiếu nhi Việt Nam ra đời từ năm 1958, được các địa phương, đơn vị triển khai sáng tạo, đem lại hiệu quả giáo dục sâu sắc về ý thức tiết kiệm, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau trong thiếu nhi Việt Nam.
“Quyển vở yêu thương” tặng thiếu nhi Điện Biên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Quyển vở yêu thương” tặng thiếu nhi Điện Biên

TTTĐ - Sáng 11/4, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức Hội thu chương trình “Quyển vở yêu thương", ủng hộ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn năm 2024. Đồng chí Đào Đức Việt, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đến dự chương trình.
Ngắm đường Phan Đình Phùng trải thảm lá vàng Nhịp sống trẻ

Ngắm đường Phan Đình Phùng trải thảm lá vàng

TTTĐ - Cứ đến tháng 4 hằng năm, những hàng cây sấu hai bên đường Phan Đình Phùng (quận Ba Đình, TP Hà Nội) lại đến mùa thay lá. Những chiếc lá rơi nhuộm vàng cả một đoạn đường dài đã tạo nên một nét đẹp lãng mạn độc đáo.
Sinh viên tiếp cận với nhu cầu thực tế từ Ngày hội việc làm Camera 360 trẻ

Sinh viên tiếp cận với nhu cầu thực tế từ Ngày hội việc làm

TTTĐ - Sáng 10/4, trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Ngày hội giới thiệu việc làm và Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với 24 đối tác. Sự kiện đã thu hút hơn 40 đơn vị tham gia các gian hàng, trao đổi, quảng bá thông tin, tuyển dụng.
Sinh viên Học viện Tài chính khởi động “You can” lần thứ 12 Camera 360 trẻ

Sinh viên Học viện Tài chính khởi động “You can” lần thứ 12

TTTĐ - “You can” lần thứ 12 - Cuộc thi tìm kiếm nguồn nhân lực dành cho sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội do các bạn sinh viên Câu lạc bộ Kỹ năng cuộc sống - Học viện Tài chính tổ chức vừa chính thức khởi động.
Xem thêm